เรียกว่าแฟน แม็กซ์ ณัฐพล ยืดอกรับคบหาดูใจกับ มุก วรนิษฐ์

18 มี.ค. 64

 

ถึงเวลาเปิดใจแล้วสำหรับประเด็นที่ทำเอาโลกทวิตเตอร์ร้อนกันยกใหญ่ เมื่อเกิดแฮชแท็ก #MAXMOOK ขึ้นมา หลังนักแสดงสาว “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” เผลอปล่อยภาพที่ยืนถ่ายหน้ากระจกและมีนักแสดงหนุ่ม “แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” โอบกอดอยู่ด้านหลัง หลายคนก็คาดว่าฝ่ายหญิงน่าจะมือลั่น เพราะโพสต์ได้เพียง 3-4 นาทีก็ถูกลบออกจากไปไอจีทันที จนแฟนๆตั้งคำถามสงสัยว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังแอบคบกันอยู่หรือเปล่า

1616039437717

 “หนุ่มแมกซ์ ณัฐพล” ก็เอ่ยปากเปิดใจเลยว่าตนกับ “มุก วรนิษฐ์” คบกันมาสักพักแล้ว และมาเริ่มความสัมพันธ์นี้จากการที่ร่วมกันปรึกษาคอร์สเรียนตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้จะใช้คำว่าแฟนได้เลยไหมนั้นก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาอีกที ปล่อยไปตามธรรมชาติ เรียกว่าความสัมพันธ์ตอนนี้ก็แฮปปี้แล้ว “มุก” เป็นผู้หญิงที่ตนอยากดูแลให้ดีที่สุด และสารภาพว่าตนเป็นตนเริ่มจีบฝ่ายหญิงก่อน เห็นว่าเป็นคนน่ารัก ใส่ใจรายละเอียด บวกกับรู้จักกับพี่ชายของ “มุก” อย่าง “เมฆ จิรกิตติ์” มานานมากแล้ว เพียงแค่ก่อนหน้านี้พูดคุยกันในฐานะพี่ของเพื่อนก็เท่านั้น

s__79274007

พร้อมกันนี้ “หนุ่มแม็กซ์” ก็ได้ยอมรับว่าด้วยภาพที่ลงในไอจีแล้วมีแฟนคลับจับผิดที่เรื่องชุดเหมือนกันนั้น บางรูปตนก็ตั้งใจใส่คู่จริงๆ บางรูปก็เป็นความบังเอิญ แต่ที่อยากยืนยันตรงนี้เลยคือไทม์ไลน์ของตนไม่คาบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในอดีตของ “มุก” มั่นใจว่าตอนที่ตัดสินใจคบกัน ต่างคนต่างก็ไม่มีใครแน่นอน ทั้งนี้ตนก็ไม่อยากให้มองว่าตัวเองเข้าไปในช่วงที่ฝ่ายหญิงกำลังช้ำใจด้วย

1616039476618

ส่วนภาพที่หลุดออกไป เป็นช่วงที่ “มุก” ไปถ่ายรูปรีวิวให้กับสปาแห่งหนึ่ง ซึ่งเห็นว่าเป็นภาพกอดกันนั้น “หนุ่มแม็กซ์” ก็ชี้แจงว่า ตนตั้งใจเข้าไปกอดฝ่ายหญิงเอง แต่ตรงนั้นมีสตาฟและทีมงานอยู่ด้วย ไม่ได้อยู่กัน 2 คน และสาเหตุที่ภาพนั้นหลุดออกไปเพราะตอน “มุก” โพสต์ภาพขอบคุณ ก็เผลอลงรูปนั้นติดไปด้วย จึงรีบลบออก เพราะมองว่าเป็นภาพที่ค่อนข้างดูไม่ดี กลัวหลายคนจะเข้าใจผิด แล้วทำให้ฝ่ายหญิงเสียหาย

1616039560835

กับการตัดสินใจพูดในวันนี้ ตนก็ยอมรับว่าจริงๆแล้วถ้าภาพไม่หลุด ก็ไม่ได้อยากจะพูด เพราะมองว่าช่วงที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงเจออะไรมาเยอะมาก แต่เมื่อมันมีภาพหลุดก็เลยต้องคุยกันว่าต้องพูดเปิดตัวเพื่อให้เกียรติฝ่ายหญิงด้วย บวกกับความสัมพันธ์ของตนไม่มีอะไรต้องปิดด้วย นอกจากนี้ตนยังบอกว่า ตนรักมุกด้วยใจจริง ด้วยความรักที่บริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ใช้ “เมฆ” เป็นตัวเชื่อมเลยเลย แค่บอกความรู้สึกกันตรงๆมากกว่า จึงกลายเป็นความธรรมดาที่พอดีนั่นเอง

1616039644450

ก่อนที่จะขอใช้พื้นที่สื่อฯตรงนี้ชี้แจงประเด็นที่ตนถูกจับตามองว่าเป็นคู่จิ้นลวงโลกกับ “หนุ่มตุลย์” ว่า ความผูกพันของทั้งคู่มันดีมาตลอด เป็นความรักแบบคนในครอบครัวมาถึง 6 ปี ไม่เคยมีอะไรเปลี่ยนแปลงทั้งหน้าและหลังกล้อง ไม่เคยทะเลาะกัน ต่อให้อะไรจะเกิดขึ้นก็ไม่มีทางเปลี่ยนแปลงได้

และเชื่อว่าคนที่เป็นแฟนคลับของตนและ “ตุลย์” ที่รู้จักเราจริง จะรักในความเป็น “แม็กซ์ตุล” ไปต่อ มั่นใจว่าบ้านหลังนี้จะไม่ล่มแน่นอน เพราะทุกวันนี้แม้ตนจะมีการเปิดตัวไป แต่ความจริงใจก็ยังมีให้กับทุกฝ่าย ส่วนคนที่ไม่เข้าใจก็ขอวอนให้เข้าใจในจุดนี้ด้วย

สุดท้ายก็เผยความในใจว่าส่วนตัวอยากให้เกียรติ “ตุลย์” มาก และยืนยันว่าทั้งคู่ไม่เคยหลอกลวงแฟนคลับ ไม่ได้เป็นคู่จิ้นลวงโลกอย่างที่หลายคนคิด และที่สำคัญคือไม่ได้เอาความรักที่แฟนคลับให้มา เพื่อหาผลประโยชน์ใดๆ ยังสามารถออกงานคู่ได้เหมือนเดิม

1616039689519

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส