วุ่นอีก! สาวถูกมอมยาดับส่อถูกฆ่า แฉลูกหนี้ร่วมก๊วนปาร์ตี้ เพื่อนเปิดปากคนตายเพิ่งทำบอลลูนท้อง (คลิป)

12 เม.ย. 65

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 65 เฟซบุ๊ก เทพประทานพร ออโต้แม็กซ์ เปิดเผยเรื่องราวของหญิงรายหนึ่ง อายุ 33 ปี เสียชีวิตหลังไปเที่ยวสถานบันเทิงใน ต.หินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี

458201

ซึ่งทางครอบครัวติดใจเพราะเชื่อว่าผู้ตายถูกวางยาหรือไม่ รวมถึงโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งที่ไม่ยอมรับรักษา ทำให้หญิงสาวรายนี้เสียชีวิต และล่าสุดได้มีข้อมูลถูกเปิดเผยจากทางครอบครัวของคนตาย สงสัยสงสัยกลุ่มเพื่อนหนึ่งใน 14 คน อาจมีการก่อเหตุฆ่าล้างหนี้ เพราะไม่ต้องมีการจ่ายเงินค่าแชร์ให้กับคนตายหรือไม่นั้น

632689

ล่าสุด แม่คนตาย เปิดเผยถึงกรณีเรื่องของปมฆ่าล้างหนี้ว่า ประเด็นดังกล่าวตนเองไม่ได้ให้สัมภาษณ์หรือพูดคุยกับสื่อช่องใด เชื่อว่าเกิดจากการตีความและบิดเบือนไปเอง วันนั้นตนเองเพียงแค่ตะโกนถามกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในคืนวันเกิดเหตุว่า แม่มีสิทธิ์จะสงสัยไหมว่าใครอาจจะฆ่าลูกแม่ เพราะไม่อยากจ่ายเงินค่าแชร์หรือเงินที่ติดค้างกันเป็นไปได้หรือไม่ ตนเองก็เป็นการตะโกนพูดลอย ๆ ซึ่งก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นประเด็นใหญ่โต ที่สำคัญลูกสาวไม่ได้ไปเล่นแชร์กับใคร และคนที่อยู่ในคืนวันเกิดเหตุก็ไม่ได้มีหนี้ลูกสาว ขอร้องว่าอย่าตีประเด็นไปเอง และอย่าจับประเด็นไปตีความผิด

567780

วันที่ 12 เม.ย. 65 ปอนด์ เพื่อนผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนรู้จักกับนางสาวพรพิสุทธิ ผู้เสียชีวิต ได้ประมาณ 1 ปี จากการเป็นผู้จัดการคลินิกความงาม ที่กรุงเทพฯ ซึ่งมีการชักชวนให้มาเที่ยวที่จังหวัดสระบุรี เนื่องจากเป็นการปิดคลินิกในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งนางสาวพรพิสุทธิก็มีการโทรมาหาตน โดยเร่งเร้าให้มาให้ได้ และให้รีบๆมา เพราะจะให้ช่วยแต่งหน้าทำผมให้

177900

ซึ่งที่ไปเที่ยวกัน 15 คนนั้น ตนก็สนิทกับแค่นางสาวพรพิสุทธิคนเดียว กับคนอื่น ๆ ก็รู้จักกันโดยผิวเผิน บรรยากาศภายในก็เป็นสถานบันเทิงปกติ ผู้คนที่มาใช้บริการก็มีทุกเพศทุกวัย แต่ส่วนใหญ่จะสนุกกันแค่ในกลุ่ม รอบข้างก็ไม่ได้มีใครเดินเข้ามาชนแก้วกับนางสาวพรพิสุทธิ

แต่มีช่วงจังหวะหนึ่งตนไปซื้อกระดาษทิชชู่กับรุ่นพี่อีกคน เพื่อจะไปเข้าห้องน้ำ พอไปถึงในห้องน้ำก็พบว่าทุกคนมาห้องน้ำกันหมด ยกเว้น นางสาวพรพิสุทธิยืนเฝ้าโต๊ะอยู่คนเดียว ตนเห็นว่ารูปที่ถ่ายร่วมกันใช้ได้แล้ว จึงรีบกลับไปที่โต๊ะ เพราะเป็นห่วงนางสาวพรพิสุทธิ แต่ก็เห็นว่านางสาวพรพิสุทธิกำลังเต้นด้วยความสนุกสนาน ก็แปลก ๆ เพราะปกติเมาก็ไม่เคยเต้นแรงขนาดนี้

587142

จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. นางสาวพรพิสุทธิขอออกไปนั่งที่รถยนต์ เพราะไม่ไหว ซึ่งก็ไปนั่งเล่นที่รถยนต์ ประมาณ 15 นาทีได้ อาการก็เหมือนคนเมาเหล้าปกติ ไม่ได้มีอาการอื่น ๆ หลังจากนั้นก็บอกว่าให้กลับเข้าไปในงาน เพราะกลัวคนอื่น ๆ ที่มาด้วยไม่สนุก ไม่นานสามีของนางสาวพรพิสุทธิมารับกลับบ้าน จนกระทั่งมาทราบในภายหลังว่าเกิดเหตุ ตนก็รู้สึกช็อกตกใจ เพราะยอมรับว่าหลังจากนั้นตัวเองก็เมาจำอะไรไม่ได้เหมือนกัน ส่วนตัวก็ตั้งข้อสงสัยหลายอย่างว่าตอนที่นางสาวพรพิสุทธิเฝ้าโต๊ะอยู่คนเดียวเกิดอะไรขึ้น หรืออาจจะมีผลข้างเคียงจากการผ่าบอลลูนออกจากท้องหรือไม่ เพราะเคยทำช่วยให้ทานอาหารน้อยและผอมลง อีกทั้งยังเพิ่งหายป่วยโควิด-19 ได้ไม่นาน ซึ่งต้องรอผลชันสูตรอีกที

241612

ทีมข่าวไปยังสถานบันเทิง เป็นจุดที่ผู้เสียชีวิตไปเที่ยวก่อนเสียชีวิต อยู่ในพื้นที่ ต.หินกอง​ อ.หนองแค​ จ.สระบุรี นายแบงค์ เจ้าของร้าน บอกว่า ร้านเหล้าของตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนางสาวพรพิสุทธิ เนื่องจากเจ้าตัวไปเสียชีวิตหลังจากออกจากร้านไปแล้ว โดยทางครอบครัวก็ติดใจเรื่อง มีการวางยาลูกสาวตัวเอง แต่ทางร้านได้มีการตรวจเข้ม ทั้งมาตรการโควิด-19 ดูเรื่องของการพกพาอาวุธและสารเสพติดอยู่แล้ว วันเกิดเหตุเป็นวันที่จัดงานสงกรานต์ คนค่อนข้างเยอะ ก็แน่นอนว่าไม่สามารถดูแลได้อย่างทั่วถึง แต่ความปลอดภัยก็มีการ์ดในร้านเยอะ เด็กเสิร์ฟก็บริการดี เจ้าตัวยังให้ทริปเด็กเสิร์ฟอยู่เลย

ส่วนตัวไม่เชื่อว่าจะมีการมอมยาในร้าน เจ้าตัวมากันกลุ่มใหญ่ใครจะไปทำอะไรเขาได้ ส่วนใหญ่ทุกคนก็มาสนุกกัน ร้านของตนก็เพิ่งเปิดช่วงต้นเดือนที่แล้ว เพิ่งจะมีรายได้ให้กับลูกน้อง ก็รู้สึกลำบากใจเหมือนกันว่าจะส่งผลกระทบต่อร้าน และคนอื่นอาจจะไม่กล้ามาใช้บริการ ตนอยากให้ตั้งข้อสันนิษฐานสาเหตุการณ์ตายว่าเกิดจากร่างกายที่ยังไม่สมบูรณ์แข็งแรงพอจะออกมาเที่ยวหรือไม่ เพราะเพื่อนของผู้เสียชีวิตก็บอกว่าผู้เสียชีวิตผ่าตัดหน้าท้อง ที่เกี่ยวกับการลดน้ำหนักได้ไม่นาน ซึ่งถ้าจะให้ชัวร์รอผลชันสูตรจะดีกว่า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส