แม่วัย 19 ปาดคอลูกชาย 3 ขวบดับสลด พ่อเด็กเชื่อเมียเครียดถูกทวงเงิน-ขู่แฉภาพลับ

22 ก.พ. 62
เกิดเหตุสะเทือนขวัญ เด็กชายอายุ 3 ขวบ ถูกแม่แท้ ๆ อายุ 19 ปี ใช้มีดปาดคอเสียชีวิต ในพื้นที่บ้าน ต.ดู่ทุ่ง อ.เมืองยโสธร ซึ่งยายของเด็ก อายุ 37 ปี บอกว่า ลูกสาวตัวเองเลิกกับสามีตั้งแต่ท้องได้ 9 เดือน หลังคลอดลูก อาการลูกสาวก็ไม่ค่อยปกติ และอกหักอีกหลายครั้ง จึงเป็นสาเหตุให้ลูกเป็นโรคซึมเศร้า และก่อเหตุสลดขึ้น
บริเวณบ้านจุดเกิดเหตุ
บริเวณบ้านจุดเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 22 ก.พ. 62 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังพื้นที่ ต.ดู่ทุ่ง อ.เมืองยโสธร ญาตินำศพเด็กชาย 3 ขวบมาบำเพ็ญกุศล บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า
สถานที่จัดพิธีบำเพ็ญกุศล
นายเอ (นามสมมติ) พ่อของเด็ก บอกว่า ตนไม่ได้ทิ้งภรรยาไปตามที่ถูกกล่าวอ้าง แต่ต้องไปทำงานต่างจังหวัดเพื่อหาเงินมาเลี้ยงลูก ที่ผ่านมาส่งเงินให้ตลอด เป็นค่านม ค่าอาหารให้ลูกเป็นประจำ
นายเอ (นามสมมติ) พ่อของเด็ก
พอทราบเรื่องว่าภรรยามาก่อเหตุแบบนี้ ตนจึงรีบกลับมา ยืนยันว่าที่ผ่านไม่เคยมีปัญหากับภรรยา และไม่รู้ว่าภรรยาก่อเหตุเพราะอะไร แต่สาเหตุคาดว่าน่าจะมีความเครียด เพราะมีเพื่อนของภรรยา โพสต์เฟซบุ๊กข่มขู่ให้โอนเงินให้ 3,000 บาท หากไม่โอนจะนำภาพของภรรยามาแฉ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเป็นภาพอะไร
ปู่ของเด็ก
ด้าน ปู่ของเด็ก บอกว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ตนก็ไม่ทราบสาสาเหตุว่าลูกสะใภ้ทำไปเพราะอะไร ที่ผ่านมาก็อยู่ที่บ้านด้วยกัน ไม่ได้มีปัญหาอะไร และก็ไม่ได้เป็นโรคซึมเศร้า แต่ก่อนที่จะลงมือฆ่าลูก ตนได้ยินลูกสะใภ้ บ่นว่าอยากฆ่าตัวตาย แต่ไม่ทราบว่าสะเหตุเกิดจากอะไร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ