หลวงตาถูกเทกินข้าวข้างถนน วอนหยุดด่าโยม ที่แท้พาผัวป่วยด่วนส่งหมอไม่โกรธนั่งรถ 100 โล (คลิป)

28 พ.ค. 65

จากกรณีมีคนถ่ายคลิปพระ 2 รูป นั่งฉันอาหารข้างทาง ซึ่งทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ส่วนพระทั้ง 2 รูป เป็นพระจากวัดป่าจันทธรรมมาราม (โคกตาเขียว) อ.สังขะ จ.สุรินทร์

723650

วันที่ 28 พ.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่ วัดป่าจันทธรรมมาราม (โคกตาเขียว) อ.สังขะ จ.สุรินทร์ พูดคุยกับ หลวงปู่ละมัย จันทะโล อายุ 87 ปี เจ้าอาวาสวัดป่าจันทธรรมมาราม เปิดผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 65 อาตมาได้รับนิมนต์จากโยมคนหนึ่ง ชื่อว่า นางสา โดยจะนิมนต์อาตมาและพระอีกรูปไปรดน้ำมนต์ให้กับสามีของเจ้าตัวที่อยู่ในอาการป่วย

796381

แต่เมื่อไปถึงก็พบ่วาบ้านของนางสาปิดเงียบ ไม่มีคนอยู่ ซึ่งจากการสอบถามก็ทราบว่าก่อนหน้านี้เกิดเหตุฉุกเฉิน เพราะสามีของนางสาอาการทรุดหนัก และนางสาได้พาตัวสามีไปโรงพยาบาล ขณะเดียวกันเป็นเวลาใกล้เที่ยง อาตมาและพระอีกรูปก็กลัวว่าจะเลยเวลาฉันข้าว อาตมาจึงตัดสินใจซื้ออาหารร้านตรงข้ามบ้านของนางสา แต่ร้านตรงข้ามไม่มีที่นั่ง จะให้อาตมานั่งฉันในรถก็ไม่สะดวก จึงได้นั่งฉันที่ริมฟุตพาทตามคลิปที่ปรากฏออกไป

643950

อย่างไรก็ตาม อาตมาไม่โกรธเคืองโยมที่ปล่อยให้อาตมาฉันข้าวข้างทาง เพราะเข้าใจดีว่าเขาเองก็มีเรื่องฉุกเฉินที่ต้องไปทำเช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส