ตองแฉแซ่บคนหิ้วเงิน 3 แสนให้ปิดปากสัมพันธ์สยิว “กาโตะ” สะอื้นโทรบอกลา (คลิป)

2 พ.ค. 65

จากกรณีอดีตพระพงศกร ปภัสสโร หรือ "หลวงพี่กาโตะ" พระนักเทศน์ชื่อดัง จ.นครศรีธรรมราช ตกเป็นข่าวฉาวหลังมีคลิปเสียงสนทนาเผยสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งถูกให้ความสนใจมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งกระแสสังคมได้กดดันอย่างหนักเกี่ยวกับความไม่เหมาะสม ต่อมาเมื่อเวลา 21.34 น. ของวันที่ 30 เม.ย. 65 เจ้าตัวได้ประกาศลาสิกขาแล้วนั้น

161264

ทีมข่าวได้รับคลิปเสียงความยาว 15 นาที โดยฝ่ายหญิงพูดคุยกับคนที่อ้างว่าเป็นพ่อบุญธรรมของทางอดีตพระกาโตะ ที่เอาเงิน 300,000 บาทมาให้ในสถานที่แห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ซึ่งในคลิปเสียงตอนแรกจะได้ยินร้องไห้และระบายว่า "เมื่อไหร่จะจบเรื่องนี้" ก่อนที่จะมีชายอีกคนพูดให้กำลังใจเป็นภาษาใต้ว่า "ระวังจะเป็นลมเป็นแล้ง ให้กินข้าวก่อน" โดยชายที่อ้างว่าเป็นพ่อบุญธรรมของอดีตพระกาโตะคุยเป็นภาษาใต้

388208

ผู้หญิง : ค่ะพ่อ อยู่ตรงไหน หาไม่เจอ
ผู้ชาย : มารถอะไร
ผู้หญิง : มารถมาสด้า สีเทาๆ ทะเบียน 176
ผู้ชาย: อยู่ในลานจอดรถแล้วเหรอ
ผู้หญิง : ใช่ค่ะ อยู่ในลานจอดแล้ว มี 2 ฝั่ง ที่เป็นลานจอดที่ไม่มีรถ กับที่มีจอดเต็ม หนูอยู่หลังสุดเลย ตรงลานจอดที่มีรถมาก ๆ
ผู้ชาย : กำลังเดินไป อยู่ใต้โดม
ผู้หญิง : ให้พ่อเดินออกมาไกล ๆ หน่อย ตรงนั้นมีกล้องวงจรปิด ไม่เข้าไปในตึก ตรงนี้เหมาะสุดแล้วไม่มีคน มีอะไรบังด้วย

231715

หลังจากนั้นทั้งคู่ได้นัดเจอกัน ลงจากรถไปคุยกัน เสียงที่บันทึกมาในช่วงนี้จับใจความไม่ได้ว่าทั้งคู่คุยอะไรกัน เนื่องจากน่าจะเอาโทรศัพท์ไว้ในกระเป๋า แต่มีเสียงบางช่วงบางตอนที่ ผู้หญิงพูดว่าจะลบบัญชีไลน์ทิ้ง และน่าจะมีการลบบัญชีทางไลน์ให้อีกฝ่ายหนึ่งดูตรงนั้นเลยด้วย ผู้หญิงบอกว่า "รอสักครู่นะคะ ข้อมูลเยอะ" หลังจากนั้นยังพูดอีกว่า "พูดในคลิปเลยได้ไหม ต่อไปนี้จะไม่มีตนกับกาโตะแล้วทุกกรณี ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไร ก็คือทุกช่องทาง จบกันไปเลย" แล้วก็ให้อีกฝ่ายตรวจสอบความเรียบร้อยว่ามีการลบเรียบร้อยแล้ว

หลังจากนั้น เหมือนว่าทางฝ่ายชายจะยื่นเงินให้แล้วผู้หญิงถามเหตุผลว่าทำไมถึงให้เงิน ให้เพราะอะไร ให้ด้วยความเอ็นดู ให้เอาไปรักษาตัว หรือให้ด้วยความตั้งใจหรือเสน่ห์หา ขอให้พ่อพูด

802099

ทั้งนี้ มีคลิปวิดีโอสั้น ๆ ซึ่งถูกถ่ายภายในรถยนต์ เหตุการณ์เดียวกันกับคลิปเสียงด้านบน โดยด้านของผู้หญิงพูดกับชายที่อ้างว่าเป็นพ่อบุญธรรมของอดีตพระกาโตะ ว่าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเขาเลย แค่อยากจะปรึกษาเฉย ๆ แต่ด้านของเขาพยายามใช้จิตวิทยาในการโน้มน้าวให้เล่าทั้งหมด แล้วด้วยความที่เขาโทรมาขอข้อมูลตอน ตี 3 ตี 4 ซึ่งตนเพิ่งกินยาโรคประจำตัวไป ทำให้มึนก็เลยเล่าไปเรื่อย

271087

นอกจากนี้ มีคลิปเสียงที่คุยโทรศัพท์กับอดีตพระกาโตะ หลังจากเป็นข่าวดังในวันแรก โดยในคลิปผู้หญิงยืนยีนว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนเอาเรื่องทั้งหมดไปเผยแพร่ เพราะเคยสัญญาไว้แล้วว่าจะไม่ทำร้ายกัน และที่ผ่านมาก็มีความสุขมากพอแล้ว พร้อมกับสาบานให้ตายเลยว่า ตัวเองไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับข่าวเลย และหมอปลาก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย และมีการอ่านคอมเมนต์ของชาวเน็ตให้ฟังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการตำหนิติเตียนอดีตพระกาโตะ แต่ขณะเดียวกันก็มีแฟนคลับของอดีตพระกาโตะที่คอมเมนท์ด่าด้วยว่าป่วยเป็นไบโพลาร์ แล้วกุเรื่องขึ้นมาเพื่อเรียกร้องเงินจากพระ

ในขณะที่ด้านของอดีตพระกาโตะบอกว่าตัวเองก็ตกใจที่เป็นข่าว ร้องไห้ นอนไม่หลับเลย เชื่อว่ามีคนที่กำลังจะแกล้งตัวเอง ซึ่งอาจเป็นพระผู้ใหญ่สักคน แต่ในขณะเดียวกันก็แอบระแวงในตัวของผู้หญิงว่าได้นำแชตและคลิปเสียงต่าง ๆ ไปเผยแพร่หรือไม่

830003

ช่วงสุดท้ายด้านของอดีตพระกาโตะพยายามจะยุติการคุยโทรศัพท์ แต่ด้านของผู้หญิงบอกว่าจะจบตรงนี้ไม่ได้เพราะตนเครียด เสียใจมากและอยากไปมาหาสู่กับอดีตพระกาโตะไปเรื่อย ๆ เนื่องจากถ้าพูดกันตรง ๆ ก็ยังคงรัก แล้วแนะนำกับอดีตพระกาโตะว่าให้สึก ก่อนที่จะกลายเป็นคดีความ แล้วพอเรื่องเงียบค่อยกลับมาบวชใหม่ ไม่อย่างนั้นจะบวชใหม่ไม่ได้ ซึ่งอดีตพระกาโตะก็อ้างว่าจะขอปรึกษาพระผู้ใหญ่ก่อน และบอกให้เฉย ๆ ไว้กับเรื่องนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส