“หนิง-จิน” พร้อม “ทนายตั้ม” แจ้งความกลับ “แซน” ข้อหาหมิ่นประมาท ยืนยันไม่ขอโทษ!

17 พ.ค. 65

วันนี้ (17 พ.ค. 2565)ที่ สน.ปทุมวัน ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมด้วย หนิง ปณิตา และ จิน ธรรมวัฒนะ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับแซน วิศาพัช ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

 

หนิง ปณิตา
โดยทนายตั้ม ษิทรา ได้เผยว่า…วันนี้นะครับมาแจ้งความแซน ในเรื่องของการหมิ่นประมาทโดยการโฆษาณา สืบเนื่องจากเมื่อวันที่( 1พ.ค.65) แซนได้ มีการมาแจ้งความ คุณจิน แล้วก็ได้มีการแถลงข่าวในลักษณะที่เป็นการหมิ่นประมาทคุณหนิง คำพูดที่บอกว่าคุณหนิงมีเรื่องให้ว่าอีกตั้งเยอะ คำพูดนี้พูดออกมาได้ยังไง คุณหนิงมีอะไรให้ต้องว่านะครับ จริงๆต้องดูตัวเองมากกว่า วันนี้เราก็เลยต้องมาดำเนินคดีเรื่องของการหมิ่นประมาท แล้วก็มีอีกหน่อยหนึ่ง

หนิง ปณิตา

 

วันนี้เรารวบรวมพยานหลักฐานมาเรียบร้อยแล้ว มีคลิปแล้วก็ถอดเทปแล้วเดี๋ยวมีพยานเข้ามา ก็จริงๆแล้วการที่จะดำเนินคดีใคร เราต้องทำตามกฎหมาย ไม่ใช่ทำเพื่อความสะใจ การที่แซนมาบอกว่าดำเนินคดีคุณจินเพื่อความสะใจอย่างเนี้ย ผมว่ามันไม่ถูกต้อง

 

 

อันนี้ในส่วนของคุณจิน ผมก็มีแนวทางการต่อสู้อยู่แล้ว ผมก็ดูตั้งแต่วันแรกแล้วนะครับ ดูแล้วว่าถ้อยคำที่ได้มีการ คอมเมนต์อะไรกันเนี้ยบอกว่าเป็นตัวเ-ี้ยนะครับ ขออภัยพี่ๆนักข่าว มันไม่ใช่การหมิ่นประมาท มันอาจจะเป็นการดูหมิ่นซึ่งหน้าอะไรแบบนี้ เราก็ควจะสู้คดีในส่วนนี้ครับ เราก็เอาตามข้อเท็จจริง มันมีข้อเท็จจริงอย่างนี้เกิดขึ้น เขาก็มีสิทธิ์ที่จะแจ้งความ เราก็มีสิทธิ์ที่จะสู้คดี แล้วการที่เขาให้สัมภาษณ์ ในทำนองที่คุณหนิง อย่างนี้เราก็ดำเนินคดีได้เหมือนกัน

 

 

วันนี้เตรียมมาก็เป็นเทปการให้สัมภาษณ์ แล้วก็ถอดเทปมาเรียบร้อยแล้ว แล้วก็คงจะมีพยานเข้ามาเพิ่มเติมด้วย มั่นใจทั้ง 2 คดี นะครับตั้งแต่คุณจิน คุณหนิง มาปรึกษาแล้ว ในเรื่องของรูปคดีไม่กังวลเลย ไม่มีอะไรต้องกังวล

หนิง ปณิตา

 

ด้านหนิง ปณิตา ก็ได้เผยว่า …. ในส่วนของหนิงที่ได้สัมภาษณ์ไปแล้ว ในส่วนของการโพสต์ภาพเนี้ย หนิงก็เขียนไปตามที่หนิงรู้สึก ซึ่งหนิงเชื่อว่าในสิ่งที่หนิงแสดงความรู้สึกเนี้ยหนิงใช้คำพูด หนิงเชื่อว่าทุกคนอ่านทุกคนเข้าใจ ก็ตามที่หนิงเขียนไป จริงๆในส่วนของหนิง หนิงก็มองว่าชัดเจนเนาะ

 

อย่างที่หนิงบอกแหละ หนิงทำงานกับพี่ๆสื่อ ดาราก็อยู่กับโลกโซเชียล หนิงเรียนรู้กับการที่ใช้โลกโซเชียล หนิงไม่ทำอะไรด้วยความสะใจ ไม่ทำอะไรด้วยความที่แบบสะใจอะ หนิงก็คิดทุกอย่างอย่างมีเหตุผล

 

หนิง ปณิตา
ทนายตั้ม - มันก็เป็นการแสดงความคิดเห็น อย่างผมเราอยากแสดงความคิดเห็นเรื่องอะไรเราก็แสดงความคิดเห็นได้ มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพียงแต่ว่าอย่าไปว่าร้ายกันเท่านั้นก็พอ ส่วนพยานก็เป็นประชาชนทั่วไปที่ได้ดู คลิปการให้สัมภาษณ์ของแซน การที่แซนให้สัมภาษณ์แบบนี้ เป็นการไปลดทอนคุณค่าของคุณหนิง เป็นการด้อยค่า

 

หนิง - เขาก็มีสิทธิ์ที่จะทำ ทุกคนในประเทศไทยมีสิทธิ์ที่จะทำตามสิทธิ์ของตัวเองที่ทุกคนควรที่จะทำอยู่แล้ว

จิน - ไม่ขอโทษครับมีอะไรคุยกัยทนายผมแต่ตั้งไปแล้ว

 

 

หนิง - เรื่องเงินสำหรับหนิง มันไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญ หนิงว่าเอาตามความเหมาะสมดีกว่า มันไม่จำเป็นต้องมาตั้งว่าเท่าไหร่อะไรยังไง หนิงว่าเดี๋ยวทางเจ้าหน้าที่ว่ายังไง ทนายว่ายังไงหนิงว่าเอาตามความเหมาะสมที่มันคารจะเป็นดีกว่า

 

หนิง ปณิตา

หนิง - เรื่องนี้หนิงก็ไม่ได้ติดใจอะไร สุดท้ายมันก็อยู่กับสิ่งทีาจะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้าเนาะอะไรที่มันอยู่ในอนาคตข้างหน้าเนี้ยเราก็ไม่สามารถที่จะมาตอบได้ว่าวันนี้จะยังไง เพราะเรื่องราวมันยังไม่ได้เกิดขึ้น วันนี้ก็คิดแค่วันนี้ ทำสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ให้มันดีที่สุด อย่างที่บอกแหละทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม หนิงเองก็ต้องได้รับความยุติธรรมเหมือนกัน

 

ทนายตั้ม - เดี๋ยวก่อนนะตรงนี้มันเป็นเรื่องของคดีความแล้ว ก็คือเขาโพสต์ไปงั้น ก็เมนต์ตามนั้นเลย ผมบอกได้บอกได้อยู่อย่างหนึ่งว่า ทางคุณจินเขาไม่ได้ด่าว่าคุณแซน เป็นคนเ-ี้ยนะ เขาพูดถึงตัวเ-ี้ย

หนิง ปณิตา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“แซน วิศาพัช” เคลื่อนไหว หลัง “จิน-หนิง” เข้าปรึกษา ”ทนายตั้ม” เตรียมแจ้งความกลับ!
"จิน" สามีหนิง ตั้ง ทนายตั้ม สู้คดีหลัง แซน ฟ้องหมิ่นด่าตัวเงินตัวทอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส