“กัสจัง” เล่าเคยเป็นนางเอกหนังฮอลลีวูด แต่ซวยโชคไม่ดี หนังเลยไม่ได้ฉาย!

17 พ.ค. 65

สำหรับสาว กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ ภาพยนตร์เรื่อง Elephant White ลงไอจีส่วนตัว โดยมีข้อความว่า “ภาพยนตร์ที่ตอนแรกต้องฉายทั่วโลกแต่ดันมาทำซับไทยแล้วหนังหลุดไปในอินเตอร์เน็ตก่อนค่ะ”

 

กัสจัง จิรันธนิน


พร้อมแคปชั่นว่า…ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตได้เป็นนางเอกหนังฮอลลีวูดแต่ความซวยคือ หนังเอาไปแปลศัพท์ไทยแล้วหลุดไปในอินเตอร์เน็ต ก็เลยไม่ได้ฉายอยู่ใน Blueray แทน แต่ดูคังคุไบเลยนึกถึงตัวเอง5555 สมัย17-18หน้าแรก เป็นคนทะเยอทะยานมากจนได้มาเป็นนางเอกหนังฮอลลีวูดในตอนนั้น its been a decade! Thank you

 

กัสจัง จิรันธนิน

@djimon_hounsou & @kevinbacon for being so nice to me especially Djimon! A lot of people audition for this I know. It’s being all around Asia but you chose me🙏🏻

 

 

thank you so much. This was a very good memory. Sorry for my bad acting because that time I was so nervous. I promise if I have this chance again I will try more and not afraid of anything🙏🏻😊

 

s__100647093
ซึ่งโพสต์ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เผยว่า…..ดูคังคุไบ นึกถึงตอนเข้าวงการแรกๆ หลังจากเป็นเด็กเล่นโฆษณา เด็กฝึกร้องเพลง จนมาได้เล่นเป็นนางเอกหนังฮอลลีวูดเรื่องแรกตอน17 จนมีเรื่องที่2 เป็นภาพยนตร์ชนะเทศกาลเมืองคาน ฟีลเดียวกันเลย อาจจะจำไม่ได้นะอันนี้หน้าแรก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สอง กำลังจะไปสายโกอินเตอร์ ต้องซ้อมภาษาอื่นหนักมากก แต่มีแฟนก่อน ดังไทยแทนในด้านอื่น ทิ้งทุกอย่าง

s__100647096

กัสจัง จิรันธนิน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส