ตองตัดใจคืนเงิน 3 แสน ไม่รู้กาโตะเอาเงินวัดมาให้ อโหสิให้คนรุมด่า (คลิป)

6 พ.ค. 65

วันที่ 5 พ.ค. 65 อดีตพระกาโตะ หรือ นายพงศกร แก้วจันทร์เหนือ ได้อัดคลิปและส่งให้กับอมรินทร์ ทีวี เพื่อขอชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ที่สังคมยังสงสัยแล้ว รวมถึงเคลียร์เรื่องการคืนเงินวัดเพ็ญญาติ 600,000 บาทนั้น

873810

"ใบตอง พริมวรินทร์" เปิดเผยว่า กรณีเรื่องเงิน 300,000 บาทที่อดีตพระกาโตะให้นั้น ตนมีความตั้งใจจะคืนอยู่แล้ว "มันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ด้วยตอนแรก เราก็ไม่รู้ว่าเงินเอามาจากไหน แต่ตอนนี้ทราบแล้ว เราก็ควรต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง เงินจำนวนนี้ ไม่ต้องไปหามาจากไหน เพราะตองมีอยู่แล้ว หากถามว่าจะคืนต่อหน้าเขาหรือต่อหน้าสื่อนั้นจะคืนวันไหน เรื่องนี้ขอไม่พูดนะคะ เพราะมันอยากจบแล้ว ตนเองเพิ่งทราบถึงที่มาของเงินที่กาโตะเอามาให้เรา ก็เพิ่งทราบพร้อมทุกคน" ส่วนที่หลายคนตั้งคำถามว่าเขาเอาเงินมาจากไหนในขณะบวชนั้น ตนขอปฏิเสธที่จะตอบคำถาม

"ใบตอง พริมวรินทร์" กล่าวต่อว่า ตอนนี้สภาพจิตใจก็ต้องดูจิตใจตัวเอง เราไม่ได้มีภาวะเครียด แต่เป็นความเครียดสะสมก่อนนี้ด้วย ไม่ได้เป็นภาวะเครียดขึ้นมากะทันหัน มันเป็นปกติที่รักษามา ตอนนี้ก็ขอเดินหน้า การใช้ชีวิตตอนนี้มีทั้งคนเป็นห่วง และมีคนในสังคมสงสัยในตัวตอง ต้องขอบคุณสำหรับคนที่เป็นห่วง ทุกข้อความที่ส่งมา ก็เห็นหมดทุกข้อความ อาจจะตอบไม่หมดทุกข้อความ แต่ก็ขอบคุณมากที่เข้าใจตองนะคะ

875010

สำหรับคนที่ยังมองตองไม่ดีก็น้อมรับ ก็กำลังจะแก้ไขตัวเองให้ดีที่สุด อยากเริ่มต้นใหม่ ยอมรับความผิด ขอเริ่มต้นใหม่ โดยที่ไม่ทำความผิดแล้ว สำหรับกระแสคนที่มองว่าผู้หญิงเป็นฝ่ายเข้าไปยั่วยวนฝั่งผู้ชายนั้น ตนก็ขอน้อมรับผิดจริง ก็ตามที่ให้ข่าวไปเลย ไม่โกรธ ไม่พยาบาทอะไร เรื่องผ่านไปแล้วขออโหสิกรรม เรื่องตองกับคุณเขาได้อโหสิกรรมกันไปหมดแล้ว และก็จบแล้ว จบไปนานแล้ว ในเรื่องของกระแสที่บอกว่าสึกแล้วจะกลับมาคบกันอีกนั้น "ไม่ค่ะ ตอนนี้ตองอยู่กับแม่ อยู่กับแม่และอุ่นใจที่สุด ได้รับกำลังใจจากที่บ้าน"

ใบตอง กล่าวว่า เรื่องของกระแสตามรอยเขื่อนกะทูนนั้น ความรู้สึกตนเองก็แปลกใจว่ามีด้วยเหรอ เรื่องราวก็มาจากที่การเล่าว่าไปมีเพศสัมพันธ์ที่นั่น ทำให้มีกระแสไปตามท่องเที่ยวกัน ก็ต้องบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ดีของกระแสการท่องเที่ยวของจังหวัด แต่ว่าถ้ามองอีกมุมก็ยังไม่ได้รับข่าว ก็เพิ่งได้ยินครั้งแรก เลยยังไม่ออกความเห็น

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม