ผัวหึงโหดฆ่าปาดคอเมียชิงลูกหนีข้ามจังหวัดผูกคอดับสลด เผยโพสต์เศร้ามันจบแล้ว (คลิป)

11 พ.ค. 65

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.พนัสนิคม รับแจ้งมีเหตุฆาตรกรรมฆ่าปาดคอหญิงสาว ภายในปั๊มน้ำมัน หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

528882735563

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบร่าง นางสาวมิญฑิชา งบกระโทก อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนสภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลถูกปาดคอเกือบขาด จากการตรวจสอบมีร่องรอยการต่อสู้ ห่างจากศพ 1 เมตร พบมีดขอตัดหญ้ายาวประมาณ 1.2 เมตรวางอยู่ มีคราบเลือดติดอยู่ที่มีด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

367927

ภายหลังสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายณัฐวุฒิ ใจดี อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้พาลูกสาววัย 6 ขวบกลับบ้านเกิดที่ จ.นครราชสีมา ก่อนจะผูกคอตายตามภรรยา

787472

วันที่ 11 พ.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ปั๊มน้ำมันขนาดเล็ก ด้านข้างเป็นบ้านพักคนงาน ลักษณะบ้านปูนชั้นเดียว น.ส.น้อย (นามสมมติ) ลูกจ้างปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ช่วงเช้าตัวเองได้รับมอบหมายจากเจ้าของปั๊มน้ำมัน ให้ไปทำงานแทนนางสาวมิญฑิชา และนายณัฐวุฒิ คู่สามีภรรยา เพราะทราบว่านายณัฐวุฒิ ส่งข้อความไปบอกเจ้าของปั๊มว่าจะกลับบ้าน

344344

เมื่อไปถึงปั๊มน้ำมันช่วง 08.00 น. พบว่าบ้านพักข้างปั๊มปิดล็อก แต่มีเสียงโทรศัพท์ดังอยู่ด้านใน ตนจึงไปขอความช่วยเหลือจากนายกิตติ์ขจร ที่อยู่ร้านคาร์แคร์ติดกันให้มางัดประตู เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้านในเห็น น.ส.มิญฑิชา นอนบนเตียงในสภาพเลือดอาบร่าง ตนก็ไม่กล้าดูต่อ รีบออกมาโทรศัพท์แจ้งเจ้าของปั๊มทันที

754303

โดยน.ส.มิญฑิชา และนายณัฐวุฒิ เป็นสามีภรรยากัน ทำงานเป็นลูกจ้างปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ และพักอยู่ด้วยกันที่บ้านพักคนงานข้างปั๊ม
ที่ผ่านมาไม่เคยทราบว่า 2 คนนี้มีปัญหากัน ไม่คิดว่าจะกล้าฆ่ากันขนาดนี้

325862

นายกิตติ์ขจร แก้วดอนหวาย อายุ 31 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า เมื่อวานนี้ น้องใบบัว ลูกสาววัย 6 ขวบของผู้ตายมากินหมูกระทะที่บ้านตน โดยช่วง 20.00 น. นายณัฐวุฒิ หรือ เบล ผู้ก่อเหตุ ขับรถจักรยานยนต์มารับลูกสาวกลับที่พัก โดยพูดในทำนองว่า “พ่อจะไปแล้วนะ” ก่อนจะพาลูกกลับไป

791503

หลังจากนั้นตนก็เข้านอน ไม่ได้ยินเสียงผิดปกติใด ๆ จนช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ลูกจ้างปั๊มน้ำมันอีกคนมาขอให้ตนไปช่วยงัดประตูบ้านพัก เพราะนายเบลส่งข้อความไปบอกเจ้าของปั๊มว่าจะกลับบ้าน แต่เมื่อลูกจ้างมาที่ปั๊มกลับไม่สามารถเปิดห้องพักได้ และมีเสียงโทรศัพท์ของ น.ส.มิญฑิชา หรือ มิ้นท์ ดังอยู่ในบ้านพัก ตนจึงเข้าไปช่วยงัดบ้านพัก เมื่อเข้าไปในห้องนอนพบว่านอนแน่นิ่งอยู่บนเตียง ที่คอมีรอยมีดปาดเกือบขาด เลือดท่วมตัว จากนั้นจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จนทราบว่านายเบล สามีน่าจะเป็นคนฆ่าภรรยาและไปฆ่าตัวตายตามที่บ้านเกิด จ.นครราชสีมา

437148

นางสงวน งบกระโทก อายุ 56 ปี แม่ของ น.ส.มิญฑิชา ผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงสงกรานต์ลูกสาวพร้อมนายณัฐวุฒิ ลูกเขย และน้องใบบัว หลานสาววัย 6 ขวบ กลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.นครราชสีมา โดยเพิ่งกลับมาทำงานช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ระหว่างนั้นทราบว่าลูกสาวกับลูกเขยมีปัญหาระหองระแหงกันเรื่องที่ ลูกสาวคุยกับเพื่อนเก่า แล้วสามีเกิดความหึงหวง ตนก็โทรศัพท์ไปเตือนให้คุยกันดี ๆ อย่าทำร้ายกัน หากไม่ไหวก็ให้กลับมาอยู่บ้าน ทั้ง 2 คนก็รับปาก

ก่อนเกิดเหตุ 3-4 วัน ทุกอย่างก็เงียบไป เป็นปกติทุกอย่าง เมื่อวานนี้ลูกสาวโทรศัพท์มาหาทั้งวัน เพื่อคุยกับลูกๆ  เพราะลูกสาวมีลูกติดจากสามีเก่า 2 คน และลูกคนเล็กกับนายณัฐวุฒิ อายุ 1 ขวบ 3 เดือน โดยตนเป็นคนเลี้ยงทั้ง 3 คน ครั้งสุดท้ายเวลาประมาณ 21.00 น. ลูกยังโทรมาบอกว่าจะสั่งผลไม้มาให้ลูก หลังจากนั้นช่วงเช้าทางปั๊มน้ำมันโทรศัพท์มาแจ้งว่าลูกถูกปากคอในห้องพัก

ตอนแรกตนยังคิดว่าลูกสาวทะเลาะกับสามีแล้วเกิดน้อยใจปาดคอตัวเอง แต่เมื่อทราบว่าแผลลึกเกือบขาดก็คิดว่าไม่ใช่ จนมารู้ว่านายณัฐวุฒิ ลูกเขยผูกคอตัวเองเสียชีวิตที่บ้านใน จ.นครราชสีมา ก็ช็อก จนตอนนี้ก็คิดว่านายณัฐวุฒิฆ่าลูกสาวก่อนฆ่าตัวตาย ปมมาจากเรื่องหึงหวง โดยสาเหตุที่ต้องขับรถกลับ จ.นครราชสีมา เพราะนายณัฐวุฒิรักลูกสาววัย 6 ขวบมาก น่าจะนำลูกไปฝากแม่ก่อน จึงฆ่าตัวตาย โดยตอนนี้หลานสาววัย 6 ขวบอยู่กับตน

629498

ด้านนางสายรุ้ง ใจดี อายุ 52 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่าลูกชายคบกับนางสาวมิญฑิชามาหลายปีแล้ว โดยมีลูกด้วยกัน 2 คน ญาติฝ่ายหญิงเป็นคนช่วยดูแลหลาน ซึ่งทั้ง 2 คนไปทำงานที่ จ.ชลบุรี และจะส่งเงินมาให้ลูกเป็นประจำทุกเดือน วันเกิดเหตุ 10 พ.ค. 65 ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. นายณัฐวุฒิ ลูกชายของตน ขับรถกระบะกลับมาที่บ้านพร้อมกับหลานชายคนโต ซึ่งก็โทรปลุกให้ตนเอาหลานไปนอนด้วยกันในห้อง ส่วนนายณัฐวุฒิ ลูกชายของตนก็เข้าไปนอนในห้องตัวเอง ตอนนั้นตนไม่ได้อยู่พูดคุยอะไรมาก ก็เข้าใจว่าภรรยาก็เดินทางมาด้วยเหมือนปกติทุกครั้ง

เช้าวันต่อมาตนเดินทางไปไร่ข้าวโพด จึงได้รับสายโทรศัพท์จากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกชายของตนไปก่อเหตุฆ่าปาดคอภรรยาตัวเองที่ จ.ชลบุรี ตอนนั้นตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงรีบกลับจากไร่ข้าวโพด แต่พอมาถึงบ้านก็พบว่าญาติคนอื่นยืนรออยู่หน้าประตูห้องลูกชาย เนื่องจากมีการล็อกประตูแล้วไม่มีใครกล้าเปิด พอตนให้สามีงัดประตูเข้าไป ก็พบว่าลูกชายของตนได้มีการแขวนคอเสียชีวิตแล้ว 

ส่วนตัวก็สงสัยว่าอะไรคือปัญหาที่จะเป็นปมสาเหตุ เพราะที่ผ่านมาทั้ง 2 คนไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน ก็ดูรักกันดีปกติ ซึ่งตนตั้งข้อสงสัยว่า อาจจะเป็นเพราะลูกชายได้มีการก่อเหตุฆ่าคนที่ตัวเองรักไปแล้ว ก็คงจะปลิดชีวิตตัวเองตามคนที่รักไป

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม