กฤษณะโชว์ฟิล์มจุดดำในสมอง ปัดเรียกคะแนนสงสาร เดินหน้าหาหลักฐานแม้ไม่เป็นทนาย (คลิป)

7 เม.ย. 65

ทนายกฤษณะ อดีตทนายแม่ของแตงโม เผยอาการป่วย หลังพบจุดดำในสมอง ปวดหัวจนนอนไม่หลับ แพทย์เคยวินิจฉัยเมื่อปี 2564 ว่าไขมันอุดตันในเส้นเลือด แต่ขาดการรักษาต่อเนื่องเพราะงานยุ่ง กระทั่งปีนี้อาการทรุดเพราะความเครียด

831135

วันที่ 7 เม.ย. 65 นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ที่ปรึกษาด้านกฎหมายหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ถึงปัญหาสุขภาพ พร้อมกับนำเเผ่นฟีล์มเอกซเรย์มาให้ทีมข่าวดูว่ามีจุดดำอยู่ที่สมองจริง

149920

ทนายกฤษณะ เผยถึงจุดเริ่มต้นของอาการป่วย ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 มี.ค. 64 หลังจากที่ตนออกกำลังกายแล้วไปดื่มน้ำ ปรากฏว่าล้มทั้งยืนหมดสติ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เเพทย์วินิจฉัยเบื้องต้นว่าเป็นไขมันอุดตันในเส้นเลือด พร้อมกับใส่เครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ นอนโรงพยาบาล 3 วัน หลังจากนั้นเเพทย์ได้ทำการเอกซเรย์ร่างกาย พบว่ามีจุดสีดำในสมอง บริเวณขมับข้างขวา แต่ยังไม่สามารถตอบได้ว่าคืออะไร ก่อนจะให้ยากลับมาทานที่บ้าน หลังจากทานยาได้ 3 เดือน หลังยาหมดตนก็ไม่ได้กลับไปรับยา และไม่ได้ไปตามที่หมอนัดอีกเลย เพราะงานยุ่ง หมอนัดฟังผลอัตราการเต้นของหัวใจก็ไม่ได้ไปฟัง แล้วก็ใช้ชีวิตมาเรื่อย ๆ ตามปกติ

221501

จนกระทั่งตนมาทำคดีแตงโม มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ถูกกระแสสังคมขุดคุ้ยโจมตี ประกอบกับถูกร้องเรียนจากที่ทำงานเก่า จนต้องลาออกจากงาน ทำให้เกิดความเครียด ปวดหัวจนนอนไม่หลับ เริ่มสังเกตตัวเองว่าช่วงหลัง ๆ เวลาขับรถจะมีอาการง่วงซึม โดยก่อนจะลงเรือกับ ส.ส.เต้ 1 วัน ก็รู้สึกปวดหัวอีก ปวดบริเวณที่พบจุดสีดำ จึงได้หยิบฟีล์มเอกซเรย์ขึ้นมาดูอีกครั้ง พร้อมโทรกลับไปถามแพทย์ ก็ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจุดสีดำคืออะไร

ทนายกฤษณะ กล่าวว่า การที่ตนออกมาเปิดเผยปัญหาด้านสุขภาพในครั้งนี้ ไม่อยากให้เป็นดราม่า ยืนยันว่าไม่ได้เอาอาการป่วยมาหาแสง เรื่องคดีแตงโมยังเดินหน้าต่อไป หลังจากนี้จะดูแลสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น จะเข้าไปพบแพทย์เพื่อรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง จะได้ทำคดีแตงโมให้สำเร็จลุล่วง ประชาชนไม่ต้องเป็นห่วง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส