"จีโอ้" ขอถอนตัว สมัครลูกเขยเสี่ยล้งทุเรียน ไม่ไปทดลองงาน 3 เดือน เพราะความรักต้องใช้หัวใจตัดสิน

6 มี.ค. 62
สืบเนื่องจากกระแสที่สังคมออนไลน์พูดถึงกรณีที่นายอานนท์ รถทอง อายุ 59 ปี เจ้าของล้งทุเรียน ที่ จ.ชุมพร ได้มีการโพสต์ข้อความประกาศรับสมัครลูกเขยให้ลูกสาวคนเล็กผ่านทางเฟซบุ๊ก
นายเปรมยศพล ฆ้องใส หรือ จีโอ้ (แฟ้มภาพ)
เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 62 นายเปรมยศพล ฆ้องใส หรือ จีโอ้ ชาว จ.ตราด อายุ 28 ปี เปิดเผยว่า ตัวเองเป็นหนึ่งในผู้สมัครเป็นลูกเขยนายอานนท์ เนื่องจากยังโสด และมองว่าให้ค่อยเป็นค่อยไป ยังไม่คิดจะทักน้องไป เพราะกลัวว่ากระแสที่ออกไปจะไปกดดันตัวน้องเขา ตนจึงรอให้ผ่านช่วงเวลาไปอีกสักพัก และเรื่องแบบนี้อยู่ที่หัวใจกับพรหมลิขิต ต้องอาศัยระยะเวลา เพราะอยู่ที่สองฝ่ายจะชอบกันหรือไม่ และอยากฝากบอกลูกสาวนายอานนท์ว่า “น่ารักดีครับ” (อ่าน : “จีโอ้”เปิดใจอยากเป็นเขยเสี่ยทุเรียน เชื่อพรหมลิขิตพบรัก ไม่หวัง 10 ล้าน)
โพสต์ของจีโอ้
ล่าสุด นายอานนท์ ระบุว่า ให้ผู้สมัครลูกเขยทั้งหมด มาเจอกันวันที่ 1 เม.ย. 62 และให้ทดสอบทำสวนทุเรียนเป็นเวลา 3 เดือนนั้น จีโอ้ โพสต์ข้อความกล่าวถึงกระแสดังกล่าวว่า "จากกระแสข่าวที่เข้ามาต่อเนื่องหลายวันที่ผ่านมา ในการที่ถามจีโอ้ค่อนข้างเยอะ ทั้งนักข่าวและผู้คน ที่พูดถึงจะมีการคัดตัวลูกเขยที่ จันทบุรี ให้อยู่ทำงานสามเดือนจากผู้สมัครหลายๆหมื่นคน จีโอ้ขอบอกนักข่าว และกระแสเลยนะครับว่า ตัวจีโอ้เองจะไม่ไปนะคร้าบ :) 😁😁 " เพราะเนื่องจากมองว่า ความรักเป็นเรื่องของความละเอียดอ่อนของคนสองคนในการตัดสินใจครับ ความรักมีค่ามากกว่าที่จะคัดกรอง ทุกอย่างช่วยกันสร้างได้ครับ และจีโอ้เองก็มีหลายอย่างต้องทำครับ ^^  ขอโทษกองเชียร์ทุกๆคนด้วยนะครับ รักทุกคนเหมือนเดิมครับ #Geo ♥️🤟"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Premyosapon Khongsai

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ