ยังรักกันดี! "กรีน อัษฎาพร" เผยดูแลหัวใจ "ธันวา สุริยจักร" แค่ไม่ทำให้เขาเจ็บมาก

12 พ.ค. 65

"กรีน อัษฎาพร" เผยดูแลหัวใจกันและกัน ความรักกับ "ธันวา สุริยจักร" รักกันบ้าง ทะเลาะกันบ้างเป็นปกติ แม้งานจะเยอะเจอกันน้อยแต่ยังแฮปปี้

งานเยอะแบบนี้ดูแลหัวใจยังไง ?
"ก็แค่ไม่ทำให้เขาเจ็บมาก เราก็ดูแลเขาโอเคแล้วนะคะ (ยิ้ม) ตอนนี้ก็ยังอยู่ดีนะคะ โอเคๆ ทางนั้นเขาก็มีเป้าหมายของเขา เราก็มีเป้าหมายของเรา ต่างคนก็มีเป้าหมายที่จะเดินไปในเส้นทางของตัวเอง แต่เราก็ยังคงคุยกัน ยังปรึกษากันตลอดเวลา"


เติมความหวานกันยังไง ?
"เรารู้จักกันมาสักพักแล้ว มันไม่จำเป็นต้องใส่ความหวานอะไร เพียงแค่ว่าเราคอยถามไถ่มากกว่าว่าเป็นยังไง ทำอะไร ไปกินข้าวกันไหม มีการได้เจอกันบ้าง ไม่ใช่ว่าไม่เจอกันเลย มันก็จะดูห่างเหิน แต่เราก็ได้เจอกัน เวลาทำงานเราก็ต่างคนต่างทำงาน ทำงานเสร็จปุ๊บเราก็ได้มาคุยกัน ว่าวันนี้ทำอะไรมาบ้าง อย่างน้อยได้คุยกันก็ได้ปฏิสัมพันธ์กันแล้ว"


มีไม่เข้าใจกันบ้างไหม ?
"ก็มีทั้งรักกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง ตามปกติของชีวิตคู่ เป็นอะไรที่เราต้องเรียนรู้กันอยู่แล้ว”

"มันก็มีช่วงที่ไม่มีเวลา อย่างช่วงที่ผ่านมา กรีนถ่ายคลับฟรายเดย์ ถ่ายโฉมโฉด ก็ 7 วัน ถามว่าได้เจอหน้ากันไหมก็ไม่ได้เจอ แต่ได้คุยโทรศัพท์กันทุกคืน เราถ่ายละครเสร็จปุ๊บ เรารู้สึกว่าเราเหนื่อยจะคุยกับใครดีเราก็โทร.หาเขา เขาก็พร้อมคุยกับเรา"


มีงอแงใส่กันบ้างไหม ?
"มันก็ไม่ถึงขึ้นงอแง ก็มีแบบนัดกันแล้วว่าพรุ่งนี้จะไปไหน แต่มีเลื่อน ก็สลับกันไปมา ก็มีบ้างที่มาคุยกันว่าทำไมล่ะ แต่ไม่ถึงขึ้นทะเลาะบ้านแตก"


ไม่เจอกันนานสุดกี่วัน ?
"เคยไม่เจอกันนานสุด เวลาถ่ายละคร ก็ 3-4 วัน ถ้าสมมติกรีนไม่สามารถไปเจอเขาได้ เขาก็จะมาหากรีนที่บ้าน มาเจอคุณแม่ มาทำอาหารให้แม่กิน มาดูแลน้องหมา ประมาณนั้น"

กรีน อัษฎาพร เผยดูแลหัวใจ ธันวา สุริยจักร

กรีน อัษฎาพร เผยดูแลหัวใจ ธันวา สุริยจักร

กรีน อัษฎาพร เผยดูแลหัวใจ ธันวา สุริยจักร

กรีน อัษฎาพร เผยดูแลหัวใจ ธันวา สุริยจักร

กรีน อัษฎาพร เผยดูแลหัวใจ ธันวา สุริยจักร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส