"จิน" สามีหนิง ตั้ง ทนายตั้ม สู้คดีหลัง แซน ฟ้องหมิ่นด่าตัวเงินตัวทอง

2 พ.ค. 65

ใหญ่ชนใหญ่! "จิน" สามีหนิง ปณิตา ตั้ง ทนายตั้ม มาสู้คดี หลังถูก "แซน วิศาพัช" แจ้งความหมิ่นประมาท ด่าเปรียบตัวเงินตัวทอง

สืบเนื่องจากวานนี้ ที่ "แซน" หรือ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในผู้ต้องหาคดีแตงโม นิดา พร้อมทนายความส่วนตัว ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม สน.ในพื้นที่บ้านของแซน

โดย แซน มาแจ้งความเอาผิดกรณีถูก "จิน" นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง ปณิตา ดารา-ผู้จัดละครชื่อดัง ใช้คำคำหยาบคาย เปรียบด่าเป็นตัวเงินตัวทอง ถึงแม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่มีเจตนาชัดเจนว่าพาดพิงมายังแซนและกระติก
โดยแซนยืนยันจะเอาเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 7-8 หลัก เพราะตนได้รับความเสียหาย พร้อมซัดกลับ มีสิทธิอะไรมาพิมพ์แบบนั้น ทั้งที่คุณก็ไม่ใช่คนดี ส่วน หนิง จะฟ้องด้วยหรือไม่ ตนขอดูในแง่ของกฎหมายก่อน เพราะข้อความยังไม่แน่ชัด

ล่าสุด "จิน" จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทายาทตลาดยิ่งเจริญ สามีหนิง ปณิตา ได้เคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ข้อความ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุแต่งตั้ง "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด มาเตรียมสู้คดีแล้วเช่นกัน

"ผมและหนิงขอขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สบายมากครับสำหรับพี่ๆนักข่าวที่ติดต่อมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัปเดท รบกวนรอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศสแล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้ตั้งแต่งทนายตั้มสู้คดีนี้ครับ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ส่องโพสต์ "หนิง ปณิตา" ยินดี "แซน วิศาพัช" ที่ยิ้มออกได้ ตอบเมนต์ขยี้กรรมดี-ชั่ว สุดพีค
เดือด! “จิน” สามี “หนิง” ฟาดคนคอมเมนต์โยงเรื่องในอดีตครอบครัว ลั่นอย่าเก่งแต่ปาก!
"หนิง ปณิตา" รับโพสต์ภาพ แซน-กระติก คือการประชด!  ไม่กลัวโดนฟ้อง ถ้ากลัวคงไม่ทำ!

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส