“แอนนา” งัดหลักฐานโต้กลับ! หลังแม่บ้านแตงโมให้สัมภาษณ์ บอกเห็นมาแค่ช่วง 2 เดือนหลัง

12 เม.ย. 65

วันนี้ (12 เม.ย. 65) เวลา 9.00 น. นักแสดงหนุ่ม นิก คุณาธิป ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจยืนยันความบริสุทธ์ใจว่าไม่เคยทำร้าย แตงโม นิดา พร้อมเเก๊งเพื่อน (ชั้นสอง) โดยมีคุณแตง - คุณอ้อย - คุณแพม ซึ่งได้มาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

 

โดยในช่วงหนึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปถามคุณแตงซึ่งแม่บ้านของแตงโม "เรารู้จักแก๊งเพื่อนเขาไหมอย่าง ฮิปโป-แอนนา" ด้านทางพี่แตงก็ได้ตอบว่า "5 ปีที่อยู่ดูแล ไม่เคยเห็นนะคะ พวกนั้นหนูรู้จักตอน 2 เดือนสุดท้าย ก่อนโมจะเสียชีวิต ที่โมไปถ่ายละครคุณชาย ก็มีว่าจ้างฮิปโปขับรถพาไปถ่ายละคร แค่นั้น 2 เดือนนะคะ เพราะว่าพี่แตงดูแลโมมาทุกอย่าง ตลอดเวลา ตั้งแต่คุณพ่ออยู่จนคุณพ่อเสีย โมมีแต่หนู และก็เพื่อนๆ แก๊งชั้นสอง

 

หนูไม่เคยรู้จักพวกนั้นนะคะ อยากให้เข้าใจพวกเราด้วย ไม่ได้มีโอกาสออกมาพูดเพราะว่าเป็นคนธรรมดา ไม่ได้เข้าถึงสื่อได้แบบนี้ วันนี้มีโอกาส หนูในนามที่ดูแลโม หนูอยากจะบอกว่า หนูอยู่ด้วยตลอดทุกวัน"

แม่บ้านแตงโม

อย่างก่อนหน้านี้ แอนนา บอกว่าหางานให้ แตงโม พวกเรารับทราบไหม? … คุณแพม รับทราบค่ะ เพราะ แอนนา หางานให้จริงๆ เธอฉันมีตัวนี้นะ แอนนา ก็จะโทรมาแจ้งเวลาว่ารับงานช่วงนี้ถึงนี้นะ

 

ล่าสุดช่วงบ่ายของวันนี้ แอนนา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความโต้กลับ โดยบอกว่า “ขอบคุณทุกๆคนที่โทรมาถามแอนนาด้วยความเป็นห่วงนะคะ จากกรณีที่เห็นป้าแตงให้สัมภาษณ์ แอนนาขอชี้แจงว่า ในส่วนของแอนนาคือ ดูแลโมในด้านการทำงาน ขายงาน และการทำผลิตภัณฑ์ต่างๆ หรือถ้าโมขาดเหลือส่วนไหน อะไรที่แอนนาช่วยได้ แอนนาไม่เคยปฏิเสธสักครั้งและพร้อมที่จะสนับสนุนโมในทุกๆ เรื่อง

 

ส่วนที่ดูแลในชีวิตประจำวัน แตงโมมีแม่บ้านที่ดูแลอยู่แล้ว แอนนาเลยไม่ได้เข้าไปยุ่งในจุดนั้นและให้ความเป็นส่วนตัว คำว่าดูแลของแต่ละคน ความสำคัญในแต่บริบทหน้าที่ไม่เหมือนกัน แอนนายังยืนยันว่า ตลอดระยะเวลา 17 ปี เราเป็นห่วงเป็นใยกันในฐานะเพื่อน แต่เราไม่ขอก้าวก่ายในหน้าที่ของแต่ละคน ฉะนั้นแอนนามั่นใจว่าทุกอย่างที่แอนนาทำ ทำโดยความตั้งใจและเต็มใจอย่างสุดความสามารถ”

แอนนา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “นิก คุณาธิป” แถลงยืนยันความบริสุทธิ์ใจ หลังถูกโยงปมดราม่ากระโดดถีบ “แตงโม นิดา”
"โม อมีนา" ฟาดกลับ ใครร้อนตัวให้ทะเลาะกับตัวเอง ยันวันงานไม่เคยยิ้มให้ คิดไปเอง !!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม