เจ้าสาวโดนเทงานแต่ง ถูกเบี้ยวซ้ำสอง เจ้าบ่าวทหารเก๊ไม่มาเคลียร์หนี้ตามนัด

11 พ.ค. 65

ทหารเก๊! นัดเคลียร์หลังเทงานแต่ง เจ้าสาวช้ำรอบ 2 ถูกเบี้ยวไม่มาตามนัดที่โรงพักอีกแล้ว ลั่นไม่ทน ขอแจ้งความเอาผิดทันที

เมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้ 11 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานว่าจากกรณี น.ส.น้ำทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เป็นสาวโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรีได้มีเพื่อนแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางออนไลน์ที่อ้างเป็นทหารยศจ่าสิบเอก จากนั้นฝ่ายชายได้ใช้กลอุบายหลอก น.ส.น้ำทิพย์ หลังจากคบหากันมานานกว่า 5 เดือนกระทั่งพ่อแม่ฝ่ายหญิงตายใจว่าเป็นคนดี

ทางฝ่ายชายได้มาสู่ขอฝ่ายหญิงและจะจัดพิธีมงคลสมรสกันในวันที่ 1 พ.ค.65 โดยพ่อแม่ฝ่ายหญิงเรียกค่าสินสอดเป็นเงิน 200,000 บาทและทองคำหนัก 3 บาท แต่พอถึงวันพิธีแต่งงานเจ้าบ่าวกลับไม่มาเข้าพิธี ก่อนจะรู้ว่าถูกหลอกและครอบครัวต้องเป็นหนี้ในการกู้เงินมาจัดงานแต่งงานเกือบ 3 แสนบาท


841195

ทางฝ่าย น.ส.น้ำทิพย์ ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี และทางฝ่ายชายตกลงจะขอมาเคลียร์ค่าใช้จ่ายและเคลียร์ใจทั้งหมดในเวลา 09.00 น.วันนี้ (11 พ.ค.) ที่สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี โดยทางอดีตว่าที่เจ้าบ่าวจะมีนายวัชรพล ศรีอวน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาดี มาเป็นคนกลางทำหน้าที่ไกล่เกลี่ยให้ตามที่เสนอรายละเอียดไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด น.ส.น้ำทิพย์ พร้อมด้วยทนายความได้เดินทางมาที่ สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เพื่อมารออดีตว่าที่เจ้าบ่าวในการเคลียร์ใช้เงินหนี้สินจากการกู้มาใช้จัดงานเลี้ยงดังกล่าวท่ามกลางสื่อมวลชนที่พากันมารอทำข่าวแน่นโรงพักเช่นกัน ใช้เวลารอนานกว่า 30 นาที แต่อดีตว่าที่เจ้าบ่าวยังไม่มาตามเวลาการนัด นับเป็นการเบี้ยวฝ่ายว่าที่เจ้าสาวเป็นรอบที่ 2


1652253628374

ต่อมา น.ส.น้ำทิพย์ได้เข้าพบ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภักดี พนักงานสอบสวน สภ.นาดี ทำการแจ้งความดำเนินคดีในการให้คู่กรณีอดีตว่าที่เจ้าบ่าวรับผิดชอบใช้หนี้สินที่เกิดขึ้นในข้อกล่าวหาฉ้อโกง โดยแสดงตนเป็นผู้อื่นมาตรา 342 ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้คุยกับอดีตว่าที่เจ้าบ่าวทางโทรศัพท์ด้วย ให้มาตกลงกันกับคู่กรณีวันนี้แต่ก็ไม่มาอีกตามเคย โดยฝ่ายชายได้แจ้งว่าบอกว่าจะเดินทางมาในช่วงบ่ายวันนี้ (11 พ.ค.)

ด้านนายวัชรพล ศรีอวน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาดี กล่าวว่า นายเอกได้โทรศัพท์มาติดต่อประสานงานตนเองมาว่าตอนนี้ยังอยู่ต่างจังหวัดจะมาเคลียร์ปัญหาหนี้สินจากการจัดงานเลี้ยงวันแต่งงานที่ผ่านมาในวันนี้ (11 พ.ค.) กับทางอดีตว่าที่เจ้าสาวแต่ยังไม่รู้เวลาชัดเจนเพราะตอนนี้เงินที่จะใช้หนี้กว่า 300,000 บาทนั้นยังมีไม่พอ โดยทางตนเองได้ขอให้นายเอกมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไปด้วยในวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ลากไส้ "เอก" เทงานแต่ง 2 หน สูญเงินแสนทิ้งการ์ดให้ทิ่มใจ - คนใหม่ขู่ยัดคุกไม่คืน 3 แสน
- เปิดใจเจ้าบ่าวเทงานวิวาห์ จับโป๊ะเป็นจ่าเก๊ แหกตาแม่กุข่าว อ้างไร้เงินขอรีเทิร์นคบต่อ
- หม้ายขันหมาก! เจ้าสาวไปแต่งหน้าตอนเช้ามืด กลับมาเจ้าบ่าวชิ่งหนี ไร้ร่องรอย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส