“แม็กซ์ ณัฐพล” รับเลิก “มุก วรนิษฐ์” ลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง

14 พ.ค. 65

จบความสัมพันธ์รักอีกคู่ สำหรับหนุ่ม แม็กซ์ ณัฐพล และ สาวมุก วรนิษฐ์ ซึ่งทั้งคู่ได้เลิกรากันได้ประมาณเดือนกว่าๆ แล้วโดย ล่าสุดได้เจอหนุ่ม แม็กซ์ ในงานฉลองวันเกิดครบรอบ 60 ปี ของคุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ไฮโซเพชรพันล้าน โดยหนุ่ม แม็กซ์ ได้เผยว่า

 

 แม็กซ์ ณัฐพล
สถานะตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกันแล้วครับ ผมทุกการคบหากันมันก็ต้องมีเรื่องไม่เข้าใจกันอยู่แล้วครับ แต่อาจจะเป็นเรื่องของความคิดที่เราไม่ตรงกันมากกว่า แต่เราก็ตัดสินใจกันดีแล้ว คุยกันดีแล้ว ก็ให้เกียรติซึ่งกันและกันถ้ามันไม่เป็นไปอย่างที่เราหวังไว้ เราก็แค่ไปต่อและให้เกียรติกันครับ

 


จริงๆแล้วเรามีปัญหากันน้อยมากครับ แต่เวลามีเรื่องอะไรอย่างนี้มันก็อาจจะเป็นที่ตัวผมที่บางครั้งผมก็อาจจะไม่ได้แก้มันหรือผมอาจจะปล่อยผ่านบางเรื่องหรือว่าบางเรื่องที่เราคุยกันแล้วมันควรจะเป็นแบบนั้นแต่เราก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นกัน ซึ่งไม่มีใครผิดไม่มีใครถูก มันก็คือเรื่องของคนที่ศึกษากันแล้วก็ดีต่อกัน ประมาณเดือนกว่าได้แล้วครับ

มุก วรนิษฐ์

เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันครับตอนนี้ก็ยังคุยกันได้ แล้วก็ ยังคุยกันอยู่ยังคงติดต่อกันอยู่ผมก็ยังคุยกับเมฆได้คุยกับทุกๆคนในบ้านเขาได้ครับ ผมจริงใจผมมันใจว่าผมตั้งใจในความสัมพันธ์ครั้งนี้เหมือนกัน แต่คือถ้าวันหนึ่งผมไม่อยากไปปิดโอกาสให้กับน้องโดยการที่แบบผมยังเป็นเหมือนเดิมมันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ครับ

แม็กซ์ ณัฐพล


ก็อยากให้มีความสุขมากๆแล้วก็ ก็ดีใจที่ได้รู้จักกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและก็รักแม็กซ์จนถึงทุกวันนี้ขอบคุณแฟนคลับบ้านน้องมุกด้วยที่ยังเข้าใจ ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เรียกว่าแฟน แม็กซ์ ณัฐพล ยืดอกรับคบหาดูใจกับ มุก วรนิษฐ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส