วัดจุฬามณี เปิดแล้ว! นักท่องเที่ยวหลั่งไหลขอพรท้าวเวสสุวรรณแน่นวัด

29 พ.ค. 65

เปิดแล้ว! วัดจุฬามณี นักท่องเที่ยวเฮ หลั่งไหลกราบไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณกันอย่างคึกคัก สามารถขับรถมาจอดบริเวณหน้าวัดแล้วเข้าสักการะขอพรท้าวเวสสุวรรณได้ทุกวัน

วัดจุฬามณี อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ได้เปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว เข้าสักการะกราบไหว้หลวงพ่อเนื่องอดีตเจ้าอาวาสวัดจุฬามณีและท้าวเวสสุวรรณ แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถขับรถมาจอดบริเวณหน้าวัดแล้วเข้าสักการะขอพรท้าวเวสสุวรรณได้ทุกวัน ขณะที่ทางวัดจุฬามณีก็ได้มีมาตรการตั้งจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิทุกคนก่อนที่จะเข้าบริเวณวัด เพื่อเป็นการป้องกัน การระบาดของโควิด อย่างเข้มงวด และจัดระเบียบการเดินทางเข้าวัดและออก และก็ได้รับความร่วมมือจากประชาชนและนักท่องเที่ยวปฏิบัติตามระเบียบของวัดที่จัดไว้

วัดจุฬามณี

 

ขณะนี้ก็มีประชาชนและนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศหลั่งไหลมาที่วัดกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก่อนหน้านั้นวัดได้ปิดปรับปรุงไประยะหนึ่ง ทำให้มีประชาชนแล้วนักท่องเที่ยว นำดอกกุหลาบแดง มากราบไหว้บูชาท้าวเวสสุวรรณและขอพรสิ่งที่ตนเองต้องการแต่สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือการเขย่าติ้วขอโชคลาภได้เลขแล้วก็นำไปซื้อลอตเตอรี่ ซึ่งมีหลายคนที่ประสบความสำเร็จ ก็มาแก้บนขอโชคลาภในงวดที่จะถึงนี้ กันอย่างคึกคักและสร้างความหวังให้กับตัวเอง

 

วัดจุฬามณี ขอพรเรื่องอะไร?

ส่วนใหญ่แล้ว ผู้ที่ไปวัดจุฬามณี มักจะเข้าไปกราบไหว้และขอพร “ท้าวเวสสุวรรณ” ซึ่งมีความเชื่อว่าท้าวเวสสุวรรณเป็นเทพที่คุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย ขจัดสิ่งชั่วร้าย รวมถึงให้พรเรื่องโชคลาภและความมั่งคั่งร่ำรวย ทำให้ผู้คนจำนวนมากเดินทางไปไหว้พระขอพรกับท้าวเวสสุวรรณช่วงเทศกาลหรือวันหยุด

 

เวลาเปิด-ปิด วัดจุฬามณี 

วัดจุฬามณีเปิดตั้งแต่เวลา 6.00 ถึง 24.00น. ของทุกวัน

 

เส้นทางไปวัดจุฬามณี

วัดจุฬามณี ตั้งอยู่ที่เลขที่ 93 หมู่ที่ 9 ถ. สมุทรสงคราม - บางแพ ตำบลบางช้าง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม 75110  เบอร์โทร 034 751 188

  • กรณีมาจากตัวเมืองสมุทรสงคราม ให้ใช้เส้นถนนทางหลวงหมายเลข 35 (บางแพ-สมุทรสงคราม) พอเลยทางแยก ให้ตรงเข้าอำเภออัมพวาไปประมาณ 200 เมตร จากนั้นข้ามสะพานข้ามคลองอัมพวา แล้วเลี้ยวขวา จากนั้นขับตรงไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส