วง “พาวเวอร์แพท” ฉลองครบรอบ 22 ปี เตรียมจัด มีตติ้ง คอนเสิร์ต ย้อนความทรงจำสุดพิเศษ!

23 เม.ย. 65

แม้ว่าจะมีช่วงเวลาที่ห่างหายกันไปนานหลายปี แต่ถือได้ว่าวง “พาวเวอร์แพท (Power Pat)” เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มีแฟนๆ ติดตามอย่างเหนียวแน่น ซึ่งหลังจากเมื่อปีที่ผ่านมา สมาชิกทั้ง 4 คน

 

img_4087

นำโดย แพท วรยศ บุญทองนุ่ม (ร้องนำ), ฟ้า ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์), เปรม วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ กมลชัย เข็มทอง (กลอง) ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งและมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงหลายซิงเกิลด้วยกัน อาทิ ต้องคำสาป, สำออย, 02.22 น. และ สิ่งสมมุติ ซึ่งมีกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างอบอุ่น สมกับที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน

 

 

ล่าสุดปีนี้ วงพาวเวอร์แพท มีอายุครบรอบ 22 ปีพอดี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและขอบคุณในความรักที่แฟนๆ มีให้เสมอมา 4 หนุ่ม แพท-ฟ้า-เปรม-เจี๊ยบ จึงผุดโปรเจกต์ “PowerPat22 ขึ้นมา พร้อมกับเตรียมจัดงานมีตติ้งภายใต้ชื่อว่า “PowerPat22 Meeting Concert” ในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2022 ที่ Siloo’et house ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี

 

s__7749985_1

งานนี้หนุ่มๆ ได้เตรียมความพิเศษมามอบให้กับแฟนคลับชนิดจัดเต็ม โดยจะมีการนำเพลงจากอัลบั้มชุดแรกทั้งหมด 10 เพลง มาคัฟเวอร์ใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมย้อนความทรงจำและความประทับใจในอดีตให้กลับมาอีกครั้ง รวมไปถึงแฟชั่นเสื้อผ้าที่มีการเปลี่ยนลุคใหม่ให้ดูแปลกตาและหลากหลายสไตล์ มีทั้งแบบหล่อละมุน และเท่ สมาร์ท อีกทั้งยังมีการดึงความเป็น J-Rock

 

 

ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของวงในยุคแรกมาใช้ในการดีไซน์ชุด โดยเป็นการผสมผสานระหว่างชุดญี่ปุ่นแบบโบราณกับแบบโมเดิร์น เพื่อให้มีกลิ่นไอบรรยากาศที่เป็นภาพจำของวงเมื่อ 22 ปีก่อน ขอบอกเลยว่าหล่อทุกลุค

 

 

โดย แพท วรยศ ได้เผยความรู้สึกถึงโปรเจกต์นี้ พร้อมเล่าถึงความบังเอิญอย่างเหลือเชื่อที่ชีวิตของตนเองมีความผูกพันกับเลข 2 แทบทั้งสิ้น

 

poster-01

แพท : “ปีนี้วงพาวเวอร์แพทครบรอบ 22 ปีพอดี ซึ่งโปรเจกต์นี้เป็นการเฉลิมฉลองในการครบรอบ 22 ปีของวงครับ ซึ่งตัวผมและวง เรามีความผูกพันกับเลข 2 

พอสมควร เช่น วงพาวเวอร์แพทครบรอบ 22 ปี ในปีนี้ 2022 วงเรามีเพลง 02.22 น. ผมเกิดวันที่ 2 มิถุนายน ปีนี้ผมอายุ 42 และปีนี้เป็นปีที่ 2 ในการออกมาใช้ชีวิตหลังได้รับอิสรภาพ ก็เลยเกิดเป็นโปรเจกต์ PowerPat22 ครับ”

 

nonz3550

ห้ามพลาด! เตรียมพบกับมีตติ้งแรก เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสที่วง พาวเวอร์แพทครบรอบ 22 ปี ได้ใน “PowerPat22 Meeting Concert” จัดขึ้นวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2022 ที่ Siloo’et house ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยงานจัดภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 ทุกประการ ตรวจ ATK 15.00 น. พร้อมแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดแล้วอย่างน้อย 2 เข็ม เวลาแสดง 17.00 น. บัตรราคา 2,222 บาท มีจำนวนจำกัด (บัตร Run Number และที่นั่งเลขเดียวกัน)

 

 

ซื้อบัตรได้ที่ https://lin.ee/oTkBiq0 เริ่มจำหน่ายบัตรวันแรก วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2022 เป็นต้นไป พิเศษสุด รับบัตรคอนเสิร์ตสำหรับสะสม พร้อมของที่ระลึก โปสเตอร์ /Wristband ครบรอบ 22 ปี แล้วมาร่วมย้อนความทรงจำในวันวาน และสร้างความทรงจำใหม่แสนพิเศษร่วมกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส