สาวใหญ่ชัยนาทผูกคอดับ หลังเคยฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จ ผัวเผยมีปัญหาครอบครัว คาดน้อยใจไม่มีเวลาให้

8 มี.ค. 62
วันที่ 8 มี.ค. 62 ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุ มีคนผูกคอตายที่บ้าน ม.7 ต.ท่าชัย อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท พร้อมประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลร่วมตรวจสอบด้วย
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบศพนางวีณา อายุ 49 ปี ใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำตาล สวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำ สภาพศพนั่งคุกเข่า ใช้เชือกสายพานดึงรถผูกกับต้นมะม่วง สูง 1.2 เมตร หลังบ้าน ข้างกันพบเก้าอี้พลาสติกสีฟ้าล้มอยู่ ซึ่งเป็นเก้าอี้ตัวที่ปีนขึ้นไปผูกเงื่อน จากการชันสูตรพลิกศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต จึงนำศพส่งมอบเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
นายประเทือง ยังถิน สามีผู้ตาย
นายประเทือง ยังถิน อายุ 54 ปี สามีผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนคบกับภรรยามาประมาณ 4 ปี หวังเอาข้าวมาให้กิน เพราะมาแล้วช่วงเช้าแต่ไม่เจอ คิดว่าไปทำงาน แต่เจอศพภรรยาตอนเที่ยง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที โดยปกติแล้วก็อยู่ด้วยกัน ผู้ตายทำงานก่อสร้างกับพี่ชาย ส่วนตนเป็นช่างไฟ กลับบ้านบ้างไม่กลับบ้านบ้าง โดยก่อนหน้านี้ภรรยาเคยพยายามฆ่าตัวตายมาครั้งหนึ่ง โดยกินยาฆ่าหญ้า แต่ตนและพี่ชายภรรยามาห้าม และช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลทัน แต่ครั้งนี้ไม่มีใครเห็น เพราะไม่คิดว่าจะก่อเหตุสลดขึ้น ส่วนเรื่องความเครียด ภรรยาก็มีอยู่ตลอด เรื่องครอบครัวจะเป็นส่วนใหญ่ ที่ภรรยามาเล่าให้ฟัง เพราะกับตนก็อยู่กันด้วยดี ไม่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง มีแต่ไปทำงานหลายวัน ไม่ค่อยกลับบ้าน จึงอาจน้อยใจที่ไม่ค่อยมีเวลาให้เท่านั้นเอง
ต้นมะม่วงที่เกิดเหตุ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ