คนแบบไหนถึงทำได้เพียงนี้! ลูกนัทสุดเจ็บเมียถูกย่ำยี แต่โดนนักการเมืองโพสต์แซะ (คลิป)

17 เม.ย. 65

เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ลูกนัท สามีของน.ส.แอนนา หนึ่งในเหยื่อที่ถูกคุกคามทางเพศ กล่าวว่า ในวันนี้ตนเดินทางมายังสน.ลุมพินี เพื่อให้ข้อมูลกับตำรวจเพิ่มเติม และเน้นย้ำเรื่องความยุติธรรมให้กับเหยื่อทุกคนตน ไม่ได้มีเจตนามาพบนายปริญญ์แต่อย่างใด ซึ่งหลังจากที่ตนออกมาเคลื่อนไหวก็ไม่ได้มีความจำเป็นต้องพูดคุยอยู่แล้ว และในวันนี้ก็ไม่เข้าไปเจอหน้านายปริญญ์

144388

ทั้งนี้ ส่วนตัวมองว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นความผิดที่ก่อกรรมทำซ้ำ โดยไม่มีใครทำอะไรเขาได้ เพราะผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อ ไม่ได้มีความกล้าพอที่จะออกมาต่อสู้ให้ตัวเอง แต่ตนก็เข้าใจดีเพราะก่อนจะออกมาเคลื่อนไหว ภรรยาของตนก็ปรึกษา และให้กำลังใจกันเสมอ เพราะจะต้องพบเจอกับอะไรบ้าง ยิ่งทำให้ตนเข้าใจผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อมาก ๆ ข้อมูลที่ตนได้ก็มีแชตการพูดคุย และที่แปลกใจก็คือผู้เสียหายอายุเพียง 17 ปี แต่ยังไม่มีใครกล้าออกมาแจ้งความ หรือออกมารับมือสู้ ซึ่งตนก็เข้าใจเป็นอย่างดี

192574676867

นอกจากนี้ ตนขอเป็นตัวแทนเหยื่อในการออกมาผลักดัน และเน้นย้ำเรื่องกระบวนการยุติธรรมให้เกิดขึ้นกับผู้เสียหายทุกราย เพราะบางเคสไม่ได้มีหลักฐานที่ชัดเจนถึงกับการสอดใส่ แต่ตนมองว่าการคุกคามด้วยวาจา หรือสายตา และการลูบไล้ ซึ่งมันอาจจะไม่ได้มีหลักฐานชัด แต่เหยื่อเหล่านี้เขาไม่มีความจำเป็นจะต้องมาสร้างเรื่องให้เป็นรอยแผลกับตัวเอง ในวันนี้ตนได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็มีความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมมากขึ้น

931162

"ส่วยภรรยาของผม ก็พร้อมที่จะถอนตัวออกจากการเป็นผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เพื่อความบริสุทธิ์ใจว่าต้องการเป็นกระบอกเสียงและผลักดันเรื่องนี้ เพื่อช่วยผู้เสียหายจริง ๆ ไม่ได้มีเรื่องอื่นเข้ามาแอบแฝงครับ" ลูกนัท กล่าวทิ้งท้าย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส