แฉพระมหาเปรียญตำแซ่บคู่ขาในห้องน้ำ ตระเวนซื้อบริการสามเณรทั่วขอนแก่น

12 พ.ค. 65

วงการผ้าเหลืองฉาวอีก โซเชียลแฉ "พระมหาเปรียญ" ตำแซ่บคู่ขาในห้องน้ำวัด ตระเวนซื้อบริการทางเพศสามเณรทั่วจังหวัด ถูกร้องเรียนก็ย้ายวัดหนี

วันที่ 12 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงาน เพจเฟซบุ๊ค “อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 2” ได้โพสต์ภาพนิ่งชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ 2 รูป ภายในห้องน้ำแห่งหนึ่งโดยระบุข้อความว่า

“วงการแครอทมาแรง ภาพนี้จากคลิปนัวกันเพลินตำแซ่บรัวๆ ด้วย (มีคลิปไม่สามารถลงได้รอชมตามสื่อข่าวหลัก) พิกัดพระมหา....พำนักอยู่ที่อำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่นครับ แกจะมักย้ายวัดบ่อยๆ แต่จะอยู่ในตัว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เช่นเคย ขอร้องเรียนพฤติกรรมหลวงเจ๊คนนี้ครับเป็นมหาเปรียญด้วย แต่ชอบมีพฤติกรรมเที่ยวซื้อบริการสามเณร โดยจะขี่แท็กซี่มาตามวัดที่เป็นสำนักเรียน จะจ้างสามเณรให้มีเพศสัมพันธ์กับตนเอง

ซึ่งหลวงเจ๊ท่านนี้ทำแบบนี้อยู่เป็นนิสัย จะคอยตระเวนไปกระทำอนาจารแบบนี้เกือบทุกอาทิตย์ ถ้ามีโอกาสพฤติกรรมโรคจิตและเซ็กซ์จัดมาก มีสามเณรหลายรูปที่เคยมาปรึกษากับผมแต่ก็ไร้หนทางจะช่วย เนื่องจากหลวงเจ๊ท่านนี้รู้จักพระผู้ใหญ่เยอะ ฝากเพจช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะครับ ขออนุญาตรบกวนเพจปิดข้อมูลกระผมด้วยนะครับข้อมูลที่พอทราบมาครับวัดบ้านหนองแสง ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น”

พระซื้อบริการเณร

ภายหลังจากที่เรื่องนี้ถูกโพสต์ลงได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพระรูปดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่า หนึ่งในพระสงฆ์ที่ปรากฏตามคลิปมีชื่อย่ออักษร “น.” เป็นพระระดับมหาเปรียญ มีพฤติกรรมชายรักชาย โดยฝ่ายปกครองในพื้นที่ อ.น้ำพอง ให้ข้อมูลว่าเคยมีการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพระรูปนี้จริง แต่เมื่อทราบว่าตนเองถูกร้องเรียนก็จะย้ายวัดหนีไป อย่างไรก็ตามวันนี้(12 พ.ค.65) ฝ่ายปกครองจะทำการตรวจสอบคลิปดังกล่าวว่าเกิดเหตุที่ไหน เวลาใด และพระที่อยู่ในคลิปอีกรูปเป็นใครซึ่งจะรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอปลาไม่สนปู่แสง 100 ปี มั่นใจจับนมคือผิด อึ้งพระปล่อยหมาขู่ แถมโชว์ภาพก่อนเป็นราชา
ตะลึง! พระ-ชีแห่เก็บอึหลวงปู่แสงเอาไปอบ โชว์ปาฏิหาริย์อึเป็นพระธาตุ เปล่งสีอัญมณี
อดีตพระกาโตะ โดนหมายเรียกฐาน ยักยอกทรัพย์ ปปป.พบเบิกเงินวัดหลายครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส