อีฟ-อาเปี๊ยก บอกลาครั้งสุดท้ายส่ง "ต้อย เศรษฐา" ขึ้นสวรรค์อย่างหมดห่วง

5 มิ.ย. 65

อีฟ พุทธธิดา และ เปี๊ยก อรัญญา เปิดใจก่อนจะถึงพิธีพระราชเพลิงศพ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา เผยพ่อยังอยู่ไม่ไปไหน แต่วันนี้ต้องบอกลาครั้งสุดท้าย ส่งขึ้นสวรรค์อย่างหมดห่วง



โดย "อีฟ" เผยว่า "ผ่านมาร้อยกว่าวันแล้วแต่พ่อยังไม่ได้ไปไหน" ด้าน "อาเปี๊ยก" เสริมทันทีว่า "เขาอยู่รอบๆ เรา" ซึ่ง "อีฟ" พูดต่อว่า "แต่คิดว่าวันนี้คุณพ่อน่าจะไปสวรรค์แล้ว ถึงเวลาที่เขาจะต้องไปสู่ภพภูมิใหม่แล้ว"


"อาเปี๊ยก"
เผยต่อว่า "เราก็ทำใจประมาณหนึ่งแล้ว และก็บอกว่า ไม่ต้องห่วงพวกเรา เราก็คุยกับทุกวันว่าไม่ต้องห่วงนะ เราพร้อมที่จะดูแลตัวเอง ถามว่าที่ผ่านมาได้มาหาหรือเข้าฝันไหม ไม่มาหรอกค่ะ ไม่รู้สิ คือเราก็คุยกับเขาในสำนึกของเรานะ ไม่มีอะไร"


นอกจากนี้ ลูกเขย "ต้น เติมศักดิ์" ที่เพิ่งลาสิขาหลังจากบวชให้อาต้อย ได้เผยว่า "เพิ่งลาสิกขามาเมื่อวานซืนครับ ก็ได้ทำตามที่ได้ตั้งใจไว้ และรู้สึกว่าคุณพ่อคงจะได้รับการการทำกุศลในครั้งนี้ครับ จากนี้จะทำตามที่พ่อเคยสอนไว้ครับ และมั่นใจว่าต้องทำให้ได้ดีที่สุด ผมก็มีรับปากไว้กับคุณพ่อเหมือนกัน แกไม่ได้ขออะไรมาก แค่ขอให้ดูแลคุณแม่และอีฟและหลานอีกคนให้ดีที่สุด ให้เท่ากับที่แกรักมากที่สุดครับ"


สำหรับเรื่องอัฐิ "อีฟ" เผยว่า "พรุ่งนี้เราจะลอยอังคารค่ะ จะไปที่สมุทรปราการ ปากน้ำค่ะ ลอยทั้งหมดเลยค่ะ เพราะคุณพ่อเป็นคนริเริ่มความคิดนี้ตั้งแต่ช่วงคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยาย ก็ขอให้ลอยหมด คือกลัวลูกหลานจะดูแลไม่ได้ คุณพ่อก็บอกว่าจริงๆ แล้วเรามีสิ่งแทนใจอย่างอื่นอยู่แล้ว มีเยอะแล้ว ไม่จำเป็นจะต้องเก็บอัฐิไว้ให้ลูกหลานดูแลหรือเป็นภาระที่เขาอาจจะไม่เข้าใจแล้ว คุณพ่อก็เลยบอกว่าให้ลอยให้หมด"

 1654428091717

s__101040164

s__101040156

s__101040160

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ประมวลภาพบรรยากาศ พระราชทานเพลิงศพ "ต้อย เศรษฐา"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส