นางแบบร้องลูกนัท แฉตากล้องฝรั่งลวงอมนกเขา เหยื่ออื้อ จนมุมคลิปมัด (คลิป)

13 พ.ค. 65

กรณีเพจ “ อีซ้อขยี้ข่าว“ ลงเรื่องราวระบุว่า “ไฮโซชื่อดังเตรียมนำหลัก ฐานเอาผิดช่างภาพสุดหื่น หลังลวงนางแบบไปถ่ายงาน แต่ถึงเวลากลับลวงไปขึ่นใจ บังคับให้อมอวัยวะเพศ” นั้น

188324

วันที่ 13 พ.ค. 65 ไฮโซลูกนัท ผู้ที่ขับเคลื่อนและตั้งกลุ่มเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ถูกกระทำอนาจาร เป็นคนออกโรงที่ช่วยเหลือผู้เสียหายหลังถูกช่างภาพหื่น มีการกระทำอนาจารกับนางแบบสาวชาวไทย โดยเจ้าตัวได้รับเรื่องเมื่อวันที่ 4 พ.ค. 65 หลังทราบว่ามีผู้เสียหายถูกว่าจ้างให้ไปถ่ายแบบเซ็กชี่ จากนั้นได้ถูกออกอุบายนำอวัยวะเพศสอดใส่เข้าไปในปากและให้อม พร้อมกับมีการถ่ายคลิปและบันทึกภาพนิ่งไว้เป็นหลักฐาน ป้องกันไม่ให้ผู้เสียหายไปแจ้งความ หรือเล่าให้ใครฟัง

720869

หลังจากที่ไฮโซลูกนัททราบเรื่อง ก็ได้ประสานผู้เสียหายให้เริ่มเก็บข้อมูลและออกอุบายอยากจะเข้าไปเจออีกครั้ง หรือออกอุบายว่ามีเพื่อนใหม่แนะนำ ในการที่จะพาเค้าไปถ่ายเซ็กซี่ โดยเป็นการเก็บข้อมูลทางแชตและข้อมูลการพูดคุยเพื่อที่จะใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดี แต่เมื่อหลักฐานทุกอย่างครบถ้วนแล้ว จึงได้มีการส่งให้กับโรงพักพื้นที่เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา

595157

จากนั้นตำรวจได้มีการเข้าควบคุมตัว ผู้ต้องหาในคดีอนาจารและกักขังหน่วงเหนี่ยว ในวันที่ 10 พ.ค. 65 ซึ่งทราบในเวลาต่อมาว่าเป็นช่างภาพชาวต่างชาติสัญชาติอเมริกัน มาอาศัยอยู่ประเทศไทยได้ระยะหนึ่ง และล่าสุดได้มีการคัดค้านการประกันตัว พร้อมกับมีการส่งตัว นายลิย่า อายุ 32 ปี ช่างภาพชาวต่างชาติ เข้าสู่เรือนจำพิเศษเรียบร้อยแล้ว

517899

ทั้งนี้ ยังพบหลักฐานทั้งมือถือและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ มีภาพถ่ายแบล็กเมลนางแบบเซ็กซี่อีกหลายคนที่มีลักษณะพฤติกรรมคล้ายกันถูกเก็บเอาไว้ในมือถือและคอมพิวเตอร์ จึงอยู่ระหว่างการขยายผลหาผู้เสียหายเพิ่มเติม และเตรียมที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม ในข้อหาการเผยแพร่ภาพอนาจาร ลงสู่ระบบออนไลน์

963149

นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เปิดใจว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองได้รับการติดต่อจากช่างภาพชาวต่างชาติ ซึ่งมีการแนะนำตัว พร้อมกับส่งภาพโพรไฟล์มาให้ดู เจ้าตัวก็ทำงานเกี่ยวกับด้านการถ่ายภาพกับนางแบบเซ็กซี่หลายคน และเห็นโพรไฟล์การทำงานค่อนข้างน่าเชื่อถือ ได้ตัดสินใจรับงานเข้าไปถ่ายเซ็กซี่ ในวันที่ 27 เม.ย. โดยการเดินทางไปได้ไปพร้อมกับแฟนหนุ่ม แต่ตัวของนายลิย่าออกอุบายว่าต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่ต้องการให้คนอื่นติดตามไปด้วย เนื่องจากภายในห้องถ่ายงาน ซึ่งดัดแปลงจากคอนโดมิเนียมเป็นพื้นที่สำหรับการถ่ายภาพ ภายในห้องก็มีเพื่อนและทีมงานอยู่ ที่สำคัญคอนโดดังกล่าวเป็นระบบคีย์การ์ด จะขึ้นหรือลงต้องเป็นคนภายในมารับมาส่งที่ลิฟท์เท่านั้น

604756

เมื่อขึ้นไปถึงด้านบน เห็นอุปกรณ์การถ่ายภาพทุกอย่างก็ตรงตามปก แต่ภายในห้องไม่ได้มีทีมงานและเพื่อนคนอื่น มีห้องนอนแยก 2 ห้อง จากนั้นก็มีการเริ่มถ่ายภาพเซ็กซี่ ใช้เวลาพักใหญ่ หลังจากที่มีการถ่ายภาพเสร็จ นายลิช่าออกอุบายบอกกับตนเองว่าอยากจะมีการเก็บภาพในมุมแบบอื่น อยากจะให้เข้าไปถ่ายภายในห้องนอน แล้วนายลิย่าพูดว่า "เคยทรีซั่มได้หรือไม่ เคยนอกใจแฟนไหม"

991934

เมื่อมีการถ่ายภาพไปสักระยะ ได้ให้ตนเองหลับตาและนอนอยู่บนที่นอน ให้แลบลิ้น ตนเองสัมผัสได้ถึงอวัยวะเพศที่มาโดนบริเวณใบหน้าและปาก จึงลืมตาขึ้นมา ตอนนั้นมีการถ่ายคลิปเก็บเอาไว้และมีการบันทึกภาพนิ่ง ตนเองก็ขัดขืน เพื่อที่จะคืนออกจากห้องดังกล่าวโดยทันที แต่การขึ้นลงหรือการออกจากตัวคอนโดจะต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ใช้คีย์การ์ด จึงทำให้ต้องหลอกล่อ และแอบทักไปบอกแฟนหนุ่ม แต่ต้องใช้ระยะเวลา เพราะแฟนหนุ่มออกไปทำธุระข้างนอก จากนั้นจึงมีช่วงเวลาที่ทำให้ตนเองอยู่เพียงลำพังกับช่างภาพบนคอนโด จึงถูกบังคับกระทำครั้งที่ 2 เพราะเนื่องจากมีการถ่ายคลิป และเก็บบันทึกภาพเอาไว้ ส่วนตัวก็มีความกังวลว่าภาพดังกล่าวจะหลุดออกสู่โซเชียลมีเดีย

137923

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ ได้รับคำแนะนำให้เริ่มเก็บหลักฐาน และหาข้อมูลเพื่อที่จะเอาผิดช่างภาพรายดังกล่าว จนกระทั่งเริ่มเก็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ 4-7 พ.ค. และมีการส่งเรื่องราวให้กับพนักงานสอบสวน ก่อนที่จะมีการดำเนินการจับกุมเจ้าตัว และแจ้งความในข้อหาอนาจารและกักขังหน่วงเหนี่ยว ตัวเองทราบว่าหลังจากที่พนักงานสอบสวนมีการแจ้งความดำเนินคดี พร้อมกับมีการคัดค้านการประกันตัว เพราะมีหลักฐานค่อนข้างมัดแน่น รวมทั้งพบข้อมูลในโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ว่ามีผู้เสียหายรายอื่น มีการเก็บภาพเอาไว้ พนักงานสอบสวนจึงได้มีการส่งตัวเข้าสู่เรือนจำ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส