ครูวงโยหื่นลวงเด็กอนาจารสั่งกินน้ำอสุจิ รีดเงินแลกภาพลับ เหยื่อทน 6 ปีขอสู้ (คลิป)

8 มิ.ย. 65

จากกรณีที่สำนักงานทนายความจิตอาสา ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี น.ส.น้ำหวาน (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือ ทนายโป้ง ประธานชมรมทนายความจิตอาสา เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 7 มิ.ย. 65 เพื่อขอความช่วยเหลือ

910519

เป็นเหตุการณ์สมัยตนเองเรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนชื่อดังย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ถูกครูสอนดนตรีหลอกให้อมนกเขา กลืนน้ำอสุจิ หลังถูกลวงหลวมตัวให้ถ่ายรูปหน้าอกส่งเข้ามือถือ ต่อมาครูได้นำรูปไปใช้ในการข่มขู่เพื่อกระทำอนาจารตลอดช่วงมัธยมศึกษา โดยมีคลิปเสียงการสนทนากับครูเป็นหลักฐาน

173133

ล่าสุด วันที่ 8 มิ.ย. 65 ทีมข่าวเดินทางมาพบ น.ส.น้ำหวาน ยืนยันว่าตนถูกกระทำอนาจารตั้งแต่ชั้น ม.1 โดยไม่ใช่เป็นการแลกเกรด แต่เป็นเพราะหลวมตัวจากคำพูดของครูที่คุมวงโยธวาทิตว่าอยู่กันเป็นครอบครัว พร้อมกับกระทำกับเด็กคนอื่นด้วย ซึ่งมีหลักฐานที่มีให้ทีมข่าวทั้งแชตการพูดคุยกับครูรายนี้ ร่วมถึงคลิปเสียงที่บันทึกไว้ได้เมื่อปี 2562 ตอนนี้อยู่ ม.6

228549

โดยคลิปเสียงสนทนาช่วง ม.6 ตนบอกว่าเริ่มหนีห่างจากครูรายนี้มาได้บ้าง ซึ่งครูพยายามโทรมาหาว่าให้ไปหาที่ห้องโยฯ "รีบ ๆ ทำ จะได้ไปทำอย่างอื่นต่อ" แต่ตนไม่ได้ตอบรับ และไม่ได้ไปพบครู ซึ่งเป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 62 มีแชตที่ได้กู้กลับมาได้ เป็นการสนทนากับครูเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 62 เชิงบังคับให้ตอบรับว่าจะทำตามทุกอย่างและให้สัญญาว่าจะไม่พูด ไม่บอกใคร จะทำตามทุก ๆ ข้อ

ขณะเดียวยังมีสลิปการโอนเงินให้ครู 1,000 บาทด้วย โดยโอนเพราะครูข่มขู่ แต่ตนจำเรื่องราวไม่ได้แล้วว่าโอนเงินให้ครูทำไม ครูเคยขอให้โอนเงินอีก 3,000 บาท เพื่อไปซื้อเซ็กซ์ทอยจะได้ไม่ยุ่งกับตนอีก แชตล่าสุดที่หาได้เป็นช่วงเรียนมหาวิทยาลัยแล้วครูจะส่งสติกเกอร์หมีสัญญาลักษณ์ เป็นการทวงให้ตนถ่ายรูปส่งไปให้อีก

นอกจากนี้ มีแชตยืนยันคนที่เห็นเหตุการณ์ขณะที่ถูกครูกระทำเป็นเพียงบทสนทนาเท่านั้นว่า "ก็วันนั้นพี่ลืมของไว้ห้องโย ตอนนั้นยังอยู่ ในวง พี่ขึ้นห้องไปแล้ว ได้ยินเสียงคน ลุกลนไรในห้องเล็ก ๆข้างหลัง แล้วเห็นพี่ที่เป็นรุ่นพี่ม.ปลายออกมา ไม่ได้ใส่กระดุมเห็นเสื้อในเลย ยังจำได้ชัดเลยว่าสีขาวลายฟ้า แล้วในห้องนั้นก็มีฮกอยู่คนเดียวด้วย ตอนแรกก็คิดไปเอง แต่พอ…มาบอกงั้นเลยมั่นใจ"

533587

น.ส.น้ำหวาน เปิดเผยอีกว่า ตนชอบเล่นดนตรี จึงเข้าร่วมวงโยฯ โดยมีครูยศร้อยตรี อายุปัจจุบัน 35 ปี ดูแลอยู่ตั้งแต่อยู่ชั้น ม.1 ได้เข้าร่วมกิจกรรมซ้อมดนตรีปกติ มีเพื่อนทั้งหญิงและชายร่วมซ้อมด้วย กระทั่งในครั้งแรกที่ถูกกระทำคือช่วงมัธยมศึกษาปีที่ 1 ครูอ้างยกเครื่องดนตรีเมื่อยให้ตนไปนวดให้ และบอกว่านวดดีให้ไปนวดสองต่อสองแต่ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น ต่อมาช่วงในเวลาใกล้เคียงกันการกระทำครูเริ่มต้นขึ้นหลังมีรุ่นพี่รายหนึ่งคุยเรื่อง 18+ ซึ่งครูฟังอยู่ครูจึงมาถามตนว่าอยากรู้เรื่องหรือไม่ และมองว่าถ้าฟังเรื่องนี้ต้องไปคุยในที่ลับ ถ้าคุยในที่แจ้งอาจไม่เหมาะสม จึงมองเป็นเรื่องปกติ ด้วยความเป็นเด็กตนจึงเดินตามครูไปในห้องโน้ตเล็ก ๆ แต่ครูกลับเปิดอวัยวะให้ตนจับ ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกจึงยอม และมักถูกเรียกให้ไปนวดให้ครูตลอด โดยครูมักพูดว่า “เราอยู่กันแบบครอบครัว” และให้เด็กนักเรียนผู้หญิงคนอื่น ๆ นวดขา แขน และกดหลัง ให้เช่นเดียวกัน ตนก็มองเป็นเรื่องปกติ และเป็นคนหัวอ่อนด้วย ตามใครไม่ทัน

จากปลายมัธยมศึกษาปีที่ 2 ต้นปี 2558 เริ่มหนักขึ้นเป็นการนัดให้ไปหา ไปนวด ตัวต่อตัวพร้อมเปิดคลิป 18+ ให้ดู อธิบายให้ศึกษาเรื่องนี้ไว้ แต่ตนก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ชอบที่ครูเปิดคลิปให้ดู ครูก็อ้างว่าดูไว้จะได้เอาตัวรอดในสังคม และเรียกรุ่นพี่ไปกอด แต่กลับลวงจับหน้าอก ก่อนโทรมาคุยหว่านล้อมนานกว่า 3 ชม. ตนหลวมตัวถ่ายรูปหน้าอกส่งไปให้ครู ครูจึงนำรูปนี้ขู่ตนเรื่อยมา และกระทำช่วงพัก และทำกิจกรรมที่มีโอกาส โดยช่วงที่หนักมากที่สุดคือตนอยู่มัธยมศึกษาปีที่ 4 ปลายปี 2560 ให้ไปนวด กินน้ำอสุจิ และคลายใส่แก้ว และกินใหม่ ซึ่งช่วงตนเรียน ม.4 มีช่วงที่ครูไปบวช ก็ยังทักมาขู่ให้ตนถ่ายรูปหน้าอกส่งไปให้อีก

สุดท้ายตนหาวิธีการเลี่ยงไม่ไปเจอหน้าครูหลังครูสึกออกมาช่วงมัธยมศึกษาปีที่ 5 จึงได้แค่นวดต่อหน้าเพื่อนคนอื่น แต่ก็ยังขู่ให้ส่งรูปหน้าอก และพออยู่ชั้น ม.6 ก็เริ่มตีตัวออกห่าง อ้างไปติวบ้าง ติดเรียนบ้าง จนอยู่มหาวิทยาลัยก็ไม่หาครูรายนี้ แต่เคยโทรไปปรึกษาเรื่องเอกสารเรียนจบ แต่ครูมีการข่มขู่ให้ส่งรูปตนจึงไม่ติดต่อครูอีก สำหรับตนที่เลือกเงียบเพราะสบสน กลัว และงงว่าเป็นเรื่องปกติหรือไม่ ไม่รู้จะปรึกษาเรื่องนี้กับใครทั้งที่ไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรเลย จนสุดท้ายเริ่มโตว่าไม่ปกติ แต่ครูก็ให้ตนสาบาน ห้ามพูด ขู่จะทำให้คนอื่นเกลียด เอารูปมาขู่ แต่ก็อ้างจะลบ แต่จู่ ๆ ก็โชว์รูปขู่ อย่างไรก็ตามในวันนี้ที่ลุกขึ้นมา คือย้อนกลับไปในวันที่ถูกกระทำ คือไม่เคยมีความสุขเลย มองถ้าคนอื่นเจอจะทนได้ไหม จะไปฆ่าตัวตายเหมือนที่เป็นข่าวและถ้าโดนจะมีใครในวงโดนอีกหรือไม่ สุดท้ายไม่อยากให้เรื่องผ่านไป จึงลุกมาต่อสู้

495957

โดยได้สอบถามเด็กนักเรียนหลายคนยืนยันว่าปัจจุบันไม่มีใครเคยถูกครูคนนี้กระทำ ทราบว่าเป็นเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นกับรุ่นพี่ และมีการติด แฮชแท็กบนทวิตเตอร์ #ขึ้นเทรนTwitter #โรงเรียนดังย่านบางกร่าง

ทีมข่าวตรวจสอบ #โรงเรียนดังย่านบางกร่าง ในทวิตเตอร์ พบมีการพูดถึงการกระทำอนาจารของครูรายนี้ เช่น ระบุว่าการศึกษาเป็นเรื่องสำคัญ แต่กลับปฏิบัติกับเราเหมือนคนไร้การศึกษา #การศึกษาฆ่าฉัน, บางรายโพสต์เรื่องราวถึงครูรายนี้ได้ลาออกไปแล้ว แต่เป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมหลักฐานที่จะดำเนินคดีกับครูรายนี้ พร้อมแสดงความคิดเห็นอีกว่าใครถูกครูรายนี้กระทำอนาจารให้ส่งหลักฐานจะร่วมกันเอาผิดกับครูรายนี้

ด้านรองผู้อำนวยการโรงเรียนให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้มีประเด็นดังกล่าวในโลกออนไลน์ จึงทำการสอบสวนภายใน ซึ่งครูที่ถูกกล่าวหา เป็นครูสอนวิชาดนตรี ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุดังกล่าว พร้อมขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกจากราชการ ทั้งที่อ้างว่าไม่ผิด ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ใบลาออกยังไม่มีผลทันที จึงมีการสั่งย้ายครูคนดังกล่าวไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาก่อน ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโรงเรียนยังไม่ทราบรายละเอียด เพราะผู้เสียหายยังไม่เข้ามาร้องเรียน จึงอยากฝากว่าให้ผู้เสียหายเข้ามาให้ข้อมูลกับทางโรงเรียน จากนั้นโรงเรียนจะส่งเรื่องให้ทางสำนักงานเขตดำเนินการต่อเพื่อพิจารณาเรื่องการสอบสวนและลงโทษหากครูมีความผิดจริง ยืนยันทางโรงเรียนไม่ปกป้องคนผิดแน่นอน

545336

ด้านนางสาวน้ำใจ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เพื่อนสาวนางสาวน้ำหวาน เป็นคนประสานกับเหยื่อรายอื่น ๆ เพื่อรวบรวมข้อมูล เนื่องจากเหยื่อรายอื่นยังไม่พร้อมเปิดเผยตัว ย้ำว่ายังมีผู้เสียหายอีกประมาณ 3-4 ราย โดยตนรวมรวมเรื่องราวจากรุ่นพ่อของเหยื่อทราบว่ารายที่ 2 สมัยเรียนอยู่ชั้น ม.5 โดนครูลวนลาม จนละเมอว่า ”อาจารย์อย่าทำหนู” และแฟนหนุ่มได้ยิน จึงจับจ้องครูรายนี้

กระทั่งพบครูนัดหมายรุ่นพี่ไปหาที่ห้องซ้อมดนตรีช่วงเช้าพยายามกระทำอนาจรรุ่นพี่รายนี้จึงเข้าช่วย และให้ครูกัมกราบขอโทษ และสัญญาว่าจะไม่ทำกับเด็กในวงโยฯอีก พร้อมอัดเสียงไว้เป็นหลักฐาน และเรียกเงินหลักหมื่น เพื่อแลกกับการจบเรื่องนี้ ซึ่งผู้เสียหายรายนี้กำลังกู้คลิปเสียงอยู่ ซึ่งจากการรวบรวมคำสารภาพจากผู้เสียหายบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าครูชอบพูดหว่านล้อมเด็กว่าเราอยู่กันเป็นครอบครัว ให้เชื่อใจกัน ซึ่งเด็กนักเรียนเคยขอให้ติดกล้องวงจรปิดในห้องซ้อม ซึ่งครูก็ไม่ทำเรื่องขอให้บอกเพียงว่าให้เชื่อใจกัน

อย่างไรก็ตาม ตนมองว่าเหยื่อทุกคนกลัว ตนถามเพื่อนสาวว่าทำไมไม่คิดบอกใคร เหยื่อบอกว่าตัวอาจารย์ดูดีมากมากในสายตาทุกคนต่อให้พูดก็ไม่มีใครเชื่อ ซึ่งวันนี้ครูในโรงเรียนทราบยังบอกกับเด็กว่าอย่าไปพูดถึงครูคนนี้เลย สำหรับเหยื่อทุกคนไม่ได้ออกมาสู้ ซึ่งเลือกทิ้งเรื่องไว้ อย่างเพื่อนสาวตนก็อยากยอมแพ้แล้ว เพราะที่ผ่านมาโดนขู่ กลัวรูปตัวเองจะไปอยู่ในเว็บ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส