ชูวิทย์ อัด ศรีสุวรรณ ดูถูกคะแนนเสียงประชาชน ถาม คิดว่าตัวเองเป็นใคร

31 พ.ค. 65

ชูวิทย์ โพสต์ถาม ศรีสุวรรณ คิดว่าตัวเองเป็นใคร ดูถูกเสียงของประชาชน 1.38 ที่เลือก ชัชชาติ คิดว่า 1 เสียงร้องของตัวเองจะเอาชนะ ได้ 

 

วันนี้ (31 พ.ค.65) นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า "บ่ายวันนี้ ได้ข่าวจะมีคน กทม. 1.38 ล้านคน ดิ้นชักดิ้นงอเป็นไส้เดือนกิ้งกือบนกองขี้เถ้าไฟ ไม่รู้ว่าจะเฮ หรือโฮ" หลังจากที่ตนได้ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ขอให้สอบสวน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ กรณีของป้ายหาเสียง

 

ล่าสุด นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ถึง นายศรีสุวรรณ ระบุว่า "เมื่อประชาชนคนกรุงเทพฯ 1.38 ล้านคน ลงคะแนนเลือกผู้ว่าฯ กทม. เพื่อสิ่งที่ดีกว่า แต่คนอย่างศรีสุวรรณ ดูถูกว่าเป็น “ไส้เดือนกิ้งกือบนกองขี้เถ้าไฟ” สะใจเหลือเกินกับสิ่งที่ตัวเองทำไป ดี๊ด๊าเหมือนปลากระดี่ได้น้ำ คิดว่า 1 เสียงร้องของตัวเองจะเอาชนะเสียงของประชาชนได้ คุณดูถูกคนลงคะแนนเกินไปแล้ว คิดว่าตัวเองเป็นใคร?"

ชูวิทย์

 

ขณะเดียวกันทางด้านของชาวเน็ตได้สร้างแคมเปญผ่านเว็บไซต์ change.org เพื่อเปิดพื้นที่ให้ประชาชนร่วมลงชื่อถอดถอน นายศรีสุวรรณ จรรยา ออกจากเลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย อีกด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-ชาวเน็ตเปิดทัวร์! ตั้งแคมเปญถอดถอน ศรีสุวรรณ ชี้ ร้องเรียนขัดขวางความเจริญ

-ศรีสุวรรณ บุก สน.ดอนเมือง แจ้งความเอาผิดผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม.-ส.ก.ไม่เก็บป้ายหาเสียง

-"ศรีสุวรรณ" ลุย 3 โรงพัก เอาผิด "ชัชชาติ" ไม่เก็บป้าย มีลุ้นให้พรุ่งนี้ กกต.แจกใบเหลือง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม