เปิดปากไอ้คลั่งเนรคุณ ท่อนไม้ทุบหัวพ่อ โต้หนีคดีแค่ปั่นรถเล่น เหตุขาดยากำเริบ (คลิป)

8 เม.ย. 65

วันที่ 8 เม.ย. 65 พ.ต.ทอดิชาติ มีสา รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจ ต.บ้านยาง ว่ามีคนถูกทำร้ายเสียชีวิตที่บ้านตะโก หมู่14 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์

240865808015

ทีมข่าวเดินทางมายังบ้านตะโก หมู่ 14 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มุงหลังคาสังกะสี บริเวณหน้าบ้าน พบคราบรอยเลือดขนาดใหญ่ของ นายหมื่น เมคา อายุ 74 ปี ผู้เสียชีวิต

803841

บ้านของผู้เสียชีวิตและบ้านของผู้ก่อเหตุอยู่ติดกัน โดยมีระยะห่างเพียงแค่ 5 เมตร อีกทั้งใกล้กันพบไม้ขนาดใหญ่ตกอยู่ในบริเวณ พื้นที่ใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นไม้ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุนำเป็นอาวุธ ทุบตีพ่อจนเสียชีวิต

437654

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ ได้จับกุมตัว นำตัวนายศิวนนท์ เมคา หรือ ตาล อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ แถวบริเวณบ้านรังกา ใกล้เส้นทางรถไฟ ผู้ต้องหาปั่นจักรยานหลบหนีโดยไม่มีจุดหมายปลายทาง เจ้าหน้าที่ได้รวบตัวนำตัวเข้าสอบปากคำที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ก่อนนำตัวผู้ต้องหา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ

750130

โดยผู้ต้องหาสารภาพว่า ได้นำไม้ความยาวขนาด 1 เมตร และมีตะตะปูติดอยู่ โดยนำมาจากข้างบ้านของตนเอง ก่อนจะเดินตรงเข้ามามีปากเสียงกับพ่อ และก่อเหตุทุบตีพ่อจนเสียชีวิต ใช้ไม้ทำร้ายร่างกายนายหมื่น เมคา อายุ 74 ปี ผู้เสียชีวิต ผู้เป็นพ่อ โดยได้นำไม้ขนาดใหญ่ทุบที่บริเวณหัวของพ่อ 1 ครั้งขณะที่พ่อนั่งอยู่ และต่อมาพ่อก็ลุกขึ้น และตีเข้าที่ท้ายทอย 1 ครั้ง ตีเข้าที่หลังอีก 1 ครั้ง ก่อนล้มหน้าคว่ำเสียชีวิต บริเวณจุดใกล้ราวตากผ้า ก่อนทิ้งไม้บริเวณที่เกิดเหตุเอาไว้ ปั่นจักรยานหลบหนี

ขณะเดียวกันก่อที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายศิวนนท์ เมคา หรือตาล อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุขึ้นรถกลับไปยัง สภ.เมืองบุรีรัมย์ ทีมข่าวได้ถามถึงสาเหตุแรงจูงใจ ผู้ต้องหาระบุว่า อยากขอโทษพ่อค ตนเองไม่ได้ตั้งใจด้วยเจตนา แต่ตำรวจระบุว่าตนเองฆ่าผู้อื่นโดยเจตาแล้ว ไหน ๆ ก็แล้วแต่ก็จะไปขอโทษพ่อ ยืนยันว่าไม่เคยไปขอเงินพ่อสักครั้ง เพียงแค่ตนเองมีปากเสียงกับพ่อ เนื่องจากพ่อว่ากล่าวตักเตือนเป็นประจำบ่อยครั้ง จนเกิดแรงกดดันสะสม พ่อด่าตนเองเป็นประจำ อีกทั้งระบุว่าพ่อขโมยของของตนเองที่บ้าน ไฟมืดดับ เดินลื่นล้มข้างบ้าน ตนเองก็กลัวงู และตะขาบกัดตนอีกด้วย จึงเป็นแรงกดดันสะสม อีกทั้งเรื่องของการเสพยาเสพติดตนเองไม่ได้เสพ และเรื่องสุรา เลิกมานานแล้วก็กว่า 2 ปี ส่วนยาเสพติดตนเองตั้งใจเลิก เลิกเสพมาได้ประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว และตั้งใจเลิกจริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ แจ้งข้อหาความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยการฆ่าบุพการี โดยจะนำตัวส่งเข้าฝากขังยังศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ในวันพรุ่งนี้ 9 เม.ย.65 ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส