"แอนนา" ขอใช้สิทธิ PDPA หลังถูกตม.ถ่ายคลิปตั้งแต่ลงจากเครื่อง

6 มิ.ย. 65

แอนนา เคลื่อนไหว หลังถูกเจ้ากน้าที่ ตม. ควบคุมตัว โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "สิทธิผู้ต้องหาไม่มีอยู่จริง" โดนถ่ายรูปตั้งแต่นาทีที่ลงเครื่อง

 

จากกรณีที่ “นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา” ผู้ต้องหาคดีหวยทิพย์ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า เป็น CEO กรรมการบริหารและทำหน้าที่โฆษณาชักชวนให้กับ “โชคดีลอตเตอรี่” แพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีการนำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาจำหน่ายในแพลตฟอร์มของตัวเองโดยที่ไม่มีสลากตัวจริง โดยสลากดังกล่าวไปซ้ำกับสลากที่กองสลากพลัสจำหน่ายและมีตัวจริงอยู่ในงวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

ซึ่งเจ้าตัวได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองมารับตัวพร้อมกับหมายจับ ในทันทีหลังจากที่เธอลงจากเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิในวันที่ 6 มิ.ย.65 เวลา 05.55 น.

 

ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีที่ตนถูกควบคุมตัวโดยระบุข้อความว่า "สิทธิผู้ต้องหาไม่มีอยู่จริง โดนตม.ถ่ายรูปถ่ายคลิปตั้งแต่นาทีที่ลงเครื่อง Welcome to thailand" 

แอนนา

 

พร้อมทั้งยังได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมอีกว่า เธอได้ขอความกรุณาจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองาขอใช้สิทธิ pdpa แต่สุดท้ายแอนนาก็ถูกละเมิดสิทธิตั้งแต่เจ้าหน้าที่รัฐจนถึงสื่อใหญ่ ถ้าเป็นตาสีตาสาคนธรรมดาเค้าจะปกป้องตัวเองอย่างไร

แอนนา

วันนี้​ (6  มิ.ย.)​ เมื่อเวลา 09.20 น. ที่ สน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา หลังจากถูกตำรวจควบคุมตัว กรณีมีหมายจับ พบเป็น CEO กรรมการบริหารและทำหน้าที่โฆษณาชักชวนให้กับ “โชคดีลอตเตอรี่” แพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีการนำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาจำหน่ายในแพลตฟอร์มของตัวเอง โดยที่ไม่มีสลากตัวจริง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่แอนนาลงจากรถ ได้มี พุดเดิ้ล ยุพดี หรือ พุดเดิ้ล ทีวีพูล เพื่อนสนิทได้รีบเข้าไปไถ่ถาม โดยแอนนา กล่าวเพียงสั้น ๆว่า “รอแป๊บนึง เดี๋ยวออกมา” ก่อนที่จะถูกตำรวจคุมตัวเข้าห้องสอบสวน เพื่อสอบปากคำ

 

ต่อมา 09.30 น. ทนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความของ แอนนา เดินทางมาถึงที่ สน.ทองหล่อ พร้อมกับให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า ตั้งแต่ที่แอนนาลงเครื่องแล้วถูกควบคุมตัว ก็ยังไม่ได้พูดคุยกันเลย แต่เบื้องต้น ได้เตรียมวงเงินประกันจำนวน 75,000 บาท ตามจำนวนเท่ากันกับของ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส