โวย! ช่างถือค้อนทุบบ้าน ชาวบ้านป้องคนดี สาวเจ้าบ้านแฉช่างฉุนถูกจี้แก้งาน แจ้งความ 6 เดือนเรื่องเงียบ (คลิป)

24 เม.ย. 65

จากกรณีเมื่อวันที่ 23 เม.ย. 65 มีผู้ร้องเรียนกรณีไม่ได้รับความคืบหน้าทางคดี โดนผู้รับเหมาก่อสร้างทุบทำลายบ้าน ทำลายข้าวของจนได้รับความเสียหาย เหตุผู้รับเหมาโดนเจ้าของบ้านสั่งแก้ เพราะงานไม่เรียบร้อย จึงเกิดความไม่พอใจ และได้ทุบทำลายบ้านและทรัพย์รวมมูลค่าความเสียหายมากกว่าแสนบาทนั้น

314305

วันที่ 24 เม.ย. 65 นางอนิษา คงทุ่ม อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย ชาว อ.เขาพนม จ.กระบี่ เล่าว่า เมื่อเดือน ก.ย. 64 ตนได้ว่าจ้างผู้รับเหมาก่อสร้างรีโนเวตบ้าน โดยว่าจ้างผ่านคนที่ชื่อแอน ค่าจ้างในการรับเหมา รวมเป็นเงิน 120,000 บาท

 

223362

 

ซึ่งหลังจากช่างทำงานเสร็จ ปรากฏว่างานไม่เรียบร้อยตามที่ตกลงไว้ มีปัญหาหลายจุด ทั้งประตูห้องน้ำปิดไม่ได้ พื้นไม่เท่ากัน ซิงค์ครัวไม่มีขอบยาง ตนจ่ายเงินไปแล้ว 108,000 บาท เหลืออีกประมาณ 12,000 บาท จึงจะครบตามสัญญา แต่เนื่องจากงานไม่เรียบร้อย ตนจึงขอให้ผู้รับเหมาแก้งานให้ แต่ผู้รับเหมากลับแจ้งว่าแก้ไม่ได้ ต้องทุบทิ้งอย่างเดียว

969520

ตนจึงตัดสินใจบอกไปว่าตนจะเปลี่ยนช่างใหม่ ให้ช่างใหม่แก้ให้ จะได้ไม่ต้องทุบทิ้งทั้งหมด หลังจากวันนั้นผ่านมาอีกวัน ช่างคนเก่าที่เคยว่าจ้างบุกเข้ามาที่บ้าน ใช้ค้อนทุบห้องน้ำ ทุบประตู ทุบซิงค์ทำครัว รวมถึงคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของตนด้วย ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับงานก่อสร้าง ซ้ำยังจะทำร้ายสามีของตน จนต้องวิ่งหนีขึ้นรถ

850639

ซึ่งมูลค่าความเสียหายของทรัพย์สินทั้งหมดมากกว่าแสนบาท ในวันที่ 30 ก.ย. 64 ตนได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เขาพนม จ.กระบี่ ผ่านมา 8 เดือน คดียังไม่คืบหน้า ทั้งที่หลักฐานมีครบและแน่นหนา ตนกลัวเป็นอันตราย และไม่อยากให้คนร้ายลอยนวล อยากให้กลับมาชดใช้ในสิ่งที่กระทำไว

725056

อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้เรื่องนี้ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากตนถามความคืบหน้ามาตลอด แต่ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ คนผิดก็ยังคนใช้ชีวิตตามปกติ ตนแค่อยากได้รับความเป็นธรรม ให้คนผิดมารับผิดชอบในความผิดดังกล่าวด้วย

207360

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านของนายเล็ก ช่างรับเหมาที่เป็นผู้ก่อเหตุ พื้นที่หมู่ 5 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเจ้าตัวไม่อยู่บ้าน นายเอ็ม (นามสมมติ) เพื่อนบ้านของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ช่างเล็ก ผู้รับเหมาคนดังกล่าวเป็นคนทำงานดี แต่เป็นคนใจร้อน คาดว่าสาเหตุที่ทำให้ช่างเล็กก่อเหตุ คงจะไม่พอใจเรื่องเงินค่าจ้าง เพราะก่อนหน้านี้ตนเคยได้ยินช่างเล็ก พูดว่าผู้ว่าจ้างจ่ายเงินไม่ครบ ซึ่งด้วยเหตุผลนี้อาจจะทำให้เป็นสาเหตุที่ให้ช่างเล็กคลั่ง และก่อเหตุทุบบ้านผู้ว่าจ้าง

143807

นอกจากนี้ ช่างเล็กอาจจะไม่พอใจที่ผู้ว่าจ้างจุกจิกจู้จี้ สั่งแก้งานที่นอกเหนือจากค่าจ้าง เลยทำให้ฝั่งช่างเล็กไม่พอใจ และก่อเหตุดังกล่าว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส