เผยมุมน่ารักของ "เค เลิศสิทธิชัย" เน็ตไอดอลนักเรียนนอก ที่ใครหลายคนไม่เคยรู้ ผ่านการทำดีเลี้ยงเด็ก (คลิป)

20 มิ.ย. 60
สำหรับช่วง "เน็ตไอดอล ขอทำดี"  ทุกวันอังคาร เวลา 13.15 น. ในรายการ Apop บันเทิง 34 ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 โดยพิธีกรสุดหล่อของเรา การ์ด ภาณุกานต์ พาคุณผู้ชม ไปพบกับเน็ตไอดอลนักเรียนนอกรูปหล่อ “เค เลิศสิทธิชัย” เจ้าของ ที่มีผู้ติดตามเกือบ 3 แสนคน โดยหนุ่มเค โด่งดังจากการทำคลิปแชร์ประสบการณ์การเรียนเมืองนอก จุดเด่นที่ทำให้คนสนใจก็คือความหล่อ น่ารัก ความอัธยาศัยดี และรอยยิ้มหวานๆ รวมถึงในคลิปยังมีเรื่องที่เป็นประโยชน์สำหรับคนที่อยากไปเรียนต่อต่างประเทศอีกด้วย
“เค เลิศสิทธิชัย” สอนหนังสือเด็ก
ซึ่งกิจกรรมที่เคเลือกไปทำดี เป็นเรื่องที่ใครหลายๆ คนไม่เคยรู้มาก่อน คือการเป็นพี่เลี้ยงเด็กๆ ในวันหยุด บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ถึงแม้เด็กๆ จะมีมุมซุกซน แต่เราก็ได้เห็นรอยยิ้มของหนุ่มเค ที่ได้มาทำในสิ่งที่เจ้าตัวชอบ และรัก ส่วนตัวตอนทีมงานติดต่อ ก็ตอบแบบไม่คิดเลย ว่าอยากไปเลี้ยงเด็ก ซึ่งเราทำเป็นประจำ แต่ตั่งแต่เรากล้ยมาไทยเรายังไม่ได้ไปทำเลย เราก็อยากทำ ตอนอยู่อเมรอกา เราก็มีเลี้ยงเด็ก เป็นเด็ก 4-6 ขวบ เราก็ไปเป็นผู้ช่วย แต่ที่ไปทำดี เหมือนเราเป็นพี่เลี้ยงเต็มตัวเลย ถ้าถามว่าเด็กๆแตกต่างหันไหม ผมว่าก็ซนเหมือนกัน (หัวเราะ) เด็กก็คือเด็ก ถ้าถามวันที่ไปทำดีน้องคนไหนแสบสุก คงน้องพีเค สมมุติว่าเราเล่านิทาน คนอื่นๆจะนิ่งๆ แต่น้องจะวิ่งเข้ามาจับหนังสือเลย แต่โดยรวมสนุก คลิปที่หนุ่มเคอัดลงส่วนใหญ่ เป็นการบอกถึงการเรียนเมืองนอก ยอมรับมีคนทักมาหาว่า ถ้าไปเรียนไปอยู่กับพี่เคได้ไหม ไปรับที่สนามบินได้ไหม (หัวเราะ) สำหรับคลิปที่ทำให้คนรู้จักเค ก็เป็นคลิปที่อัดกลับรูมเมท เป็นการเล่นเกมส์ และผมเปิดเสื้อคนก็โฟกัส (หัวเราะ) และทีมงานก็ขอให้เคโชว์กลางรายการซะเลย   ผลงานที่ผ่านมาเราก็มีโอกาสได้ไปเดินแบบ ซึ่งผู้ใหญ่ติดต่อมา ส่วนตัวไม่เคยเดิน พอได้ทำก็ดีใจ ตอนนี้ก็มีเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม
“เค เลิศสิทธิชัย”
สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้เจ้าตัวก็ยังโสด ถ้าถามถึงสเป็คก็แค่คนที่เราอยู่ได้แล้วมีความสุขก็พอ สุดท้ายอยากฝากถึงการทำดีว่า ถึงการทำดีเป็นการสร้างภาพ แต่อย่างน้อยถ้าสิ่งที่เราสร้างมันคือความดี ยังไงเราก็ได้ทำดี และถ้าใครที่ไม่กล้าทำดี ผมอยากชวนมาทำดี โอกาสหารทำดีหาได้ง่ายๆ อย่างผมเป็นคริส ไปโบสถ์ทุกวันอาทิตย์ ผมก็จะไปช่วย ถ้าเราเห็นชุมชนมีขยะ เราไปช่วยเก็บ มันก็เท่ากับเราทำดีแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ