หนุ่มห้าวนัดเคลียร์แฟนใหม่หน้าโรงพัก ถูกสวนถึงกับร้องลั่น ต้องพึ่งตำรวจช่วย (คลิป)

27 พ.ค. 65

จากกรณีสาวผวาแฟนเก่าถือมีดไล่ฟันจักรยานยนต์แฟนใหม่ หวิดวางมวยหน้าโรงพัก ระหว่างที่คบกันถูกตบตีตลอด

348651

วันที่ 27 พ.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุการณ์แฟนเก่าถือมีดไล่ทำร้ายแฟนใหม่ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 65 เวลาประมาณ 01.30-01.50 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มทะเลาะวิวาท มีปากเสียงกัน ระหว่างนั้นจึงได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาระงับเหตุให้แยกย้ายกันไป

449313

ทีมข่าวสอบถาม น.ส.สุภัสสรา หรือ มาเรีย ตาคีย์ อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนถูกแฟนเก่าตามระรานหลังจากที่เลิกกันมา โดยตนคบกับแฟนคนเก่าประมาณ 1 ปี 6 เดือน ตลอดระยะเวลาที่คบกับนายเจต แฟนเก่านั้น ก็เคยถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จากการทะเลาะกันเล็กน้อย เพราะฝ่ายชายมีนิสัยหัวร้อน ชอบทำลายข้าวขอ

695308

และเมื่อตนเองจะกลับบ้าน ก็จะขังไว้ไม่ยอมให้กลับ หลังจากที่เลิกรากันไปช่วงต้นเดือนมีนาคม ตนได้มีแฟนใหม่ คือนายอเล็กซ์ ไรเชิล อายุ 25 ปี ลูกครึ่งเยอรมนี แต่นายเจตยังตามข่มขู่ว่าหากเจอจะทำร้าย ตนและแฟนใหม่จึงตัดสินใจนัดให้มาเคลียร์กัน แต่กลับบานปลายจนกระทั่งเกิดการท้าต่อยกันชุลมุนที่ด้านหน้าโรงพัก เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา แต่ตนไม่ได้เดินทางไปด้วย

928095

ด้านแฟนหนุ่ม นายอเล็กซ์ ไรเชิล อายุ 25 ปี ลูกครึ่งเยอรมนี หลังถูกอดีตแฟนเก่าของ น.ส.สุภัสสรา พยายามจะทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธมีฟันเข้าที่รถจักรยานยนต์จนได้รับความเสียหาย เล่าเหตุการณ์ว่า ตนคบหากับน.ส.สุภัสรา ประมาณ 2 เดือน ไม่เคยคุย ไม่เคยทะเลาะกับ นายเจตร์ บำรุงสุข อายุ 30 ปี ลูกครึ่งไทยอังกฤษ อดีตแฟนของ น.ส.สุภัสรา แต่ในวันที่เกิดเหตุนั้นแค่จะนัดมาเคลียร์กัน

351499

จึงเดินทางไปที่ตลาดเขาตาโล ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่นายเจตนัดตนได้ไปกับเพื่อน 5 คน ซ้อนมอเตอร์ไซค์ไป 3 คัน แต่เมื่อมาถึงฝ่ายนายเจต กลับตะโกนลั่น "จะเอาใช่ไหม" ก่อนจะเปิดกระเป๋าเป้ที่ตนเห็นว่ามีไม้ประมาณ 3 อัน และมีดอีโต้ โดยผู้ก่อเหตุเดินทางมาเพียงคนเดียวเท่านั้น แล้วหยิบมีดอีโต้วิ่งไล่ฟัน ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงทิ้งรถแล้ววิ่งหนี ทำให้นายเจตใช้มีดฟันเข้าที่ตัวรถจนได้รับความเสียหาย ส่วนตัวนายเจต ผู้ก่อเหตุ ได้นำกุญแจรถมอเตอร์ไซค์ของตนไปด้วย ตนจึงแจ้งความไปที่ สภ.หนองปรือ เมื่อตำรวจมาถึงจึงสั่งให้นายเจตคืนกุญแจมอเตอร์ไซค์ให้แก่ตน และไปพูดคุยกันต่อที่โรงพัก

นายอเล็กซ์ เล่าต่อว่า เมื่อไปถึงโรงพักเวลาประมาณตี 1 ได้มีเพื่อนของตนมาสมทบที่โรงพักอีก 7-8 คน ขณะที่ตนเข้าแจ้งความอยู่นั้นได้ยินเสียงโหวกเหวกโวยวายจึงออกมาดู ปรากฏว่าเพื่อนของตนและนายเจตกำลังมีปากเสียงคล้ายจะทะเลาะวิวาทกันอยู่ แต่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

ทีมข่าวสอบถามเพิ่มเติมเติมไปยัง พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ระบุว่า ตอนนี้ได้มีการนัดผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม และจะนัดผู้ก่อเหตุเข้ามา แต่ตอนนี้ตัวผู้ก่อเหตุอยู่ที่ จ.ลำพูน ยังไม่ได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน ยังไม่มีการตั้งข้อกล่าวหาใด ๆ แต่มีการลงบันทึกประจำวัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส