สิบตำรวจเงิบเมียบุกเจอสาวซุกห้องโต้แค่ครูสอนเซิร์ฟ เมียแฉพิรุธก่อนโป๊ะแตก (คลิป)

24 เม.ย. 65

กรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิปบุกไปห้องสามี และพบว่าสามีอยู่กับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ระบุข้อความในคลิปว่า "ความมักมากของชายราชการกับเด็กสาว" โดยในคลิปหญิงสาวมีการถามแฟนหนุ่มว่าจะเอาอย่างไร ทำไมทำแบบนี้ ทำไมถึงไม่กลับบ้าน โดยแฟนหนุ่มได้แต่ปฏิเสธ ส่วนหญิงสาวในห้องนำผ้าปิดหน้า ด้วยความหวาดกลัว ไม่ได้พูดอะไร

426320

วันที่ 24 เม.ย. 65 ทีมข่าวเดินทางไปยัง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี นางสาวน้ำฝน สุธาพจน์ อายุ 27 ปี ภรรยาของชายในคลิปที่อยู่กับผู้หญิงคนอื่น เล่าว่า ตนเองคบหากับสามีได้ประมาณ 10 ปี จดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 4 ปี ตนเองและสามีไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน เนื่องจากสามีไปรับราชการที่ต่างอำเภอ จะเจอกันเดือนละ 2-3 ครั้งเท่านั้น ส่วนลูกสาวตนเองและแม่จะเป็นคนเลี้ยง

715269

เหตุการณ์ดังกล่าวในคลิป สืบเนื่องมาจากเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ตนเองวิดีโอคอลพูดคุยกับสามี แต่เมื่อขอให้หันกล้อง กลับไม่ยอมทำ และดูมีพิรุธ จากนั้นเมื่อโทรกลับไปอีก 2 สาย กลับไม่รับ และโทรกลับมาหาตนเองภายหลัง ซึ่งผิดปกติ นอกจากนี้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา สามีก็ไม่ยอมกลับบ้าน

439768

เมื่อวานนี้ช่วงเย็นตนเองจึงตัดสินใจเดินทางไปที่บ้านพักของสามี เมื่อไปถึงสามีตากผ้าอยู่หน้าบ้าน ตนเองจึงพยายามเดินเข้าไปในบ้าน ถูกสามีดึงผมเอาไว้ ตนเองจึงสะบัดและเดินเข้าไปในบ้าน ก็พบสาวคนหนึ่งอยู่ภายในบ้าน แต่เมื่อถามสาวรายนั้นไม่พูดอะไรเลย และหนีออกไปจากบ้าน ตนเองไม่ฟังเหตุผลอะไรทั้งนั้น เพราะโกรธมาก หลังจากนั้นจึงเดินทางกลับบ้าน ทราบภายหลังว่าสามีพูดคุยกับสาวอีกคนมาได้สักพักแล้ว

หลังจากนั้น สามีก็พยายามติดต่อกลับมา แต่ตนเองไม่รับสาย เมื่อคืนสามีจึงโทรศัพท์มาพูดคุยกับพ่อแม่ตนเอง และขอโทษไปแล้ว ยอมรับว่าสภาพจิตใจตอนแรกแย่มาก แต่พอมาเจอหน้าลูกก็ดีขึ้น ที่ผ่านมาเคยเห็นสามีคุยกับหญิงอื่น แต่เมื่อถามก็บอกว่าไม่มีอะไร แค่หยอกล้อกัน ไม่เคยจับได้คาหนังคาเขาแบบนี้ ซึ่งปกติสามีเป็นคนขี้เล่น

ส่วนถามว่าจะมีการฟ้องร้องหรือไม่นั้น หากพ่อแม่ของสามีไม่ติดต่อมาพูดคุย หรือสามีไม่มาพูดคุยและตกลงอะไรนั้น ก็คงต้องเดินหน้าฟ้องร้องตามกฎหมาย ส่วนสาวอีกคนก็ไม่ได้ติดต่อตนเองมาขอโทษหรือพูดคุยใด ๆ เลย หลังจากที่มาอยู่กับสามีตน ตอนนี้ลูกก็ถามหาพ่อว่า "พ่อไปไหน ทำไมไม่มาหา" ตนเองไม่มีอะไรจะพูดถึงสามีกับสาวคนนั้น ครอบครัวเราคงไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว เพราตนเหนื่อยมามากแล้ว

736752

นายแจ๊ส ชายที่ปรากฏในคลิป เป็นข้าราชการตำรวจ ยศสิบตำรวจตรี ใน จ.กาญจนบุรี เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า ตนเองยืนยันว่าตนเองกับหญิงสาวในคลิปที่อยู่ในห้องกันสองต่อสอง เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น และไม่มีอะไรเกินเลยไปมากกว่านี้ ไม่ใช่กิ๊ก เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้องพักของตนเองและวันดังกล่าว เขาเพียงมาสอนตนเองเล่นเซิร์ฟสเก็ตบริเวณหน้าห้องพักเท่านั้น

หลังจากนั้นแฟนสาวตนเองก็มาถึงและถ่ายคลิปทันที ตนเองไม่ได้ล็อกห้องด้วยซ้ำ ไม่มีอะไรเกินเลย ในคลิปก็เห็นว่าตนเองสวมใส่เสื้อผ้าครบ เพียงขึ้นมาพูดคุยกันเท่านั้น แล้วจู่ ๆ แฟนสาวก็มาหาทำให้เกิดความเข้าใจผิด ตนเองพยายามอธิบายแล้ว แต่เขาไม่ฟัง ตนเองไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะจะดูเป็นการแก้ตัว

ตอนนี้แฟนสาวบล็อกตนเองทุกช่องทาง ยังไม่ได้พูดคุยกัน หลังจากนี้จะรอให้แฟนสาวใจเย็นและจะทำความเข้าใจกันอีกครั้ง โดยตนเองและแฟนสาวคบหากันมา 10 ปีแล้ว มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน และแม่ของแฟนสาวเป็นคนเลี้ยงดู ยอมรับว่าตอนนี้เครียด เพราะถูกประณาม รวมถึงหญิงอีกคนที่ไม่รู้เรื่อง แค่มาอยู่ในห้องกันสองต่อสองก็ถูกโลกโซเชียลโจมตีด่าทออย่างมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม