ตำรวจช็อก! หนุ่มชักตายตรงหน้า รีบแจงไร้คนซ้อม แม่เปิดใจชี้ปริศนายา 7 เม็ด (คลิป)

8 เม.ย. 65

กรณีนายณรงค์ อิ่มละออ อายุ 42 ปี ขี่รถจักรยานยนต์หนีด่านตรวจ ก่อนจะขี่ไปชนกับรถเบนซ์ของ พ.ต.ท.อรรถพล วงศ์นรเศรษฐ์ สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี บริเวณกลางสี่แยกท่ารถตลาดเจ้าพรหม ตำบลหอรัตนไชย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จู่ ๆ กลับช็อกเสียชีวิต เมื่อตรวจค้นในตัวพบมียาบ้าอีก 7 เม็ด

476645

ล่าสุดวันที่ 8 เม.ย.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ จึงได้พบกับชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า จุดดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก ในวันเกิดเหตุตนเห็นนายณรงค์ ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรวนอยู่หลายรอบ เพราะตรงข้ามมีด่านตรวจ ลักษณะเหมือนเขาจะกลัวตำรวจตรวจค้น จากนั้นตำรวจเห็นว่ามีพิรุธ จึงขับไล่ตาม มา นายณรงค์ขี่หนี จนนายณรงค์ ขี่รถไปชนกับรถเบนซ์ของนายตำรวจสารวัตรสืบที่ไปธุระละแวกนั้น ทั้ง ๆ ที่รถจักรยายนต์ก็ขี่ไม่เร็ว ตนเห็นนายณรงค์กระเด็น จากนั้นก็ยังลุกขึ้นมาคุยได้ ตำรวจสายตรวจก็ขี่รถมาที่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะควบคุมตัวใส่กุญแจมือ เขาก็ร้องเสียงดังว่า "อย่า ๆ ทำผม" สักพักนายณรงค์ ก็ล้มหงายท้องไปเลย จากนั้นกู้ภัยปั๊มหัวใจ แต่ไม่มีสัญญาณชีพ เมื่อตำรวจค้นตัวจึงไปพบว่ามียาบ้า จำนวน 7 เม็ด

527625

ส.ต.ต.พรพิพัฒน์ ศรภักดี ผบ.หมู่.(ป).สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจ ออกตรวจพื้นที่เจอนายณรงค์ขี่รถจักรยานยนต์ กำลังหลบด่านตรวจก็เลยเข้าไปสอบถามเขาว่า รถเป็นอะไร แล้วเขาก็บิดรถจักรยานยนต์หนีออกมา ตนก็เลยขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจตามจนมาถึงกลางสี่แยก จังหวะนั้นเขาก็พุ่งชนกับรถเบนซ์คันดังกล่าว และก็พบยาเสพติดตกหล่นอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุด้วย 

ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนคาดว่าผู้เสียชีวิต อาจจะช็อกหรือมีโรคประจำตัว ส่งผลให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา นำร่างผู้เสียชีวิตสงชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง รวมถึงติดตามญาติมารับร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป 

603316

ขณะที่ นายชัชฏพล รัมสังข์ เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุช่วงประมาณ 21.30 น. ว่าเป็นเหตุรถชนบริเวณตลาดเจ้าพรหม จึงรีบไปตรวจสอบก็พบว่าผู้บาดเจ็บไม่มีชีพจรแล้ว เลยรีบทำซีพีอาร์ทันทีอย่างต่อเนื่องยาวนานประมาณ 15 นาที พร้อมกับประสานรถกู้ชีพของโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาให้มาที่เกิดเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว

ส่วนร่างกายของผู้บาดเจ็บ พบว่ามีบาดแผลจากการถูกรถชนบริเวณใบหน้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นสาเหตุให้ถึงกับเสียชีวิตได้ ฉะนั้นส่วนตัวเชื่อว่าที่สาเหตุน่าจะมาจากโรคประจำตัวมากกว่า สุดท้ายจึงทำเรื่องส่งไปชันสูตรเพิ่มเติมที่นิติเวชต่อไป

874731

บรรยากาศที่วัดป่าโค ต.ป่าโค อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีบรรดาญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตมาร่วมไว้อาลัยอย่างเรียบง่าย

365681

นางสุกัญญา อิ่มละออ อายุ 60 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ในวันนี้เดินทางไปรับศพลูกชาย แพทย์ระบุสาเหตุเกิดจากการขาดอากาศหายใจ จึงไม่ได้ติดใจในเรื่องของการตาย เพราะทราบดีว่าลูกชายมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อปลายปี 63 ส่วนเรื่องของการฌาปนกิจ จะจัดขึ้นในวันที่ 11 เม.ย.65

"ผู้เสียชีวิตมีลูกทั้งหมด 4 คน เป็นชายทั้งหมด อายุ 14 ปี  13 ปี และ 9 ขวบ ส่วนคนสุดท้องอายุ 4 ขวบ เป็นชายทั้งหมด ซึ่งเป็นลูกของผู้เสียชีวิต ภรรยาเขาเลิกกันไปนานแล้วประมาณ 3 ปี" นางสุกัญญา กล่าวให้ฟัง 

579260

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.วีระวุฒิ มีไล้ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบว่าช่วงแรกผู้ก่อเหตุกำลังขี่รถวนเวียนไปมา เมื่อเจอตำรวจสายตรวจ 2 นาย เขาก็โยนสิ่งของบางอย่างลงที่ข้างทาง พอสายตรวจเห็นว่าเป็นพิรุธ จึงเก็บมาดูพบว่าเป็นยาบ้าทั้งหมด 7 เม็ด จึงขี่รถตามไปเพื่อจับกุม กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถเบ๊นซ์วิ่งมาเลยเบรกกะทันหันจนทำให้รถเสียหลักล้มไถลไปเฉี่ยวชนกับรถเบนซ์เล็กน้อย ไม่ได้เป็นการชนตรง ๆ ร่างกายจึงไม่ได้รับบาดเจ็บมาก หลังเกิดเหตุยังสามารถพูดคุยกับตำรวจสายตรวจได้ตามปกติ แต่พอผ่านไปสักพักก็เกิดอาการเกร็ง แล้วก็ช็อก เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจ ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด การเสียชีวิตครั้งนี้ในเบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะมีสาเหตุ 3 ประเด็น เกิดจากโรคประจำตัว ยาเสพติด รวมถึงอุบัติเหตุ แต่อย่างไรก็ต้องรอผลการชันสูตรที่นิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ ให้แน่ชัดอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส