สุดพีก! อดีตนักโทษขืนใจ บุกบ้านสาวถูกจับได้ นั่งพี้ยาโชว์ ห่วงติดคุกอดเสพ (คลิป)

17 พ.ค. 65

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์คลิปวงจรปิด และระบุเรื่องราวว่ามีคนร้าย เป็นชายที่เคยมีประวัติการข่มขืน เพิ่งพ้นโทษและบุกเข้ามาในบ้าน โดยที่ในบ้านมีน้องสาววัย 26 ปีอาศัยอยู่ โชคดีที่มีกล้องวงจรปิด และสามารถจับตัวไว้ได้ทัน พร้อมนั่งคุมคนร้ายที่เล่นยา ก่อนรอเจ้าหน้าที่มาคุมตัว

531249

วันที่ 17 พ.ค. 65 ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.ชมพูนุช พิมพ์สิน เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ตามวงจรปิดเป็นเรื่องจริง เพราะมีคนมาด่าตนเองเยอะ หลังจากโพสต์คลิปไปว่าเป็นการสร้างคอนเทนต์

656334

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์เมื่อ 15 พ.ค. 65 ช่วง 01.00 น. ขณะนั้นในบ้านมีคนอยู่เพียงคนเดียว คือน้องสาวของแฟนวัย 26 ปี โดยตนเองออกไปทำงาน แฟนตนเองก็ออกไปทำธุระ ส่งของให้กับลูกค้า ส่วนตัวตอนนั้นจะดูกล้องวงจรปิดที่บ้านว่าแฟนตนออกไปธุระให้แล้วหรือยัง ตนเองจึงเปิดภาพมาเห็นชายในคลิปเข้ามาในบ้านพอดี

658879

ส่วนตัวเชื่อว่าชายคนดังกล่าวไม่ประสงดีแน่นอน จึงโทรหาแฟน ตนเองจึงถามว่าที่บ้านมีติดต่อช่างมาหรือไม่ แฟนบอกว่าไม่มี ตนจึงให้แฟนกลับเข้าบ้านมาทันที เพราะมีชายแปลกหน้าเข้าบ้าน ส่วนตัวเป็นห่วงน้องสาวด้วย โดยช่วงที่แฟนตนเองกลับมาถึงพบว่าน้องสาวและคนร้ายออกมาอยู่หน้าบ้านแล้ว ขณะนั้นมีพ่อ และญาติ ๆ เข้ามาเช่นกัน

706241565039

โดยบ้านตนเป็นซอยส่วนบุคคล มีบ้านญาติ ๆ อยู่ตลอดซอย อีกอย่างวันเกิดเหตุที่ปากซอยมีญาติจัดงานแต่ง ทำให้ครอบครัวเข้าใจว่าอาจเป็นแขกที่มาร่วมงานมาเข้าห้องน้ำ โดยช่วงหนึ่งวงจรปิดจับภาพได้ คนร้ายได้คุยกับน้องสาวที่หน้าห้องในวงจรปิด น้องสาวนอนเล่นอยู่ โดยคนร้ายบอกน้องสาวตนเองว่าน้ำมันหมด จะมาหาเจ้าของบ้าน ตอนนั้นหลานตนเองก็ไม่รู้ว่าเป็นโจร จึงให้ออกมาที่หน้าบ้านก่อน จากนั้นจึงเรียกตำรวจมาจับตัวได้

697917

ส่วนตัวมาทราบเรื่องภายหลังคนร้ายเป็นอดีตนักโทษคดีข่มขืน เพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน และตระเวนลักทรัพย์ชาวบ้านไปทั่ว ซึ่งตำรวจกำลังตามตัวอยู่ ยอมรับว่าตกใจ และโชคดีที่ญาติเข้าไปช่วงเหลือทัน ส่วนตัวเชื่อว่าคนร้ายมาซุ่มดูรอแฟนตนเองออกจากบ้านก่อนแล้วจึงลงมือก่อเหตุ โชคดีที่ครั้งนี้ยังไม่มีใครได้รับอันตราย และคนร้ายไม่มีอาวุธ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส