เผาแล้ว "น้องกล้วยปิ้ง" เด็กออทิสติก 11 ขวบ ถูกทำร้ายดับในหอพัก รร.

6 มิ.ย. 65

เศร้าเผาศพ "น้องกล้วยปิ้ง" เด็กออทิสติก 11 ขวบ ถูกทำร้ายดับในหอพัก ชาวบ้านเผย รร.มอบเงินเยียวยาครอบครัว ส่วนคดีความให้เป็นไปตามกฎหมาย

 

ตามที่ได้มีการเสนอข่าว เด็กชายออทิสติก วัย 11 ปี ถูกทำร้ายร่างกายและเสียชีวิตในหอพักโรงเรียน ช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 3 มิถุนายน 2565 ไปแล้วนั้น



ล่าสุดหลังจากญาติเข้ารับร่างของ "น้องกล้วยปิ้ง" มาประกอบพิธีทางศาสนา เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 6 มิถุนายน 2565 นายอำเภอวังชิ้นมาเป็นประธานพิธีฌาปนกิจณฌาปนสถานบ้านเปาปม ต.นาพูน อ.วังชิ้น ในการนี้มี นายอดุล เทพกอม ศึกษาธิการจังหวัดแพร่ นางอนงค์ เจริญวัย พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแพร่และคณะครู รร. ร่วมงาน บรรยายกาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก



หลังเสร็จพิธี นางอนงค์ เจริญวัย พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแพร่ลงพื้นที่ดูบ้านนางปวีนา แม่น้องกล้วยปิ้งเพื่อสำรวจข้อมูลไปประกอบการหาแนวทางการช่วยต่อไป



ทางด้านครอบครัวยังไม่สะดวกพูดคุยกับผู้สื่อข่าว เนื่องจากยังอยู่ในอาการเศร้าโศก ได้สอบถามชาวบ้านทราบว่าทาง รร.ได้ตกลงให้การเยียวยาเป็นเงินจำนวนหนึ่งแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต ส่วนทางด้านคดีก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

 

ซึ่งขณะนี้ยังต้องรอผลชันสูตรและผลการตรวจดีเอ็นอีกก่อนถึงจะสามารถสรุปถึงสาเหตุการเสียชีวิตได้



ในส่วนของผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นเด็กออทิสติกเช่นกัน ทางด้านโรงเรียนร่วมกับเจ้าหน้าที่ พม.นำตัวเด็กคนดังกล่าวเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจระดับขีดความสามารถและประเมินอาการร่างกายของน้อง เพื่อนำไปประกอบสํานวนคดีของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

 

น้องกล้วยปิ้ง

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส