ผัวดวงซวย อี๋อ๋อสาวลืมล็อกห้อง เมียบุกตบยัวะแอบกินตับกันไม่กลับบ้าน (คลิป)

11 เม.ย. 65

จากกรณีคลิปเมียหลวงบุกผัวมีสาวอีกคนที่แชร์กันในโลกออนไลน์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่งระบุว่า "ใครจะว่าเราโง่ เราไม่ดี โอเค มันคงใช่มันถึงได้เป็นแบบนี้ ครั้งนี้จุกมาก จบกันซะที กับคำว่าครอบครัวที่พยายามประคับประคองมา ต่อจากนี้แรงผลักดันเดียวก็คือลูกและพ่อแม่ #ลงไว้เตือนความทรงจำกับความรักโง่ๆครั้งนึงในชีวิตที่เราก็ยังพยายามรักษามาตลอด #เหนื่อยแร้ว #ท้อแร้วกับคำว่าครอบครัว"

775644

วันที่ 11 เม.ย. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นางอุ้ม (นามสมมติ) ภรรยาหลวง เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ช่วงเย็นหลังเลิกงาน ขณะที่ตนกำลังขับรถกลับบ้าน ก็เห็นรถของสามีที่สี่แยกไฟแดง ขับเลี้ยวไปทางที่ไม่ใช่ทางกลับบ้าน ตนคิดสงสัยจึงขับรถสะกดรอยตาม

595601

จากนั้น พบว่าสามีเอารถไปจอดอยู่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องเช่าที่ตนไม่รู้จัก และมั่นใจว่าไม่มีเพื่อนอยู่ที่ห้องเช่านั้น ตนจึงจอดรถแอบที่ปั๊มน้ำมัน และแอบเดินเข้าไปที่ห้องเช่าดังกล่าว ซึ่งเมื่อไปถึงตนพบว่ามีผู้หญิงลงมาเปิดประตูให้สามีตนเข้าไปในห้อง ตนจึงแอบดูที่หน้าต่าง ทั้งคู่ก็นั่งหยอกล้อกัน ตนก็ให้เพื่อนช่วยถ่ายคลิป ตนจึงบุกเข้าห้องไป และตรงไปที่หญิงสาวคนดังกล่าว แต่สามีก็มาจับตนไว้ และเรื่องราวก็เป็นไปตามคลิป

964104

ที่ผ่านมา ตนไม่เคยระแคะระคายเลยว่าสามีแอบมีหญิงอื่น ซึ่งในวันเกิดเหตุฝ่ายหญิงก็อ้างว่าเจ้าตัวรับงานขายบริการ เมื่อตนได้ยินดังนั้นก็ไม่ได้เอาเรื่องฝ่ายหญิง แต่ยอมรับว่าโกรธฝ่ายชาย เพราะตนอยู่กินกับสามีมา 4 ปี มีลูก 3 ขวบด้วยกัน แต่หลังเกิดเหตุสามีก็ไม่เคยมีคำแก้ตัว แต่หอบผ้าหอบผ่อนออกจากบ้านไปเลย

advertisement

ข่าวยอดนิยม