สยองสาวตกสะพานร่วงดังตุบต่อหน้าแม่ค้า เพื่อนร่างคาร่อง รอดปาฏิหาริย์ (คลิป)

27 เม.ย. 65

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.65 พ.ต.ท.จตุรพิทย์ จันทร์อุไร รอง ผกก.(สอบสวน)​ สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากทางยกระดับรัชวิภา เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

618941529426

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณจุดจอดรถฝ่ายรักษาความสะอาด กรุงเทพ​มหานคร ใต้ทางยกระดับรัชวิภา พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.ภูศิลปสิทธิ์ บุญคำ อายุ 35 ปี นอนร้องโอดโอยในสภาพแขนซ้ายหัก ก่อนจะถูกนำส่ง รพ.กล้วยน้ำไท 1 นอกจากนี้ห่างออกไป 5 เมตร พบศพนางสาวภิณญาภัค มาจิตรใส อายุ 35 ปี สภาพศีรษะแตก เลือดนองเต็มพื้น ใกล้เคียงพบหมวกกันน็อก 2 ใบตกอยู่

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าด้านบนทางยกระดับรัชวิภาขาเข้ามุ่งหน้ารัชโยธิน พบรถจักรยานยนต์สีเขียว ทะเบียน 1 ขฐ 5657 กรุงเทพมหานคร สภาพบังโคลนหน้าแตก ด้านข้างมีรอยครูดทั้งซ้ายและขวาล้มคว่ำอยู่บนพื้นถนนทางยกระดับ

293861

เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดของรถพลเมืองดีที่อยู่ในที่เกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขี่มาช่องทางด้านขวา ก่อนจะขี่แซงรถของพลเมืองดีขึ้นไปด้านขวา จากนั้นเป็นจังหวะที่รถตีลังกากระเด็นล้มกลางถนน แต่ไม่พบร่างผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตล่าลอยกระเด็นไปทิศทางใด คาดว่าพุ่งชนท้ายรถกระบะคันหนึ่งที่ขับอยู่ข้างหน้าแต่เบรกกะทันหัน ซึ่งกล้องหน้ารถจับภาพรถกระบะ ทะเบียน บบ 5735 ไม่ทราบหมวดจังหวัด ขับมุ่งหน้าไปทางรัชโยธิน 

546847

นายสมหวัง บุญไทย อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาด เขตจตุจักร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งเก็บของใกล้จุดเกิดเหตุ จากนั้นมีเพื่อนตะโกนว่ามีคนแขวนอยู่ที่ช่องระหว่างทางยกระดับ ซึ่งช่องดังกล่าวห่างกันประมาณ 35 เซนติเมตร สูงจากพื้นประมาณ 15 เมตร เมื่อตนไปเห็นก็พยายามใช้ถุงกระสอบรองรับร่างแต่ไม่ทัน ร่างได้ร่วงลงมาที่พื้นก่อน จากนั้นตนจึงวิ่งเข้าไปดูพบว่ายังมีสติและพูดจารู้เรื่อง จังหวะเดียวกันก็เห็นอีกคนนอนคว่ำหน้าแน่นิ่งอยู่กับพื้นเลือดไหลเต็มตัว

281304

นางขวัญล่า เทศธรรม อายุ 45 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่งละแวกใกล้เคียง กล่าวว่า ตนประกอบอาชีพขายอาหารตามสั่งบริเวณที่จอดรถฝ่ายรักษาความสะอาดเขตจตุจักร ใต้ทางยกระดับรัชวิภา เขตจตุจักร กรุงเทพ ซึ่งในช่วงเกิดเหตุตนกำลังขายอาหารให้กับลูกค้าตามปกติ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงรถเบรกก่อนได้ยินเสียงชนกัน จึงรีบวิ่งมาดูปรากฏพบว่ามีผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิง 2 คน ร่วงตกลงมาจากช่องสะพานยกระดับรัชวิภา ความสูงถึงพื้นประมาณ 15 เมตร แล้วเสียชีวต 1 คน

502742

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยอมรับว่าตกใจ เพราะครั้งนี้ไม่ใช่เป็นครั้งแรก เคยมีผู้ประสบอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนบนสะพานแห่งนี้ และร่วงตกลงมาให้เห็นบ่อยครั้ง ตนจึงอยากฝากถึงผู้ขับขี่รถบนท้องถนน ควรจะระมัดระวังการใช้ความเร็วให้เหมาะสม และวิงวอนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไข สุดท้ายนี้ตนก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

575647

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.จตุรพิทย์ ให้ข้อมูลว่า เบื่องต้นขณะนี้มีภาพกล้องหลังรถของรถพลเมืองดี สามารถบันทึกเหตุการณ์ส่วนหนึ่งได้ แต่ยังอยู่ระหว่างการประสานฝ่านสืบสวนเพื่อติดตามรถใกล้เคียงคันอื่น ๆ เพื่อสอบถามว่าเห็นเหตุการณ์อย่างไร รวมถึงจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดดังกล่าว พร้อมจะติดตามรถกระบะคันดังกล่าวมาทำการสอบสวน หากพบว่ามีการเฉี่ยวชนกันจริง แต่ไม่ลงมาดูหรือให้การช่วยเหลือก็จะเข้าข่ายความผิดชนแล้วหนีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส