ลูกนัทบุกคอนโดฯ นักการเมืองฉาว ถามซึ่งหน้าตำรวจ ทำไมค้นเงียบ ๆ ไม่บอกเหยื่อ (คลิป)

19 เม.ย. 65

วันที่ 18 เม.ย. 65 ที่สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมประชุมเร่งรัดคดี และเรียกชุดสืบสวนสอบสวนในคดีที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มีการเกี่ยวข้องกับคดีข่มขืน อนาจารหญิงหลายราย ทั้งนี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เดินทางมาพร้อมผู้เสียหายเพื่อเข้าแจ้งความเพิ่มเติม

823271

เมื่อเวลา 16.30 น. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.พร้อมด้วย ตำรวจ สน.ลุมพินี และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นของศาล เข้าตรวจค้นห้องพักคอนโดมิเนียมในสุขุมวิทซอย 3 ซอยย่อยนานาเหนือ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากเหยื่อสาวหลายรายอ้างว่าเป็นสถานที่ที่ถูกนายปริญญ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ล่อลวงมาข่มขืนกระทำชำเรา หลังนัดไปทานอาหารที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในละแวกเดียวกัน

854886

ทีมข่าวลงพื้นที่มายังโรงแรมดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ ไม่อนุญาตให้เข้าไปภายใน ทีมข่าวสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นไปค้นห้องของอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง บริเวณชั้น 20 ของโรงแรม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบอกว่าไม่เคยเห็นเจ้าตัว เพราะส่วนใหญ่เจ้าของห้องพักจะติดฟิล์มรถมืด ไม่สังเกตว่าเป็นนายปริญญ์

717395

ต่อมาเวลา 16.35 น. นายธนัตถ์ หรือ ไฮโซลูกนัท พร้อม น.ส.หทัยรัตน์ หรือ แอนนา ภรรยา ซึ่งเป็นเหยื่อในคดีนี้ เดินทางมาด้วยรถสปอร์ตหรู เข้าไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรื่องที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ให้ผู้เสียหาย หรือนางสาวแอนนาไปชี้จุดเกิดเหตุ แต่ได้มีการนัดหมายผู้เสียหายเพื่อที่จะไปชี้จุดเกิดเหตุในสถานที่อื่น ที่ไม่ใช่โรงแรม และเพิ่งโทรนัดเมื่อ 30 นาทีก่อนหน้านี้ ทำให้ไฮโซลูกนัทถึงกับโมโห ขอเจ้าหน้าที่ตำรวจดูหมายศาลที่มาค้นห้องนายปริญญ์ว่ามีข้อความระบุหรือไม่ว่าไม่ให้ผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส