ระทึก 2 หนุ่มติดในรถขนเงินหวิดถูกรมควัน กระจกนิรภัยโคตรดี รถคว่ำทุบไม่แตก (คลิป)

17 พ.ค. 65

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 พ.ค. 65 พ.ต.ท.วิจิตร พุฒพิมพ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมือง จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนท้ายรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าขนเงิน ธนาคารกรุงไทย ถนนเลี่ยงเมืองสายวารินฯ-อุบลฯ ขาออก ต.แจระแม อ.เมือ จ.อุบลราชธานี

786129

จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย 1669 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ชนท้ายรถตู้ขนเงินธนาคารกรุงไทย พุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนน ก่อนตกร่องกลางถนน เกิดไฟลุกไหม้ ตกลงร่องน้ำเกาะกลางถนน เกิดไฟลุกไหม้รถกระบะ เจ้าหน้าที่ต้องใช้ถังเคมีดับเพลิง ก่อนช่วยคนเจ็บภายในรถกระบะ 1 คน และรถตู้ขนเงินธนาคารกรุงไทย 2 คน ออกมาได้ และรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำส่งโรงพยาบาลราชเวชอุบลราชธานี

997713

นายประสาน ทุมวัน กู้ชีพ 1669 ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเช้าจะมาเปลี่ยนเวรที่ฝั่งอำเภอวารินชำราบ พอมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถติด จอดรถดูมีกลุ่มควัน จึงได้จอดรถแล้วเข้าไปดู ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านไปช่วยอยู่แล้ว 3-4 คน ตนก็ถามว่ามีคนติดภายในรถไหม เขาบอกว่ามีอยู่ 2 คน ติดอยู่ในรถตู้ขนเงินธนาคาร

283331

ตนก็เลยบอกว่าให้ไปเอาถังดับเพลิงอยู่ที่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง และวิ่งลงไปช่วยแล้วก็ไปทุบกระจก เพราะว่ากระจกรถหนามาก แล้วก็แตก แต่ยังไม่ขาดออกจากกัน มีกลุ่มควันก็เริ่มเยอะ ก็หายใจไม่ออก ตนก็วิ่งขึ้นมาหายใจก่อน และมองดูในกระจก คนติดอยู่ในรถยังขยับอยู่ตัวอยู่ แล้วก็กลัวไฟลุก ตนก็รีบลงไปดูอีกไป ควันก็เริ่มเยอะ มองไม่เห็น

936690

ตนก็เอาเหล็กมากระทุ้ง และกระจกก็ขาดออกจากกัน คนอยู่ข้างในพยายามมุดขึ้นมา และมีชาวบ้านช่วยดึง กระจกกระจกบาดมื และผู้ประสบเหตุ ก็มุดออกมาได้ ควันเยอะมาก หายใจไม่ออก ตนกลัวอย่างเดียวคือกลัวไฟลุก ถ้าไฟลุกจะช่วยอะไรไม่ได้เลย

พ.ต.ท.วิจิตร พุฒพิมพ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมือง จ.อุบลราชธานี กล่าวว่า เบื้องต้นคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันไม่ได้ ก็คงต้องหาพยานหลักฐานไปสู้คดีกันในชั้นศาลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส