เสี่ยสมพงษ์วุ่นอีก ถูกโยงเรือปริศนาโผล่ใกล้จุดเรือแตงโม (คลิป)

24 พ.ค. 65

ผู้ใช้แอปพลิเคชันติ๊กต็อกหนึ่ง ตั้งขอสังเกตและพิรุธบางอย่าง ระบุภาพคดีแตงโมที่มีการโพสต์เป็นท้ายเรือและเปิดแผนที่พิกัดการถ่ายภาพดังกล่าวนั้น พร้อิมเปิดคิลปเรือปริศนาจอดอยู่ที่ท่าเรือบริเวณดังกล่าว มีเรือที่เขียนข้างเรือระบุข้อความว่า "ร่วมด้วยช่วยกัน"

 

เสี่ยสมพงษ์

เสี่ยสมพงษ์

 

เสี่ยสมพงษ์คือใคร?

ทั้งนี้ โซเชียลมีการจับพิรุธ "เสี่ยสมพงษ์" หรือ นายสมพงษ์ สุนทรพรวาที อายุ 65 ปี กรรมการผู้จัดการบริษัท บางกอกโรลเลอร์ จำกัด ย่านมหาชัย ที่เป็นผู้พบศพแตงโมลอยขึ้นมาบนน้ำเป็นคนแรก โดยสิ่งที่โซเชียลตั้งข้อสังเกตมีหลายประเด็น ทั้งเรื่องที่บอกว่านั่งสมาธิอฐิษฐานสื่อถึงเเตงโม ขอให้พบร่าง ทั้งที่จริงเเล้วเสี่ยสมพงษ์นับถือศาสนาคริสต์ นอกจากนี้ยังมีคนฟังเสียงเสี่ยสมพงษ์ เเล้วคล้ายกับคลิปที่มีการพูดว่า "เอาเพื่อนมานี่" ด้วยนั้น

 

เสี่ยสมพงษ์

 

นอกจากนี้ ยังพบว่ามีเรือของเสี่ยสมพงษ์ จอดไว้ที่ที่เรือดังกล่าวในช่วงกลางวัน แต่ไม่ได้ระบุวันเวลา

 

เสี่ยสมพงษ์

 

ล่าสุดวันที่ 24 พ.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังท่าเรือดังกล่าว คือท่าเรือ "ริเวอร์เดล มารีน่า" ตำบลบางกะดี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยภายในมีลักษณะเป็นสปอรต์คลับ ให้บริการรับฝากเรือ ให้บริการท่าจอดเรือ เเละเป็นศูนย์กลางให้บริการดูเเลเรือครบวงจร นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหาร สนามกอล์ฟ เเละโครงการอื่น ๆ ที่ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ผู้มาใช้บริการส่วนใหญ่เป็นนักธุริจ

 

เสี่ยสมพงษ์

 

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด เปิดเผยเป็นข้อมูลว่า เรือลำที่ปรากฏในคลิป ที่มีสติ๊กเกอร์คำว่า "ร่วมด้วยช่วยกัน" มาจอดที่ท่าเรือเเห่งนี้เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ซึ่งหลังจากวันเกิดเหตุไปเเล้ว โดยในวันดังกล่าวทางท่าเรือได้จัดงาน มีตติ้งเล็ก ๆ เชิญนักลงทุนมาร่วมพูดคุยกันเรื่องธุรกิจ โดยงานจัดในช่วงกลางวัน ส่วนผู้มาร่วมงานก็ต่างเดินทางกลับในช่วงเย็น

 

เสี่ยสมพงษ์

 

ส่วนภาพเรือของเเตงโม คาดว่าจอดถ่ายจากฝั่งตรงข้าม หรืออาจจอดถ่ายกลางเเม่น้ำ เพราะในช่วงกลางคืน หรือยามวิกาล จะไม่อนุญาตให้เรือทั่วไปเข้ามาจอดที่ท่า อีกทั้งที่ท่าเรือจะมี รปภ. เฝ้าตลอดเวลา เรือที่จะเข้ามาจอดจะต้องเเจ้งขออนุญาตล่วงหน้า เเละมีการบันทึกข้อมูลเจ้าของเรือทุกลำ เเต่ในคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ไม่มีเรือเเตงโม หรือเรือของปอ มาจอดเเต่อย่างใด

 

เสี่ยสมพงษ์

 

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปยังฝั่งตรงข้าม คือบริเวณวัดบางเดื่อ ซึ่งอยู่เยื้อง ๆ กับท่าเรือ พบว่าเป็นมุมเดียวกันกับภาพถ่ายของเเตงโม เมื่อมองไปทางท่าเรือ พบว่าภาพมีความใกล้เคียงกัน เเต่มองจากระยะสายตาจะดูไกลกว่า จึงคาดว่าภาพของเเตงโมน่าจะถ่ายจากกลางแม่น้ำหรือไม่

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส