แฉรองหัวหน้าพรรคคนดัง ลวงสาวดูดปาก-จับก้นกลางรร.หรู เจ้าตัวอึ้ง “ทนายตั้ม” รู้แล้ว (คลิป)

13 เม.ย. 65

กรณีเพจเฟชบุ๊ก "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" ได้ลงเรื่องราวว่า "มีน้องคนนึงมาปรึกษาว่าถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม หอมแก้ม กอดจูบ จับก้นโดยไม่สมยอม เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่นะครับเพราะนักการเมืองคนนี้มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต สร้างความน่าเชื่อถือให้กับตนเอง โดยหลอกว่าจะพามาคุยเรื่องงานและสอนน้องเรื่องหุ้น เศรษฐศาสตร์ แต่พอมาจริงกลับคุยแต่เรื่องเพศ และลวนลามต่างๆนานา ซึ่งคุณแม่ของน้องได้ปรึกษาผมทาง LINE Official: https://page.line.me/sittra ผมได้แนะนำให้แจ้งความดำเนินคดีและเก็บหลักฐานไว้พร้อมหมดแล้วครับ"

454884

วันที่ 13 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาพูดคุยกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้แม่ของนางสาวนุ้ย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย ได้ติดต่อน้องเรียนทางไลน์แอดของตัวเอง โดยปรึกษาว่านางสาวนุ้ย ลูกสาวของเขา ได้ถูกนักการเมืองดัง เป็นถึงรองหัวหน้าพรรคลวนลาม

332872

ตัวเองจึงได้พูดคุยกับผู้เสียหาย และแม่ของเขามา ซึ่งเล่าว่าก่อนขะเกิดเหตุผู้เสียหายและแม่ เขาได้ไปอบรมโครงการหนึ่ง ซึ่งมีผู้มีชื่อเสียงระดับประเทศ เป็นคนให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐศาสตร์ กระทั่งได้รู้จักกับนักการเมืองคนดังกล่าว และมีการขอคอนแท็กกันไว้

โดยแม่ของผู้เสียหาย มีความตั้งใจอยากให้ลูกสาวเรียนรู้เรื่องเศรษฐศาสตร์เพื่อพัฒนาประเทศชาติ จึงได้มีการโทรหานักการเมืองคนดังกล่าว และมีการนัดเจอกันที่ร้านอาหารบนดาดฟ้า ในโรงแรมหนึ่งย่านสุขุมวิทซอย 11 ซึ่งแม่ของผู้เสียหาย ก็ไว้ใจที่จะให้ลูกสาวไปเจอกับนักการเมืองคนดังกล่าว เพื่อพูดคุยเรื่องเศรษฐศาสตร์ เพราะเห็นว่านักการเมืองรายนั้นก็เป็นถึงรองหัวหน้าพรรค ซึ่งผู้เสียหายก็มีความคาดหวังว่าการเจอนักการเมืองคนนี้ จะทำให้ได้ความรู้เรื่องเศรษฐศาสตร์ และการลุงทุน

388231

กระทั่งวันที่ 11 เม.ย. 65 เวลา 17.30 น. นางสาวนุ้ย ผู้เสียหาย ได้ไปเจอกับนักการเมืองดังกล่าวที่ร้านอาหารบนดาดฟ้าของโรงแรม พอไปเจอตัว นักการเมืองคนนั้นก็ไม่มีการพูดถึงเรื่องงาน แต่กลับพูดถึงแต่เรื่องเพศอย่างเดียว รวมถึงถามว่า "น้องเคยมีอะไรกับใครไหม" พอผู้เสียหายเผลอ นักการเมืองคนนี้ก็จับมือผู้เสียหายไปหอม และขณะที่ผู้เสียหายลุกไปเข้าห้องน้ำ นักการเมืองรายนี้ก็เดินตามไปจับก้น พร้อมกับใช้มือลูบก้นอีกด้วย ถึงขั้นหอมและจูบปากผู้เสียหายอีกด้วย ทั้งที่ผู้เสียหายไม่ยินยอมแต่อย่างใด

หลังเกิดเหตุเวลาประมาณ 19.00 น. นักการเมืองคนดังกล่าวได้ขับรถไปส่งผู้เสียหายที่ MRT แห่งหนึ่ง iะหว่างที่ขับรถส่งผู้เสียหายนั้น นักการเมืองรายนี้ก็ได้ร้องเพลงจีบผู้เสียหาย พร้อมกับทั้งพยายามดึงมือผู้เสียหายมาหอม ทนายตั้มยังบอกว่าได้ถามผู้เสียหายแล้วว่าทำไมยอมนั่งรถไปกับเขา ผู้เสียหายก็บอกว่าแม่ของเขาเคยปลูกฝังไม่ให้นั่งวินมอเตอร์ไซค์ เพราะกลัวอุบัติเหตุ เขาจึงต้องยอมให้นักการเมืองขับรถมาส่ง หลังจากฟังเรื่องราวดังกล่าว ตัวเองก็ได้แนะนำให้แม่ของผู้เสียหายพาผู้เสียหายไปแจ้งความ ซึ่งก็ได้ไปแจ้งความตั้งแต่เมื่อวานแล้ว

236220

สำหรับจุดเกิดเหตุ ที่เป็นร้านอาหารบนดาดฟ้านั้น น้องผู้เสียหายไม่ได้อยู่กับนักการเมืองเพียงลำพัง แต่ส่วนใหญ่ลูกค้าในร้านอาหาร จะเป็นชาวต่างชาติ ตอนนี้สภาพจิตใจผู้เสียหายย่ำแย่มาก ร้องไห้อยู่บ่อยครั้ง และหลังจากเกิดเหตุ ทางนักการเมืองดังกล่าวก็พยายามติดต่อมาพูดคุยกับน้องผู้เสียหาย เพื่อจะขอโทษ ยืนยันว่าหลังจากนี้ทางผู้เสียหายจะยืนยันให้ถึงที่สุด เพราะคดีนี้เข้าข่ายอนาจาร โทษจำคุก 10 ปี

เท่าที่สอบถามน้องผู้เสียหายก็บอกว่าจะสู้ถึงที่สุด เพราะอยากให้เป็นกรณีตัวอย่าง ไม่อยากให้นักการเมืองคนดังกล่าวทำแบบนี้กับใครอีก ทนายตั้มบอกอีกว่าสำหรับนักการเมืองคนดังกล่าวเป็นถึงรองหัวหน้าพรรค และเป็นพรรคการเมืองใหญ่ มีบทบาททางการเมืองค่อนข้างสูง พ่อของเขาเป็นคนดังระดับโลก ทางผู้เสียหายก็กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

112441

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณร้านอาหารบนดาดฟ้าของโรงแรม พนักงานต้อนรับของโรงแรมระบุว่าจำนักการเมืองที่เดินทางมาไม่ได้ เพราะแต่ละวันลูกค้าจะมาใช้บริการจำนวนมาก

ล่าสุด ทีมข่าวประสานไปยังนักการเมืองที่ถูกกล่าวหา ตอบกับทีมข่าวสั้น ๆ ว่า "ส่วนตัวรู้จักกัน แต่ยืนยันไม่ได้ทำอย่างที่กล่าวหา ขณะนี้ยังไม่พร้อมชี้แจง เวลาจะพิสูจน์เอง และถ้าพร้อมจะชี้แจงทีเดียว"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส