สาวอกหัก สั่งของแกล้งคนรักหนุ่ม งานนี้ไรเดอร์ซวยควักจ่ายเอง ฝ่ายชายงงไม่เคยให้ท่า (คลิป)

19 พ.ค. 65

เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นทั่วเมืองนครพนม สาวแสบที่แค้นแฟนหนุ่มหลังเลิกรากันไป สุดท้ายพอเห็นแฟนหนุ่มเปิดตัวแฟนใหม่ รู้สึกโกรธและโมโห ตัดสินใจแก้แค้น โดยการปลอมแปลงโพรไฟล์อ้างชื่อ "กุ้ง" เป็นแฟนสาวคนใหม่ของอดีตคนรัก พร้อมสั่งอาหารไรเดอร์ในพื้นที่ ระบุให้ไปส่งอาหารในสถานที่ทำงานของแฟนสาวคนใหม่ของอดีตคนรัก แฟนใหม่ไม่ทราบเรื่องไรเดอร์กว่า 3 รายที่โดนหลอก ต้องรับผิดชอบแทน หนำซ้ำมีบางรายต้องถูกคัดออกจากระบบไรเดอร์ หลังไม่มีเงินจ่ายร้านอาหาร

312269

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้เสียหายไรเดอร์ขับส่งอาหาร นำโดย นางจริยา ก้อนอินทร์ หรือ กระแต อายุ 55 ปี คนขับไลน์แมนที่ตกเป็นผู้เสียหาย พร้อมด้วยไลน์แมนอีก 2 ราย ทราบชื่อ นายนาวิน เสนาศรี อายุ 31 ปี และน.ส.ศุภักษร ไชยศีรษะ อายุ 25 ปี เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับทาง ร.ต.ท.สัจจนันท์  บางทราย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ที่แอบอ้างสั่งอาหารทางไรเดอร์

614668

วันที่ 19 พ.ค. 65 นางจริยา ก้อนอินทร์ หรือ กระแต อายุ 55 ปี คนขับไลน์แมนผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลา 14.18 น. ตนก็รับงานขับไรเดอร์ตามปกติ มีคำสั่งให้ไปรับอาหารเป็นเมนูชาบูน้ำดำ ราคา 999 บาท จากร้านเตี๋ยวเต็มโต๊ะ สาขา 2 ถนนทัศนปทุม เขตเทศบาลเมืองนครพนม แจ้งระบุให้นำส่งลูกค้าที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือสยาม ถนนเฟื่องนคร โดยอ้างผู้สั่งชื่อเล่นว่า "กุ้ง" ตนก็เดินทางไปรับอาหารตามปกติ กระทั่งตนเองนำอาหารที่ได้จากร้าน พร้อมชำระเงินล่วงหน้าผ่านการหักเครดิตของตน 999 บาท ตามยอดสั่งซื้อ

689618

ตนนำอาหารที่สั่งมาถึงหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือสยาม ทักแชตกับลูกค้า แต่กลับติดต่อก็ไม่ได้ โดยที่อีกฝ่ายพยายามย้ำว่าเป็นคนชื่อ "กุ้ง" พร้อมบอกว่าทำงานอยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว ตลอดจนทางเจ้าตัวเองก็ได้ส่งโพรไฟล์หน้าเฟซบุ๊กคนหนึ่งที่บอกว่าเป็นคนสั่ง ตนเองก็ได้ไปสอบถามกับทางเจ้าของร้าน เจ้าของร้านเอาแชตที่มีการสั่งของไปคุย เขาเองพอรู้ว่าเป็นเจ้าของร้านก็เงียบไป ไม่ตอบ

616899

ตนเลยทักหาทางตัวแทนสหภาพไลน์แมนเพื่อมาข่วยเรื่องดังกล่าว พร้อมนำเฟซบุ๊กที่ทางคนสั่งอาหารไปหาข้อมูลและทักหา จนทราบความจริงว่าคนที่เขาแอบอ้างส่งเฟซบุ๊กมานั้นไม่ได้เป็นคนสั่งอาหาร มีเรื่องส่วนตัวของคนสั่งกับเจ้าของเฟซบุ๊กเข้ามาเกี่ยวข้อง โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้รับว่าเป็นคนชื่อกุ้งจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้สั่งซาบู โดยเขาเองบอกว่าน่าจะเป็นอดีตแฟนเก่าของชายคนสนิท ที่อาจจะกลั่นแกล้ง เนื่องจากเขาเองเคยมีพฤติกรรมลักษณะอย่างนี้มาก่อน

 

971167

ส่วนตัวจึงต้องจ่ายเงินค่าซาบูชุดนี้เองในราคา 999 บาท เชื่อว่าถูกกลั่นแกล้งหลอกให้ส่งอาหาร ตัดสินใจเดินทางไปแจ้งความให้เอาผิดกับผู้ที่แอบอ้างสั่งอาหาร ตนเองอยากจะเรียกร้องและฝากไปถึงคนที่กระทำดังกล่าวว่าอย่าเอาพวกไรเดอร์เป็นเครื่องมือ ถ้าหากจะแก้แค้นกัน ตนเองลำบากต้องชดใช้เงินไปก่อน หนำซ้ำช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี งานก็ไม่ได้มีเยอะ กว่าจะหาเงินมาชดเชยที่เสียไปก็ต้องใช้เวลา อยากให้อีกฝ่ายเข้าไปหัวอกคนหาเช้ากินค่ำ ขณะที่ทางบริษัทเองตอนนี้ตนก็อยากให้เข้าใจเหมือนกัน เพราะกระทบว่าเราเองปฏิบัติหน้าที่ไม่ดี อาจจะโดนหักคะแนน หรืออาจจะโดนยกเลิกก็ได้

214841

ขณะที่ตำรวจที่รับผิดชอบในคดีดังกล่าว ระบุตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการแกะรอยทางระบบเพื่อสืบทราบถึงคนที่สร้างแอคเอาต์ปลอมรายดังกล่าวว่าคือใคร ก่อนที่จะมีการเชิญตัวมาสอบปากคำว่ามีความเชื่อมโยงกับบุคคลที่ทางผู้โดนแอบอ้างระบุหรือไม่ เหตุตอนนี้ยังไม่สามารถดำเนินการเชิญตัวบุคคลต้องสงสัยมาสอบก่อน เพราะเป็นการสันนิษฐาน

628731

ด้านนายต้น อดีตคนรัก น.ส.เนย เปิดใจว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น เชื่อว่าเรื่องน่าจะเกิดขึ้นมาจากที่ น.ส.เนย อดีตคนรักของตนที่ได้เลิกราไปประมาณ 2 ปีที่แล้ว คงโกรธแค้นตนเลยมาทำพฤติกรรมดังกล่าว เชื่อว่าเขาเองยังคงส่องเฟซบุ๊กของตนและเห็นว่าตนคบหากับทาง น.ส.กุ้ง แฟนคนปัจจุบัน เมื่อช่วงกลางปี 2564 เชื่อว่าอีกฝ่ายไม่พอใจจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ประจวบช่วงที่ตนเลิกรากับเขานั้น ยอมรับว่าตอนนั้นเลิกกันไม่ดี อีกฝ่ายหาว่าตนมีคนใหม่ ทั้งที่ตนไม่มีใคร โดยที่ทางฝ่ายหญิงนั้นพักอยู่ที่กรุงเทพฯ ย่านดอนเมือง แต่ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อเข้าได้ เนื่องจากเขาเองบล็อกทุกช่องทางการติดต่อ

309053

ตนเองไม่เข้าใจว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร ทั้งที่เลิกรากันไปนานแล้ว รวมไปถึงทราบข่าวว่าเขาเองก็มีแฟนใหม่แล้ว อีกทั้งเขาเองก็หายไปนานแล้ว ถามว่าทำไมถึงมั่นใจว่าเป็นอดีนคนรักที่ก่อเหตุ ส่วนนี้เพราะว่าที่ผ่านมาช่วงที่คบหาดูใจกัน ทางอดีตคนรักเคยก่อเหตุพฤติกรรมลักษณะคล้ายแบบนี้มาแล้วหลายรอบ ถึงขั้นสมัยก่อนปลอมเฟซบุ๊ก ปลอมไลน์ ไปหลอกด่าเพื่อนร่วมงานของตนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง สมัยที่ตนเคยทำงานอยู่ที่นั้น ตลอดจนมีการเข้าไปก่อกวนคนที่สนิทกับตน เรียกว่าหึงหวงไปทุกคน ที่คิดว่าเข้ามาตีสนิทตน

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าตนไม่ได้ไปทำอะไรให้เขาเจ็บใจ ตนไม่ได้นอกใจเขาตอนที่เลิกรากัน พร้อมอยากจะชี้เเจงในประเด็นที่ระบุว่ารักสามเส้า จริง ๆ ไม่ใช่ ตนเลิกกับอีกฝ่ายไปนานแล้ว ขณะที่แฟนคนปัจจุบันยังไม่รู้จักกับเขาเลย เเต่เขาน่าจะเข้าไปส่องในเฟซบุ๊กมากกว่า ทั้งนี้ ส่วนตัวอยากจะขอน้องอีกฝ่ายว่าอย่าทำแบบนี้ ปล่อยให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นไปเคลียร์กันที่โรงพักจะดีกว่า

498774

น.ส.ศุภักษร ไชยศีรษะ หรือ กุ้ง อายุ 25 ปี แฟนสาวคนปัจจุบันของน้องต้น ผู้เสียหาย เปิดใจว่า ส่วนตัวเพิ่งจะทราบข่าวหลังแฟนหนุ่มติดต่อมาว่าตนได้สั่งอาหารหรือไม่ ไรเดอร์กำลังติดตามตัวอยู่ เขาจะเข้าแจ้งความ ตนเองตอนนั้นตกใจและยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนกดสั่ง เพราะตนทำงานไม่สามารถเล่นมือถือได้ จึงตัดสินใจเดินทางไปที่สถานีตำรวจ พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจกับทางไรเดอร์ สอบถามไปสอบถามมาพบว่ามีคนเอารูปโพรไฟล์เฟซบุ๊กของตนไปแอบอ้าง ตนเลยชี้แจงกับทางไรเดอร์ และแจ้งความร่วมกับทางไรเดอร์ ในฐานะโดนแอบอ้างเอาโพรไฟล์ไป

ตนยอมรับว่าตอนแรกไม่ทราบว่าใครเป็นคนก่อเหตุ เพราะตนไม่เคยมีศัตรูหรือเพื่อน แต่พอได้มีโอกาสคุยกับทางแฟนหนุ่ม ทำให้พอจะเดาได้ว่าใครเป็นคนทำ เชื่อว่าเขาเองคงอาจจะเป็นคนรักเก่าของแฟนหนุ่ม แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงเข้ามาวุ่นวายในชีวิตของตนและแฟนหนุ่ม ทั้งที่ตนเองไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว และไม่เคยเจอกับเขาด้วย อีกทั้งช่วงที่ตนคงหากับทางนายต้น ตอนนั้นเราเองทั้งคู่ก็โสด ไม่ได้เป็นการไปแย่งมาจนทำให้อีกฝ่ายโกรธ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส