ตะลึง! พระ-ชีแห่เก็บอึหลวงปู่แสงเอาไปอบ โชว์ปาฏิหาริย์อึเป็นพระธาตุ เปล่งสีอัญมณี (คลิป)

12 พ.ค. 65

จากกรณี นางสาวมุก (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ร้องเรียนไปยังหมอปลา มือปราบสัมภเวสี หลังถูกพระเกจิชื่อดังใน อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร มีพฤติกรรมลวนลาม ใช้มือจับหน้าอกและลูบไล้ตามร่างกายของเธอและแม่ ขณะเดินทางไปทำบุญและกราบไหว้พระรูปดังกล่าวภายในวัด ซึ่งลูกศิษย์ที่อยู่ในเหตุการณ์ อ้างว่าพระเกจิดังกล่าวทำเพราะท่านเมตตาเท่านั้น ไม่คิดเป็นอย่างอื่น

608757

วันที่ 11 พ.ค. 65 หมอปลา ประสานงานกับผู้อำนวยการสำนักพระพุทธศาสนาจังหวัดยโสธร เดินทางไปที่วัดป่าดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร เพื่อเข้าไปตรวจสอบและให้พระเกจิชื่อดังที่ถูกกล่าวหาออกมาชี้แจง หลังจากที่ผู้เสียหายได้ร้องเรียนมากับทางหมอปลา พบว่าพระเกจิชื่อดังคือหลวงปู่แสง

252815

ทีมข่าวได้สอบถามว่าพระลูกวัดและแม่ชีว่าได้กินฉี่เหมือนกันหรือไม่ โดยแม่ชีคนหนึ่งได้บอกกับทีมข่าวว่า ตนกินฉี่ของหลวงปู่แสงเช่นเดียวกันและกินมานานแล้ว ผู้ใดที่ได้กินฉี่ของหลวงปู่แสงนั้นถือว่าเป็นผู้มีบุญ ฉี่ของหลวงปู่แสงสามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้ ทุกคนทั้งแม่ชีทั้งพระลูกวัดต่างกินฉี่ของหลวงปู่แสงทั้งหมดทุกคน แทบไม่มีใครไม่กิน เพราะทุกคนเชื่อและศรัทธาหลวงปู่แสง ว่าฉี่บำรุงสุขภาพ

201004

ทีมข่าวยังได้สอบถามลูกศิษย์ผู้หญิงอีก 2 คนที่เดินทางมาทำบุญที่วัดว่าเคยถูกหลวงปู่แสงแตะเนื้อต้องตัวหรือลวนลามทางเพศหรือไม่ ทั้ง 2 คนยืนยันว่า ไม่เคยถูกหลวงปู่ลวนลามเลยสักครั้ง ตลอด 5 ปีที่เดินทางมาทำบุญกับหลวงปู่ที่วัด มองว่าท่านเป็นพระที่น่าเลื่อมใสศรัทธา น่ารัก เป็นพระที่ปฏิบัติดี ส่วนคลิปที่ปรากฏ ตนเองเห็นแล้วมองว่าภาพไม่ได้ชัดว่าหลวงปู่กำลังสวนลามสีกาคนในคลิปแต่อย่างใด หลวงปู่น่าจะหยอกเล่นเท่านั้น หลวงปู่แก่แล้วอาจจะทำอะไรไปโดยไม่รู้ตัวมากกว่า

924997

นอกจากฉี่ของหลวงปู่ที่ลูกศิษย์เชื่อว่าเป็นพระธาตุได้แล้ว ยังมีอุจจาระ เลือดของหลวงปู่ ที่จะใส่ไว้ในแพมเพิส นำมาแปะตามเสาปล่องระบายความร้อนเพื่อให้แห้ง เสาดังกล่าวอยู่บริเวณห้องครัวประกอบอาหารของทางวัด

914958

ทีมข่าวได้สำรวจพบว่า พระลูกวัดได้นำแพมเพิร์สของหลวงปู่แสงมาแปะไว้รอบปล่องอีกด้วย ซึ่งเชื่อกันว่าเมื่อปล่อยทิ้งไว้นาน ๆ อึและเลือดของหลวงปู่แสงจะกลายเป็นพระธาตุ เป็นเม็ดกลม ซึ่งพระลูกวัดก็จะเก็บนำไปแจกจ่ายให้ลูกศิษย์บูชาอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส