หนุ่มหัวร้อนข้างห้องเสียงดัง บุกถีบประตู แต่เรื่องพลิก ห้องนั้นไม่มีคนอยู่นานแล้ว

19 เม.ย. 65

หนุ่มฉุนข้างห้องเสียงดัง บุกถีบประตูพัง แต่เรื่องพลิก ห้องนั้นไม่มีคนอยู่นานเป็นอาทิตย์แล้ว เพื่อนสาวเจ้าของห้องโพสต์คลิปเตือนภัย ถามถ้ามีคนอยู่จะเกิดอะไรขึ้น โซเชียลแห่คอมเมนต์ พี่เขาโดนดีหรือโดนตัวไหนมากันแน่?

โซเชียลพากันวิจารณ์เรื่องราวของผู้ใช้งานติ๊กต็อกชื่อ @e_noo_cotton โพสต์คลิปวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง หลังมีชายหัวร้อนบุกถีบประตูห้องพักเข้าไปด้านใน อ้างโมโหที่ส่งเสียงดัง เหตุเกิดวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดยระบุข้อความว่า "เตือนภัย !!! ผู้หญิงที่อยู่หอพักนะคะ ผู้ชายข้างห้องพังประตูเข้าห้องเพื่อนเรา เขาอ้างว่าเพื่อนเราเสียงดังทั้งๆ ที่ไม่มีใครอยู่ห้องมาเป็นอาทิตย์แล้ว ถ้ามีคนอยู่ในห้องล่ะจะเป็นยังไง #fyp #เตือนภัย"

ทั้งนี้ความคืบหน้าล่าสุด สาวเจ้าของห้องได้เข้าพบ ตร.เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว แต่ตำรวจยังไม่ดำเนินการต่อแต่อย่างใด สาวเจ้าของห้องไม่กล้ากลับเข้าพักอาศัยเพราะเกรงเรื่องความปลอดภัย

@e_noo_cotton เตือนภัย !!! ผู้หญิงที่อยู่หอพักนะคะ ผู้ชายข้างห้องพังประตูเข้าห้องเพื่อนเรา เขาอ้างว่าเพื่อนเราเสียงดังทั้งๆที่ไม่มีใครอยู่ห้องมาเป็นอาทิตย์แล้ว ถ้ามีคนอยู่ในห้องล่ะจะเป็นยังไง #fyp #เตือนภัย ♬ original sound - BBRC・COTTON

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส