ดาราสาวมีดโกนบาดจุดลับ โทรปรึกษา "หมอก้อง" กลางดึก!

8 เม.ย. 65

พิธีกรตัวแม่อย่าง “มดดำ คชาภา” มีเรื่องเผือกมาเล่าให้รับแซ่บในรายการเกมโชว์สายมู “จิ้งจกทัก” แอบรู้มาว่ามีดาราสาวสวยตัวแม่หนึ่งคน โดนมีดโกนบาดจุดลับลางดึก เลยนึกถึงดาราชายในวงการที่เป็นหมอ จนต้องโทรมาถามกลางดึกหาวิธีรักษาบาดแผล

 

อุ๊ยตายบอกเลยว่าไม่ต้องเดาให้ยาก ว่าใครเคยเปิดของลับให้ “หมอก้อง” ส่องกลางดึก ฝ่ายชายหลุดเล่าเต็มๆกลางรายการไปเลย 

หมอก้อง

มดดำถาม : “หมอก้อง” ขอถามหน่อยว่า “จริงหรือไม่? ที่มีดาราผู้หญิงคนนึงโทรหาคุณในยามกลางคืน ว่าถูกใบมีดบาดของลับ จริงไหม?”

 

หมอก้อง : รู้ดีเชียว คือดาราเขาคนนั้น เขาก็ทำการการเทส แล้วมันก็บาด ซึ่งผมจะไปช่วยได้ยังไง ผมก็บอกให้เขาวิดีโอคอลมาสิ ซึ่งหลายคนที่รู้ก็อาจจะคิดว่าผมพูดจริง คือผมพูดเล่น (ยิ้ม) แต่ผมก็แนะนำไปว่าให้มาฉีดยากันบาดทะยักกันเอาไว้ด้วย มันก็บอกว่า ช่วงนี้มันไม่ว่างเลย อ้าว...พูดมันแล้ว เดี๋ยวก็รู้ว่าใคร”

หมอก้อง
วิลลี่ : คุณไม่ต้องเกรงใจมัน เพราะมันเป็นคนเล่าเรื่องนี้เอง

 


มดดำ : มันประณามแกไปทั่วเลยว่า แกขอดูของมันด้วย

 

หมอก้อง
หมอก้อง : แล้วมันเล่าไหม ว่ามันเอาหน้าผมไปฝัน แล้วเอาไปทำอะไร (หัวเราะ)

 

มดดำ : ปรากฏว่ากูนอยด์มากเลย ว่ามีดโกนบาดตรงนั้น กูก็คิดไม่ออกบอกไม่ถูก ว่าวงการบันเทิงที่ควรจะคิดถึง ก็คือหมอก้อง อันนี้ตามที่นางเล่า ให้ฟังนะ

 

หมอก้อง : ยืนยันว่าไม่มีการวิดีโอคอล โถ่...อีหอม(หัวเราะ)

หมอก้อง

ด้านพิธีกรคู่ขวัญช้างชนช้างอย่าง “หมอช้าง” เอยปากว่ารู้เหมือนกันว่าเป็นใคร เพราะนักแสดงคนนั้นก็เคยมาเล่าให้ฟัง เพียงแต่ตกใจว่ามีการวิดีโอคอลกันด้วย งานนี้ไม่ต้องเดาให้เสียเวลา เพราะใครๆก็รู้ว่า ดาราสาวปริศนาคนนั้นก็คือ “ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” นั้นเอง จบข่าว

หมอก้อง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส