หนุ่มห้าวปืนตบโจ๋อ้างแยกวัยรุ่นตีกัน สำนึกผิดกระสุนถูกเด็ก เหยื่อแฉยิงขู่คนมั่ว (คลิป)

16 เม.ย. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3" โพสต์คลิปวีดีโอกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันในคลองส่งน้ำ ที่บ้านโคกสะอาด อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทราบว่าเกิดขึ้นเวลา 17.00 น. ของวันที่ 15 เม.ย.65

366417

ในคลิปวิดีโอปรากฏภาพกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันในคลองส่งน้ำ จู่ ๆ ชายเสื้อขาว ก็เดินถือปืนลงไปตบวัยรุ่นทีละคนจนปืนลั่น 1 นัด ไปถูกที่บริเวณขาข้างซ้ายของเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ที่นั่งอยู่ริมฝั่งคลองส่งน้ำจนได้รับบาดเจ็บ ภายหลังเกิดเหตุญาตินำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.เทพรัตน์ รวมถึงเยาวชนชายส่งไปรักษาตัวที่ รพ.สีคิ้ว

227808861031

ทั้งนี้ ทราบชื่อชายเสื้อขาวต่อมา นายพลวัฒน์ เนยสูงเนิน อายุ 32 ปี ชาว อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ทะเลาะวิวาทกับเยาวชนชาย อายุ 18 ปี ชาวอำเภอสีคิ้ว ซึ่งในวันเดียวกัน เวลาประมาณ 21.00 น. นายพลวัฒน์ ได้เข้าพบ ร.ต.อ.ไกรวุฒิ สวงโท พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว พร้อมนำปืน 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ซองกระสุนปืนและเครื่องกระสุนปืน 10 นัด ปลอกกระสุน 1 ปลอก มอบให้พนักงานสอบสวนยึดไว้เป็นของกลาง

783184

ล่าสุดวันที่ 16 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณคลองส่งน้ำ ท้ายบ้านโคกสะอาด หมู่ 12 อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา พบว่าบรรยากาศวันนี้ไม่มีกลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวกันหลังเกิดเหตุ พบเพียงขยะและเต็นท์ที่ยังหลงเหลืออยู่ ซึ่งจุดนี้ไม่มีบ้านเรือนของประชาชน มีแต่ทุ่งนาล้อมรอบในที่เกิดเหตุ

859041

ทีมข่าวได้พบกับ นายทินกร สายพาน อายุ 21 ปี และนายโสภณ ผิวตะขบ อายุ 19 ปี ผู้ที่ถอดเสื้อตามที่ปรากฏในคลิป และถูกนายพลวัฒน์ใช้ปืนตบ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนกับเพื่อน 2 คน นัดกันไปเล่นน้ำกัน กระทั่งเวลาผ่านไปถึงช่วงเย็น ตนยอมรับว่าเริ่มเมา ก็เลยลงไปเต้นในคลองส่งน้ำ เต้นไปได้ประมาณ 20 นาที จู่ ๆ ก็มีวัยรุ่นต่างถิ่นประมาณ 7 คน เดินมาหาเรื่องอ้างว่า ตนกับเพื่อนเต้นกวนส้นเท้า จึงลงมากระทืบอย่างในคลิป ซึ่งตน 2 คนก็สู้ไม่ถอย เพราะเมา

327500884981

จากนั้นไม่นาน นายพลวัฒน์ ก็เดินถือปืนลงมาตบพวกตน 2 คนจนเป็นเหตุให้ปืนลั่นใส่วัยรุ่นผู้หญิงที่อยู่บนฝั่งได้รับบาดเจ็บ ซึ่งก่อนหน้าที่นายพลวัฒน์ จะเดินลงมาตบตน 2 คน นายพลวัฒน์ ได้ยิงปืนขู่ก่อน 2 นัด โดยไม่ได้บอกสาเหตุว่าพวกตนทำอะไรผิด ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือเคยมีเรื่องกัน ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่านายพลวัฒน์ เป็นพวกเดียวกันกับกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นหรือไม่ หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้ว และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะหากกระสุนลั่นใส่พวกตนตาย ใครจะรับผิดชอบ

453149

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของ นายพลวัฒน์ ในพื้นที่ อ.สูงเนิน หลังทราบข่าวว่าได้ประกันตัวออกไปตั้งแต่ช่วงเช้า เมื่อทีมข่าวเดินทางไปถึง พบแต่เพียงภรรยาของนายพลวัฒน์ อยู่ที่บ้าน

โดยภรรยาของนายพลวัฒน์ ให้ข้อมูลว่า ตนและสามีแยกกันอยู่ได้ 2 - 3 วันแล้ว แต่ก็ยอมรับว่าตนรู้เรื่องที่สามีไปก่อเหตุ หลังเกิดเหตุสามีโทรศัพท์มาบอก ซึ่งดูจากคลิปจะเห็นว่าสามีพยายามเดินลงไปห้ามเด็กวัยรุ่นที่ตีกันอยู่ แต่วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวไม่ยอมฟัง ส่วนเรื่องปืนที่สามีพกติดตัวไปก่อเหตุ ตนยืนยันว่าไม่รู้จริง ๆ ว่าเขามีปืน

405069

พ.ต.อ.ยงยศ พลเดช ผกก.สภ.สีคิ้ว เปิดเผยว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายพลวัฒน์ ติดต่อขอเข้ามามอบตัวด้วยตัวเองที่โรงพักตั้งแต่ช่วงเวลา 21.00 น. จากการสอบสวนพบว่านายพลวัฒน์ กับผู้หญิงที่ถูกลูกหลงรู้จักกัน ส่วนวัยรุ่นที่โดนนายพลวัฒน์ เอาปืนตบ ได้เข้ามาแจ้งความเอาไว้แล้ว โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจขอยืนยันว่าตั้งแต่ทราบเหตุว่ามีการรวมตัวกันเล่นน้ำ ตำรวจได้ลงพื้นที่ห้ามเล่นน้ำแล้วหลายครั้ง ซึ่งในวันเกิดเหตุตำรวจไปไล่ตอนเช้า ตอนเย็นก็กลับมารวมตัวเล่นกันอีก จนเป็นเหตุให้มีเรื่องมีราวกันอย่างในคลิป

217088

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อหากับ นายพลวัฒน์ “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนของผู้อื่นซึ่งได้รับอนุญาตให้มีและใช้ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ (ปืนมีทะเบียน) และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนสมควรแก่พฤติการณ์ จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ตลอดทุกข้อกล่าวหา และได้ขอประกันตัวออกไปตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส