เปิดคลิปวงจรปิด 2 โจรวางระเบิดปล้น ATM สะดุ้งบึ้มรีบโกยหนีก่อน บาทเดียวก็ไม่ได้ (คลิป)

20 ก.พ. 62
วันที่ 20 ก.พ. 62 กลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายวางระเบิดตู้เอทีเอ็มในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี แต่ไม่ได้เงินไป
ภาพจากกล้องวงจรปิด
เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด ลงพื้นที่ตรวจสอบด้านหน้าสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนอิมั้ง ในอำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี หลังเกิดเหตุคนร้าย ซึ่งเป็นชาย 2 คน สวมหมวกไอ้โม่ง จุดชนวนระเบิด หวังขโมยเงินจากตู้เอทีเอ็ม แต่สุดท้ายหลบหนีไปมือเปล่า
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
โดยพบว่าระเบิดที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ เป็นระเบิดแสวงเครื่อง มีสะเก็ดระเบิดเป็นเหล็กเส้นตัด เป็นท่อน ๆ กระจายเต็มพื้นที่ แรงระเบิดทำให้ตู้เอทีเอ็มได้รับความเสียหาย ชิ้นส่วนทั้งด้านบนด้านล่าง และด้านข้างถูกแรงอัดของระเบิดแหลกเป็นชิ้น ปลิวว่อนทั่วบริเวณ รวมทั้งผนังปูนถูกแรงอัดจนเป็นรูขนาดใหญ่
จุดเกิดเหตุ
กล้องวงจรปิดภายในอาคาร พบว่าช่วงเวลาเกิดเหตุคือตอนตี 1 เศษ มีรถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณริมรั้วด้านหน้า โดยมีคนร้ายนั่งซ้อนกันมา 2 คน คนหนึ่งนั่งรอที่รถ อีกคนวิ่งไปวางระเบิด โดยคนร้ายมีการแบ่งหน้าที่กันทำงาน คาดว่าวางแผนกันมาเป็นอย่างดี แต่เมื่อระเบิดดังขึ้น มีกลุ่มควันสีขาวตลบอบอวน คาดว่าคนร้ายน่าจะตกใจ จึงรีบขับรถหนี โดยไม่ได้เงินไปแม้แต่บาทเดียว
นายอรรณพ เบญจวรรณ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลซึ้ง
นายอรรณพ เบญจวรรณ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลซึ้ง ซึ่งอาศัยอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงระเบิดดังมาก นึกว่าหม้อแปลงระเบิด สักพักจึงมีคนโทรมาบอกว่ามีคนร้ายมาวางระเบิดตู้เอทีเอ็ม จึงได้ออกมาดู พบว่าตู้เอทีเอ็มกระจุยกระจายหมด เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือคนนอกพื้นที่ ด้านตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรขลุง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง และตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีมาเป็นเบาะแส ในการเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ