“นิก คุณาธิป” แถลงยืนยันความบริสุทธิ์ใจ หลังถูกโยงปมดราม่ากระโดดถีบ “แตงโม นิดา”

12 เม.ย. 65

จากกรณีที่นักแสดงสาว โม อมีนา ได้ออกมาเล่าเรื่องในรายการแฉ โดยได้เล่าในช่วงหนึ่งว่า เเตงโม นิดา เคยมาฟ้องสาวโม อมีนา ว่าถูกโดนทำร้ายร่างกาย (โดนกระโดดถีบ) ซึ่งก็ได้เล่าต่อว่าเจอในงานไว้อาลัย แตงโม ทำได้เพียงแค่ชี้หน้าเท่านั้น!

 

จนกลายเป็นประเด็นที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์และพุ่งเป้าไปที่อดีตแฟนเก่าอย่าง หนุ่มนิก คุณาธิป จนทำให้หนุ่มนิกได้รับผลกระทบตามมาหลายอย่าง

นิก คุณาธิป


ล่าสุดวันนี้ (12 เม.ย. 65) เวลา 9.00 น. หนุ่มนิก คุณาธิป พร้อมเเก๊งเพื่อน (ชั้น2) ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นและยืนยันความบริสุทธ์ใจว่าไม่เคยทำร้าย แตงโม นิดา ตามที่ถูกหลายๆคนกล่าวหา

นิก คุณาธิป

กรณีข่าวที่เกิดขึ้นคือมันมาจากรายการหนึ่ง ทำให้ได้รับผลกระทบถึงตัวผม ก็มีทัวร์มาลงที่ผมเยอะมากๆ คือทุกอย่างที่เขาพูดในรายการหรืออะไรอย่างเนี้ย หลายๆอย่างบ่งบอกว่าเป็นเรา เช่นคำว่าน้อง แฟนที่อายุน้อยที่สุด ก็หน้าจะเป็นผมที่มันบ่งบอกอยู่แล้ว “ผมกล้ายืนยันตรงนี้นะครับตั้งแต่คบกันมา ไม่ทำร้ายร่างกายแน่นอน” ไม่ใช่แค่กับแตงโม กับแฟนทุกๆคนของผม ผมไม่เคยทำร้ายผู้หญิงครับ

 

 

จริงๆไม่ใช่การกระโดดถีบ ผมไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว จริงๆมันเป็นเรื่องส่วนตัว มันเป็นเรื่องของคนเป็นแฟนกันมันต้องรู้กันแค่สองคน ในเมื่อมันมีเรื่องแบบนี้มาผมก็ต้องออหมาปกป้องตัวเองแล้ว ก็คือเหตุการณ์วันนั้น คือทั้งผมกับแตงโม เรามีปัญหาชีวิตกันทั้งคู่ แตงโม ตอนนั้นเขาก็ไม่ค่อยมีงานมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ ส่วนตัวผมก็มีปัญหากับพี่พจน์ก็ไม่มีงานราย มันก็เกิดความเครียดก็เลยทะเราะกันบ่อย

 

นิก คุณาธิป

ซึ่งเพื่อนๆก็จะรู้ว่าเราทะเลาะกันบ่อยจริงๆ แต่เหตุการณ์วันนั้นเราทะเลาะกันแล้ว ตัวผมเลือกที่จะเดินหนีออกมา แล้วเขาก็ถีบมอเตอร์ไซค์ผมจะล้มมอเตอร์ไซค์ ผมก็เลยวิ่งเข้าไปเพื่อจะกัน มีน้องคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยชื่อนุช เขาวิ่งเข้ามาเหมือนจะห้าม ตกใจว่าผมจะไปทำร้ายพี่แตงโมหรือเปล่า แล้วก็เลยชนกันผมก็เลยเสียหลักไปโดนแตงโม ก็คือล้มไปทั้งคู่

 

 

ส่วนเรื่องที่สาว โม อมีนา บอกว่าได้แค่ชี้หน้าในงานไว้อาลัย แตงโม นั้น หนุ่มนิก ได้เผยว่า ผมเข้าไปในงานผมก็ยกมือไหว้ เขาก็รับไหว้โน่นนี่นั่น เขายังบอกเลยว่าขาดเหลืออะไรบอกพี่ได้นะ ก็คือพูดดีมาก มีพยานยืนยัน มีจูโน่ ที่เป็นสตาฟ และพี่เต้ ผจก.พิ้งกี้ ก็อยู่กับผมด้วย มันไม่ได้มีการชี้หน้าหรืออะไร ที่บอกว่าผมหนีกลับบ้านก่อน คือจริงๆผมบอกกับทางสตาฟจะไปแค่แปปเดียว ผมไม่อยากเป็นข่าว ผมอยากจะไปร่วมไว้อาลัยจริงๆ

นิก คุณาธิป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “โม อมีนา” เดือด! เล่าแตงโมเคยโดนถีบ เจออยู่ในงานได้แค่ชี้หน้า!
"โม อมีนา" ฟาดกลับ ใครร้อนตัวให้ทะเลาะกับตัวเอง ยันวันงานไม่เคยยิ้มให้ คิดไปเอง !!
"นิก คุณาธิป" ฟาด "โม อมีนา" ไม่รู้ทั้งหมดไม่ควรพูด หลังเล่า "แตงโม" เคยโดนผู้ชายกระโดดถีบ!!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส