"ปริญญ์" ลาออกสยบฉาวโต้อนาจารสาว 18 ไม่ตอบคดีเก่าต่างแดนอ้างจบไปแล้ว (คลิป)

14 เม.ย. 65

กรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนเพื่อเยาวชนและสังคม ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า หญิงสาวอายุ 18 ปี เข้ามาปรึกษาข้อกฎหมายเพื่อให้เอาผิดนักการเมืองคนหนึ่ง ซึ่งมีตำแหน่งในระดับรองหัวหน้าพรรคการเมือง เนื่องจากหญิงสาวคนดังกล่าวอ้างว่าถูกลวนลาม ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุดวันที่ 14 เม.ย.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่าหลังจากประเด็นดังกล่าวได้กลายเป็นกระแสข่าว เวลา 15.00 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ สำนักงานใหญ่ เขตพญาไท กทม. นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรค และหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัย พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาที่ทำการพรรค

907125

โดยนายปริญญ์ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนรู้สึกช็อกและตกใจตั้งแต่เห็นเรื่องนี้ปรากฎอยู่บนโซเชียลมีเดีย แต่ตนขอยืนยันว่าสิ่งที่ถูกกล่าวหาทั้งหมดนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และคนที่รู้จักตนจะทราบนิสัยส่วนตัวของตนเป็นอย่างดี ทั้งนี้ตนขอยืนยันด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่กระทบต่อภาพลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ ตนจึงขอรับผิดชอบด้วยการลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ โดยผู้ใหญ่ในพรรคก็เคารพการตัดสินใจของตนแล้ว

616484

การลาออกครั้งนี้เป็นการตัดสินใจส่วนตัว ไม่มีคำสั่งของผู้ใหญ่ในพรรคแต่อย่างใด และตนไม่อยากให้มองว่าเชื่อมโยงกับการเลือกตั้ง หรือเกมการเมือง ส่วนจะมีการฟ้องกลับทนายษิทรา หรือไม่นั้น ตนยังไม่ได้นึกถึงเรื่องนี้ แต่ให้เวลาและกระบวนการยุติธรรมเป็นเครื่องมือตัดสิน ส่วนผู้เสียหายรายอื่น ๆ นั้น ตนก็ขอปฏิเสธเช่นกัน

"คุณพ่อก็ห่วงใย ซึ่งผมยังยืนยันว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ผมยังอยากทำงานเพื่อสังคมอยู่ ขอเคลียร์ตัวเองให้ชัดเจนก่อน ส่วนจะทำงานการเมืองต่อหรือไม่ เป็นเรื่องอนาคต ผมพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ผมยืนยันว่าในวันนั้นที่พบกับหญิงสาวคนนี้อยู่ในร้านอาหารจริง มีคนจำนวนมากและเป็นช่วงเวลา 5 โมงเย็น ไม่มีการลวนลามแน่นอน และการโทรศัพท์ไปพูดคุยกับแม่ของผู้หญิง ก็เป็นการพูดคุยสร้างความเข้าใจ ไม่หนีปัญหาแน่นอน รวมถึงคดีที่เคยเกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ เป็นเรื่องเก่าและจบไปนานแล้วไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อเรื่องนี้ครับ" นายปริญญ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส