"บอย-เจี๊ยบ" ยกเค้กก้อนโตเซอร์ไพรส์ "พัค ยูชอน" ในวันเกิดครบรอบ 36 ปี

7 มิ.ย. 65

บอย และ สาวเจี๊ยบ พิจิตตรา ทำเซอร์ไพรส์ยกเค้กก้อนโตอวยพรวันคล้ายวันเกิดหนุ่ม พัค ยูชอน อายุครบ 36 ปี

เจี๊ยบ พิจิตตรา

เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากๆ สำหรับนักร้องหนุ่มบอย พีซเมคเกอร์ กับ นักร้อง-นักแสดงหนุ่มหล่อแดนกิมจิ อย่าง พัค ยูชอน (Park Yu Chun) หลังจาก พัค ยูชอน ศิลปินเกาหลีขวัญใจชาวไทย

 

 

ที่เดินทางมาจัดคอนเสิร์ต 2022 LOGBRIDGE “YU AND YOUR DAY” FAN – CON Celebrate his birthday together with Park Yu Chun ฉลองครบรอบวัย 36 ปี ที่ประเทศไทย เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศในงานคอนเสิร์ตเป็นไปอย่างสุดพิเศษที่แสนจะอบอุ่นหัวใจ

 

บอย

สำหรับงาน Fan - Con ครั้งแรกในรอบหลายปีนี้ Park Yu Chun รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่มีโอกาสได้พบกับแฟนๆชาวไทย และแฟนๆจากต่างประเทศที่มาร่วมกันส่ง กำลังใจและรวมไปถึงร่วม Celebrate วันเกิดในปีนี้ของเขา กันอย่างเหนียวแน่น ซึ่งภายในงานได้มีกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่ทาง พัค ยูชอน เตรียมมา เพื่อมอบให้กับแฟนๆฟินกันแบบเต็มอิ่มสมกับการรอคอย

 

พาร์ค ยูชอน

และในงานนี้ หนุ่มบอย และ สาวเจี๊ยบ พิจิตตรา ก็ได้แอบซุ่มทำเซอร์ไพรส์ หนุ่ม พัค ยูชอน ด้วยเค้กก้อนโตเป็นรูปหน้าการ์ตูนที่หนุ่มพาร์ค นั่นชื่นชอบพร้อมอวยพรด้วยว่า "Happy Birthday Brother #yuchun 4/6🎂 I wish you success & happy with everything in your life God Bless You❤️ #parkyuchun" ทำเอา หนุ่มพาร์ค ถึงกับปลื้มปริ่มจนยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว   

 พัค ยูชอน

พาร์ค ยูชอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส