คดีแตงโม แตงโมด่าปอ ยืนประกบคู่หัวเรือ กระติกแจงไม่รู้สาเหตุ

25 พ.ค. 65

คดีแตงโม ล่าสุด วันที่ 25 พ.ค. 65 พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ได้มีการโฟนอินไปหากระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม เพื่อตอบและชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ในรายการยังเปิดภาพเรือและมีคนยืนบริเวณหัวเรือ กระติกแจงว่าในวงกลมคือ ปอและแตงโมยืนคุยกันอยู่หัวเรือ ส่วนกระติกอยู่อีกฝั่งไหนนั้น ไม่ได้มองไปหลังเรือ เพราะลมจะตีหัวฟู ตอนนั้นใครขับเรือตอบไม่ได้ แต่เมื่อปออยู่หัวเรือ โรเบิร์ตก็ต้องขับเรือ

 

คดีแตงโม

 

กระติก กล่าวว่า คลิปทั้งหมดกระติกเปิดให้ตำรวจดูหมดแล้ว ขาไปเรือขับเร็ว โดยเปิดคลิปที่ถ่ายไว้ให้ตำรวจดูแล้ว โดยเราถ่ายไว้หมด ถ้ามีอะไรผิดสังเกตจะรู้ได้

 

คดีแตงโม

 

"ฮิปโป เพื่อนสนิทของแตงโม กล่าวว่า ความรู้สึกพอรู้ว่าโทรศัพท์อยู่กับบังแจ็ค มันดาวน์ นอยด์ มันทั้งผิดหวัง ช็อก อะไรหลาย ๆ อย่างรวมกัน เพราะความจริงถูกเปิดหมดเลย ซึ่งก็ไม่ได้ผิดจากที่คาดการณ์ไว้ อย่างเดียวที่แค่รู้สึกคือบังแจ็คไม่พูดความจริงตั้งแต่แรก ปิดบังทำไม ถ้ามีข้อมูลที่สำคัญก็ควรจะเอาออกมาเปิดตั้งแต่แรก

 

คดีแตงโม

 

ในส่วนความสนิทของปอกับแตงโม ปอเหมือนเคยเป็นนักแสดง เท่าที่เคยถามเขาเคยเป็นนักแสดง น่าจะเป็นรุ่นเดียวกันกับพี่โม "สนิทไหมพี่ไม่แน่ใจว่าสนิทในระดับไหน แต่ถ้าถามว่ารู้จักไหมก็น่าจะรู้จักกัน ถึงขั้นพูดกันมึงกูไหม อันนี้ไม่รู้เลย เพราะว่าโมถ้าเขาอยากจะให้เรารู้จักใคร

 

คดีแตงโม

 

เขาจะแนะนำให้เรารู้จัก จะบอกว่าเธอรู้จักคนนี้ไว้นะ สนิทกันนะ แต่โมไม่เคยแนะนำ ปอ โรเบิร์ต แซน พี่จ๊อบให้เรารู้จัก เราก็เลยไม่รู้ว่ากลุ่มไหน เขามีเพื่อนหลายกลุ่มนะพี่โม เขาให้ใจหลายหลายคน ในการคบกันพี่ว่าเเตงโมไม่ได้เลือกว่าคนนี้สนิทว่าคนนี้คือไม่สนิท เพื่อนก็คือเพื่อนเลย ได้หมดตั้งแต่ช่างไฟ ขอทานเขาก็คบได้หมด ถ้าเขารู้สึกสบายใจที่จะคบคนนี้ แต่ถามว่าเรียกมึงกูไหม อันนี้ไม่ทราบจริง ๆ"

 

คดีแตงโม

 

ส่วนกับทางกลุ่มเพื่อน ก็ยังให้คำตอบไม่ได้ แต่รูปมันการออกมาแบบนี้ ก็อยู่ที่ว่าจะทำอย่างไรงกันต่อ ก็ขอกลับไปคุยกับเพื่อนก่อน และว่าพวกเราเอายังไงกันดี

 

คดีแตงโม

 

นายธนกฤต วงศ์สุวรรณ เจ้าของอู่เรือ NBC เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุนั้นนายปอได้ขับรถตู้สีดำมาจอดที่อู่ หลังจากที่นายปอลงจากรถ เจ้าตัวก็ตะโกนเรียกลูกชายของตนให้ช่วยยกของ หลังจากยกของเสร็จ นายปอก็พูดคุยเฮฮากับคนอู่ตามปกติ

 

กระทั่งช่วงที่แตงโมและกระติกมาถึง ซึ่งตนไม่ได้เห็นว่าทั้งคู่เดินเข้ามาอย่างไร เพื่อจะมาเจอตอนที่ทั้งคู่กำลังจะลงเรือแล้ว โดยทั้งแตงโมและกระติกก็พูดจากันตามปกติ ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่แตงโมพูดว่าเมื่อคืนปวดท้องทั้งคืนเลย เพราะเป็นประจำเดือน

 

ซึ่งหลังจากนั้นแตงโมกับกระติกก็พูดจากันตามประสาเพื่อน มีทั้งคำหยาบคายและคำพูดที่เป็นกันเอง ด้วยเหตุการณ์ที่ตนเจอ ทำให้ตนไม่เชื่อว่าจะเกิดการทะเลาะกันบนเรือ เพราะทั้งกลุ่มดูสนิทกัน และพูดคุยกันตามปกติ หลังจากนั้นกลุ่มของนายปอก็ขับเรือไปเติมน้ำมัน หลังจากนั้น แซนก็เดินทางมาถึงอู่ กระทั่งปอขับเรือมารับแซน ตนก็เป็นคนไปส่งแซนขึ้นเรือ ซึ่งตลอดเวลาก็ดูเป็นปกติ

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส